Tư vấn từ bác sĩ về việc nên nâng mũi cấu trúc L line hay S line

Tư vấn từ bác sĩ về việc nên nâng mũi cấu trúc L line hay S line - Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi cấu trúc L line hay S line đều là những giải pháp nâng mũi hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Mặc dù có kĩ thuật thực hiện tương đối giống nhau nhưng hiệu quả mang đến lại vô cùng khác biệt. Chính điều này khiến cho các chị em khá băn khoăn trong việc lựa chọn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem tư vấn từ bác sĩ về việc nên nâng mũi cấu trúc L line hay S line này nhé.

 

 

Câu hỏi: chào bác sĩ! Được biết rằng nâng mũi cấu trúc L line và S line hiện đang là những phương pháp “hot” nhất hiện nay. Bác sĩ có thể giới thiệu sơ qua về hai phương pháp làm đẹp này?

 

BS: nếu đã là tín đồ của những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thì chắc hẳn các chị em sẽ không thể nào bỏ qua được hai giải pháp nâng mũi đình đám nhất hiện nay đó chính là nâng mũi cấu trúc L line là S line. Mặc dù đều sở hữu kĩ thuật thực hiện tương đối giống nhau, tuy nhiên điểm khác biệt của hai giải pháp này đều được thể hiện rõ ở ngay phần tên gọi của mình đó chính là nâng mũi cấu trúc - Tạo nên dáng mũi S Line hoặc L Line. Đây chính là hai dáng mũi mà những kĩ thuật nâng mũi này mang đến cho khách hàng.

 

 

Tư vấn từ bác sĩ về việc nên nâng mũi cấu trúc L line hay S line - Nangmuicautrucdep.com
Tư vấn từ bác sĩ về việc nên nâng mũi cấu trúc L line hay S line

 

 

S line là một dáng mũi có độ cao vừa phải và có độ cong mềm mại tinh tế, khi nhìn nghiêng tổng thể chiếc mũi sẽ tạo hình chữ S. Ngược lại, nâng mũi L line là dáng mũi cao thẳng từ đầu mũi đến chân mũi, khi nhìn nghiêng chiếc mũi của bạn sẽ tạo hình chữ L. Mỗi dáng mũi sẽ phù hợp với những khách hàng khác nhau và mang đến những vẻ đẹp khác nhau.

 

 

Câu hỏi: vậy nâng mũi cấu trúc l line và s line sẽ phù hợp với những trường hợp khách hàng nào thưa bác sĩ?

 

BS: mỗi phương pháp làm đẹp được nghiên cứu và cho ra đời sẽ phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau. Như nâng mũi S line với việc mang đến dáng mũi đẹp mềm mại, sẽ phù hợp với những khách hàng mong muốn sở hữu nét đẹp nữ tính, nhẹ nhàng và tự nhiên. Ngược lại với những khách hàng muốn sở hữu cho mình một chiếc mũi nổi bật và đường nét lai Tây thì nâng mũi cấu trúc L line chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tuy nhiên có một vấn đề các chị em cần cân nhắc đó chính là một chiếc mũi đẹp phải hài hòa với tỉ lệ gương mặt, chính vì thế khi lựa chọn phương pháp nâng mũi cần chú ý đến vấn đề này. Nếu như không có những kiến thức cần thiết thì hãy nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia.

 

Đọc tiếp bài viết: Hiểu đúng về nâng mũi L line thời thượng đang được ưa chuộng

 

 

Tư vấn từ bác sĩ về việc nên nâng mũi L line hay S line - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Câu hỏi: phái đẹp á đông nên thực hiện nâng mũi cấu trúc l line hay s line hơn?

 

BS: trước đây một phần lớn khách hàng đều cho rằng, nâng mũi S line là giải pháp được nghiên cứu dành riêng cho phái đẹp ở những nước Á Đông. Chính vì thê rấy nhiều chị em đã đổ xô đi lựa chọn kĩ thuật này. Kĩ thuật nâng mũi cấu trúc L line xuất phát từ những nước phương Tây nên ít được phái đẹp quan tâm hơn vì sợ chiếc mũi của mình trở nên giả tạo sau khi thực hiện. Tuy nhiên khi được gia nhập đến châu Á, các bác sĩ thẩm mỹ đã căn chỉnh thật tinh tế sao cho dáng mũi này có thể phù hợp với nét đẹp tại đây. Không những thế nâng mũi cấu trúc L line còn được nhận định là giải pháp làm đẹp giúp cho bạn sở hữu nét đẹp lai tây một cách nhanh mà không tốn nhiều lần thẩm mỹ.

Chính vì thế qua tư vấn từ bác sĩ về việc nên nâng mũi cấu trúc L line hay S line thì câu trả lời cho câu hỏi phái đẹp Á Đông nên lựa chọn thực hiện nâng mũi cấu trúc L line hay S line thì chính là còn tùy thuộc vào tình trạng mũi cũng như mong muốn của bạn. Chỉ cần lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp với tỉ lệ đường nét trên gương mặt, vì dù nâng mũi S line hay L line cũng đều có thể mang đến cho bạn những hiệu quả thẩm mỹ tối ưu như mong muốn. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý đến việc lựa chọn cơ sở làm đẹp chất lượng khi thực hiện nâng mũi để có thể được đảm bảo về phẫu thuật nâng mũi an toàn và kết quả thẩm mỹ đạt được.

Bài liên quan