Nâng mũi bằng sụn tự thân cảnh cáo không nên bỏ qua

Nâng mũi bằng sụn tự thân cảnh cáo không nên bỏ qua - MEDIKA.vn

Để có thể khắc phục những vấn đề do sụn nhân tạo truyền thống gây ra, có rất nhiều phái đẹp đã đổ xô thực hiện những kĩ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân. Tuy nhiên để có thể bảo vệ mình khỏi những biến chứng nguy hiểm, bạn cần đọc ngay bài viết nói về nâng mũi bằng sụn tự thân cảnh cáo không nên bỏ qua dưới đây của các chuyên gia.

 

 

Nâng mũi bằng sụn tự thân tưởng đơn giản nhưng lại khá phức tạp

 

 

Đúng như với tên gọi của mình, nâng mũi bằng sụn tự thân sử dụng chính sụn được lấy từ cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ để khắc phục những nhược điểm trên chiếc mũi. Phương pháp làm đẹp này sở hữu hai kĩ thuật đó chính là nâng mũi bằng sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo và nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn.

Nâng mũi bằng sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo là kĩ thuật được các bác sĩ sử dụng kết hợp cả hai loại sụn trong quá trình thực hiện nâng mũi. Phần sóng mũi sẽ được sử dụng một loại sụn nhân tạo chính là sụn sinh học định hình để khắc phục nhược điểm như sóng mũi thấp, xương gồ hoặc bè… tiếp đến phần đầu mũi của bạn sẽ được sử dụng sụn tự thân để bọc bảo vệ phần đầu mũi và dựng trụ. Kĩ thuật này cho phép các bác sĩ có thể can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi của bạn, việc chỉnh sửa các nhược điểm trên mũi kể cả đầu mũi và cánh mũi cũng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

 

 

Nâng mũi bằng sụn tự thân cảnh cáo không nên bỏ qua - MEDIKA.vn
Nâng mũi bằng sụn tự thân cảnh cáo không nên bỏ qua

 

 

Nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn thì có cách thực hiện khác, các bác sĩ sẽ kết hợp những loại sụn tự thân khác nhau trên cơ thể để tạo hình dáng mũi cho khách hàng. Thông thường những loại sụn được sử dụng chính là sụn sườn, sụn tai, sụn vách ngăn… Tuy nhiên theo như một nghiên cứu cho thấy việc sử dụng quá nhiều sụn tự thân có thể gây hại đến sức khỏe của bạn, không những thế bác sĩ thực hiện phải có những kinh nghiệm lâu năm. Chính vì thế để có thể đảm bảo được an toàn kĩ thuật này bị hạn chế thực hiện.

Có thể thấy được rằng những kĩ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân mặc dù có thể mang đến cho bạn những hiệu quả thẩm mỹ vô cùng tối ưu. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả thì tay nghề bác sĩ là một yếu tố vô cùng quan trọng. Để có thể chủ động bảo vệ mình khỏi những biến chứng khi nâng mũi bằng sụn tự thân cảnh cáo không nên bỏ qua đó chính là bạn cần đặc biệt chú ý trong việc lựa chọn bác sĩ thẩm mỹ cho riêng mình.

 

Đọc tiếp bài viết: Bác sĩ nói gì về kĩ thuật nâng mũi sụn tự thân hoàn toàn?

 

 

Nâng mũi sụn tự thân cảnh cáo không nên bỏ qua - Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

 

 

Kĩ thuật lấy sụn tự thân cần được thực hiện chính xác

 

 

Lấy sụn tự thân không hẳn là một kĩ thuật an toàn, chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể gây ra những tác động lên những bộ phận xung quanh. Chính vì thế đòi hỏi các bác sĩ phải thật tỉ mỉ trong từng kĩ thuật thực hiện của mình. Việc này vô cùng quan trọng, chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể gây ra những vấn đề biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng sử dụng dịch vụ.

Không những thế việc lấy sụn tự thân khi thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân phải được tính toán chính xác, lấy lượng sụn vừa đủ và phù hợp với vị trí trên khoang mũi sẽ giúp bạn hạn chế phải đối diện với tình trạng teo sụn hoặc tụt sụn sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi, mang đến hiệu quả lâu dài theo thời gian.

 

 

Chất lượng sụn nhân tạo cũng không được bỏ qua

 

 

Mặc dù sụn nhân tạo chỉ được sử dụng trên sóng mũi nhằm khắc phục các nhược điểm. Tuy nhiên các chị em cũng không nên bỏ qua việc chú trọng chất lượng của loại sụn này. Hãy đảm bảo sụn mình sử dụng là loại sụn có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) cũng như những cơ quan chức năng có thẩm quyền khác chứng nhận an toàn. Không gây bất kì một ảnh hưởng xấu gì đến cơ thể của khách hàng, mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và lâu dài theo thời gian.

Bài liên quan