Nâng mũi sụn sườn có đau như lời đồn?

Nâng mũi sụn sườn có đau như lời đồn? - Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi sụn sườn hiện đang là một trong những phương pháp làm đẹp hiện đang được rất nhiều phái đẹp lựa chọn thực hiện. Với khả năng chỉnh sửa được mọi nhược điểm trên chiếc mũi, nâng mũi sụn sườn ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên vì có sử dụng sụn sườn tự thân để nâng mũi chính vì thế một số phái đẹp lại lo lắng cho tình trạng sức khỏe của mình. Vậy nâng mũi sụn sườn có đau như lời đồn hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn hay không, cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

 

 

Kĩ thuật nâng mũi sụn sườn có gì đặc biệt khiến phái đẹp “mê mẩn”

 

 

Là một trong những kĩ thuật nâng mũi cấu trúc, tuy nhiên với sự thay đổi về chất liệu sụn nâng mũi mang đến cho khách hàng những hiệu quả thẩm mỹ mới vô cùng tối ưu. Không chỉ sở hữu những đặc điểm của các giải pháp nâng mũi cấu trúc, nâng mũi siêu cấu trúc - Sụn tự thân là sụn tai hoặc sụn sườn còn sở hữu một ưu điểm vô cùng đặc biệt đó chính là chỉnh sửa được mọi vấn đề trên chiếc mũi của bạn, đặc biệt là những chiếc mũi đã qua thẩm mỹ nhiều lần.

 

 

Nâng mũi sụn sườn có đau như lời đồn? - Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi sụn sườn có đau như lời đồn?

 

 

Với hai loại sụn sườn được sử dụng chính là sụn sườn tự thân và sụn sườn sinh học. Mỗi chất liệu này sẽ phù hợp với những tình trạng mũi khác nhau của mỗi khách hàng. Sụn sườn sinh học là sụn nhân tạo, được ứng dụng trong những phương pháp phẫu thuật y khoa. Loại sụn này có khả năng kích thích tăng sinh và tái tạo tế bào tủy xương, điều này có nghĩa là chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng, sụn sườn sinh học sẽ tan ra và trả lại cho bạn phần đầu mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân. Điều này rất phù hợp với những khách hàng không muốn can thiệp quá nhiều vào cơ thể khi thực hiện nâng mũi sụn sườn.

Khác với sụn sườn sinh học, sụn sườn tự thân lại mang đến những hiệu quả tối ưu khác. Vì được lấy từ chính cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ, chính vì thế sụn sườn tự thân có độ tương thích gần như là tuyệt đối với cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ. Không những thế đây còn được coi là chất liệu tối ưu nhất khi dùng dựng trụ mũi. Với tính chất cứng và thẳng của mình, sụn sườn tự thân giúp cho chiếc mũi của bạn trở nên chắc chắn hơn và dễ dàng hơn trong việc chỉnh sửa nhược điểm trên mũi.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi sụn sườn hiệu quả nhưng dễ biến chứng nếu sai cách

 

 

Nâng mũi bằng sụn sườn có đau như lời đồn? - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Nâng mũi sụn sườn có đau như lời đồn?

 

 

Có rất nhiều chị em vì những nỗi lo sợ đau đớn mà không dám thực hiện những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt là nâng mũi sụn sườn, vì có kĩ thuật lấy sụn sườn tự thân khá phức tạp khiến cho nỗi lo này càng tăng cao. Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng vì các chuyên gia đã chia sẻ rằng, trước khi thực hiện bất kì kĩ thuật làm đẹp nào, để có thể đảm bảo khách hàng thoải mái nhất trong khi thực hiện, các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê hoặc tiền mê. Việc này không chỉ giúp bạn cảm thấy không hề đau đớn mà còn giúp cho ca thẩm mỹ nhanh chóng và chính xác hơn.

Tuy nhiên vì có đụng chạm dao kéo chính vì thế sau khi thuốc hết tác dụng chắc hẳn bạn sẽ vẫn thấy cảm giác hơi đau và sưng nề nhẹ. Để cải thiện tình trạng này bác sĩ sẽ kê cho bạn đơn thuốc giảm đau và kháng viêm. Chỉ cần tuân thủ theo những chỉ định của các bác sĩ, tình trạng này sẽ nhanh chóng được hồi phục. Chính vì thế có thể kết luận rằng, việc nâng mũi sụn sườn hoàn toàn không đau đớn chỉ xảy ra trong thời gian bạn thực hiện phẫu thuật, sau đó chắc hẳn bạn sẽ có lại những cảm giác của mình. Tuy nhiên những cơn đau này sẽ được kiểm soát tối đa, hoàn toàn không vượt quá sức chịu đựng của bạn.

Đặc biệt với những trường hợp sau khi thực hiện nâng mũi sụn sườn nhiều ngày sau những vẫn cảm thấy cảm giác sưng đau không thuyên giảm mà có thể tiến triển nặng hơn. Đây là dấu hiệu có thể bạn đang gặp phải những biến chứng nguy hiểm. Hãy đến ngay các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được bác sĩ thăm khám, tìm ra nguyên nhân và điều trị kịp thời nhé.

Bài liên quan