Sẽ rất khó đạt kết quả tối ưu sau nâng mũi cấu trúc L line

Sẽ rất khó đạt kết quả tối ưu sau nâng mũi cấu trúc L line - Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi cấu trúc L line hiện đang là một trong những giải pháp thẩm mỹ đình đám được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Mặc dù mới ra mắt trong thời gian gần đây, thế nhưng giải pháp làm đẹp này đã nhanh chóng trở thành trào lưu của giới trẻ. Với dáng mũi cao thẳng chuẩn Tây khiến cho phái đẹp dễ dàng sở hữu nét đẹp lai chỉ trong 60 phút thực hiện. Tuy nhiên sẽ rất khó đạt kết quả tối ưu sau nâng mũi cấu trúc L line nếu như bạn không trang bị cho mình những kiến thức cần thiết sau đây.

 

 

Nâng mũi cấu trúc L line được thực hiện như sau

 

 

Giống như với giải pháp nâng mũi S line đình đám, nâng mũi cấu trúc L line là phương pháp sử dụng kĩ thuật của nâng mũi cấu trúc. Tuy nhiên các bác sĩ đã tinh tế thay đổi cách cắt gọt chất liệu độn để mang đến cho bạn một dáng mũi cao thẳng từ chân mũi đến đầu mũi. Đây là một dáng mũi được đánh giá là nét đẹp đặc trưng của các phái đẹp ở những nước Đông Âu. Chính vì thế khi được gia nhập vào Châu Á, dáng mũi mới lạ này khiến cho các chị em vô cùng thích thú và quyết tâm lựa chọn thực hiện để sở hữu cho mình những nét đẹp lai Tây quyến rũ và thu hút ánh nhìn của người đối diện.

 

 

Sẽ rất khó đạt kết quả tối ưu sau nâng mũi cấu trúc L line - Nangmuicautrucdep.com
Sẽ rất khó đạt kết quả tối ưu sau nâng mũi cấu trúc L line

 

 

Vì sử dụng kết hợp cả hai loại sụn là sụn tự thân và sụn sinh học định hình. Không chỉ mang đến cho khách hàng những hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, nâng mũi cấu trúc L line còn sở hữu những ưu điểm vượt trội của giải pháp nâng mũi cấu trúc. Cho phép các bác sĩ có thể can thiệp được vào toàn bộ cấu trúc mũi, từ đấy việc chỉnh sửa những nhược điểm trên mũi cũng trở nên dễ dàng hơn, mang đến cho khách hàng chiếc mũi đẹp toàn diện và chuẩn mọi đường nét.

 

 

Sẽ rất khó đạt kết quả tối ưu sau nâng mũi cấu trúc L line vì dáng mũi rất dễ bị thô cứng nếu không được thực hiện đúng cách

 

 

Để có thể đem đến cho khách hàng một chiếc mũi đẹp đạt chuẩn, hình dáng cao thẳng nhưng vẫn không trở nên thô cứng và giả tạo trên gương mặt là một vấn đề không hẳn bác sĩ nào cũng có thể thực hiện được. Điều này phải phụ thuộc vào kinh nghiệm cũng như tay nghề và mắt nhìn tinh tế của các bác sĩ trong quá trình thực hiện. Ngoài ra chất liệu nâng mũi được sử dụng cũng phải là sụn sinh học định hình có độ mềm dẻo cao và dễ dàng trong việc cắt gọt tạo hình dáng mũi. Với những chất liệu độn truyền thống rất cứng và giòn rất khó để tạo hình dáng mũi này. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho một số chị em sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúc L line nhưng vẫn không đạt được những hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

 

Đọc tiếp bài viết: Tư vấn từ bác sĩ về việc nên nâng mũi cấu trúc L line hay S line

 

 

Sẽ rất khó đạt kết quả tối ưu sau nâng mũi L line - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Cần chú ý đến tỉ lệ đường nét trên gương mặt

 

 

Vì phương pháp nâng mũi cấu trúc L line mang đến cho bạn một dáng mũi lai Tây, chính vì thế không hẳn bất kì một trường hợp nào cũng phù hợp thực hiện kĩ thuật làm đẹp này. Để có thể đảm bảo được hiệu quả mình đạt được sau khi thẩm mỹ bạn cần chú trọng đến vấn đề tỉ lệ gương mặt của mình. Nếu như không có kinh nghiệm hoặc các kiến thức cần thiết, bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia. Chắc hẳn với kinh nghiệm của mình các bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

Hiện nay ở những cơ sở thẩm mỹ lớn, họ thường dùng đến sự trợ giúp của các máy móc hiện đại. Dáng mũi của bạn sau khi phẫu thuật nâng mũi hoàn toàn có thể được mô phỏng trên màn hình máy tính. Điều này giúp cho bạn có những tưởng tượng gần về chiếc mũi mới của mình, từ đó sẽ có những sự lựa chọn phù hợp và chính xác hơn.

Tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, hiện nay chúng tôi đang cung cấp độc quyền kĩ thuật nâng mũi cấu trúc L line được chuyển giap trực tiếp từ công nghệ nước ngoài. Với các bác sĩ chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm thực hiện cùng hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo có thể mang đến cho bạn những hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và an toàn, lâu dài theo thời gian.

Bài liên quan