Các chuyên gia nói gì khi nâng mũi bằng sụn tự thân

Các chuyên gia nói gì khi nâng mũi sụn tự thân - Nangmuicautrucdep.com

Để giúp phái đẹp dẹp bỏ những nỗi lo về sụn nhân tạo, các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời giải pháp nâng mũi bằng sụn tự thân. Không chỉ khắc phục được các vấn đề trước đây, giải pháp làm đẹp này còn mang đến cho bạn những hiệu quả vô cùng tối ưu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem các chuyên gia nói gì khi nâng mũi bằng sụn tự thân phương pháp làm đẹp này nhé.

 

 

Kĩ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân nào sẽ phù hợp với bạn?

 

 

Đúng như với tên gọi của mình, giải pháp nâng mũi nâng mũi bằng sụn tự thân ( https://nangmuicautrucdep.com/dich-vu/nang-mui-sieu-cau-truc/ ) sử dụng chính sụn được lấy từ cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ để cải thiện những nhược điểm trên chiếc mũi của bạn. Các bác sĩ đã cho ra đời hai giải pháp đó chính là nâng mũi bằng sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo và nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn.

Với kĩ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo, bác sĩ sẽ sử dụng sụn sinh học định hình để cải thiện những nhược điểm trên chiếc mũi của bạn. Tiếp đến với phần đầu mũi sẽ được bọc bảo vệ bằng sụn tự thân và dựng trụ mũi. Cách thực hiện này cho phép các chuyên gia có thể can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi của bạn. Chính vì thế việc khắc phục những nhược điểm trên mũi cũng trở nên dễ dàng hơn.

 

 

Các chuyên gia nói gì khi nâng mũi sụn tự thân - Nangmuicautrucdep.com
Các chuyên gia nói gì khi nâng mũi bằng sụn tự thân

 

 

Ngoài ra với việc sử dụng sụn tự thân ngăn cách giữa da đầu mũi và sụn nhân tạo, hạn chế những tác đông của sụn lên da đầu mũi. Bạn hoàn toàn sẽ không cần lo lắng về vấn đề như lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi. Đồng thời việc này cũng giúp tiết kiệm sụn tự thân được sử dụng, hạn chế những tác động không đáng có đến cơ thể. Có thể thấy được rằng kĩ thuật nâng mũi này không chỉ mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu mà còn khắc phục được các vấn đề mà những phương pháp trước đây gặp phải.

Nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn thì ngược lại, không cần sử dụng đến sụn nhân tạo. Các bác sĩ chỉ sử dụng những loại sụn tự thân khác nhau trên cơ thể để chỉnh sửa các nhược điểm trên mũi, không cần lo lắng về các vấn đề như sụn không tương thích hoặc dị ứng sụn. Tuy nhiên để có thể thực hiện kĩ thuật này sẽ cần khá nhiều lượng sụn tự thân và tay nghề bác sĩ thực hiện phải vô cùng cao. Chính vì thế để có thể đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ, kĩ thuật này bị hạn chế sử dụng trên thị trường.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi bằng sụn tự thân cảnh cáo không nên bỏ qua

 

 

Các chuyên gia nói gì khi nâng mũi bằng sụn tự thân - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Các chuyên gia nói gì khi nâng mũi bằng sụn tự thân

 

 

Kĩ thuật thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân không phải là một kĩ thuật đơn giản, chính vì thế để có thể đảm bảo được an toàn cho bản thân, cần lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy cùng bác sĩ có tay nghề cao. Hai yếu tố này thường được đảo bảo nếu như bạn chọn thực hiện nâng mũi tại các bệnh viện chất lượng thay vì những cơ sở nhỏ lẻ khác trên thị trường.

Với những người mới thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân lần đầu tiên, các chị em nên ưu tiên lựa chọn những phương pháp sử dụng sụn tai để chỉnh sửa các nhược điểm trên mũi. Sụn tai nằm ở vị trí rất dễ lấy, hạn chế những tác động đến các bộ phận xung quanh. Không những thế với tính chất mềm mại cùng hình dáng bo tròn, phần đầu mũi của bạn sẽ trở nên tự nhiên hơn khi sử dụng chất liệu sụn này.

Sau khi thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân, không chỉ chú trọng vào việc chăm sóc mũi, bạn cũng cần quan tâm đến vùng lấy sụn tự thân. Cần đảm bảo về chế độ vệ sinh trong khoảng 1 tuần cho đến khi mũi hồi phục hoàn chỉnh. Hạn chế những tác động xấu ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi. Đồng thời bạn cũng cần bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết, đẩy nhanh quá trình hồi phục mũi của mình. Một số chị em thường có thói quen chủ quan tự tháo bỏ nẹp mũi khi ở nhà. Đây là một việc vô cùng nguy hiểm và ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ của bạn. Hãy đảm bảo rằng nẹp mũi được tháo bỏ tại bệnh viện hoặc cơ sở y tế uy tín và được sử đồng ý của bác sĩ thẩm mỹ của bạn.

Bài liên quan