Hiểu đúng về nâng mũi L line thời thượng đang được ưa chuộng

Hiểu đúng về nâng mũi L line thời thượng đang được ưa chuộng - Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi l line mới được du nhập về Việt Nam trong thời gian gần đây tuy nhiên lại nhận được rất nhiều sự qua tâm của các chị em và nhanh chóng trở thành trào lưu trên thị trường. Tuy nhiên để có thể hiểu đúng về nâng mũi L line thời thượng đang được ưa chuộng này chắc hẳn các chị em không phải ai cũng hiểu hết. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình những thông tin cần thiết về kĩ thuật làm đẹp này nhé.

 

 

Như thế nào là dáng mũi L line?

 

 

Trước đây chắc hẳn các chị em đã khá quen với dáng mũi S line đẹp đình đám. Với độ cao thanh tú, cùng dáng mũi cong nhẹ nhàng tạo hình chữ S mang đến cho khách hàng một chiếc mũi đẹp hoàn hảo và vô cùng tự nhiên, tôn lên những đường nét nữ tính trên gương mặt của khách hàng. Tuy nhiên dáng mũi L line thì hoàn toàn khác, đây là một dáng mũi được nghiên cứu dành riêng cho những phái đẹp ở các nước phương Tây. Với một dáng mũi cao thẳng từ đầu mũi đến chân mũi, khi nhìn nghiêng sẽ tạo thành hình chữ L.

 

 

Hiểu đúng về nâng mũi L line thời thượng đang được ưa chuộng - Nangmuicautrucdep.com
Hiểu đúng về nâng mũi L line thời thượng đang được ưa chuộng

 

 

Dáng mũi mà nâng mũi L line mang đến cho khách hàng giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, giúp gương mặt có chiều sâu hơn, dễ dàng thu hút ánh nhìn của người đối diện từ những giây phút đầu tiên. Theo nhân tướng học, người sở hữu một dáng mũi L line cao thẳng cùng lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh sẽ là người có cuộc sống hạnh phúc đầy đủ, công việc luôn suôn sẻ.

 

 

Nâng mũi L line phù hợp với những ai?

 

 

Vì là một trong những phương pháp không được nghiên cứu dành riêng cho những phái đẹp châu Á, chính vì thế một số chị em đã khá băn khoăn trong việc lựa chọn thực hiện kĩ thuật làm đẹp này. Trước đây chỉ có những phái mạnh là lựa chọn thực hiện kĩ thuật làm đẹp này. Tuy nhiên các chuyên gia đã chia sẻ rằng nâng mũi L line có thể phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau kể cả là khách hàng nữ.

Vì sở hữu kĩ thuật của nâng mũi cấu trúc, nâng mũi L line có thể áp dụng được với nhiều tình trạng mũi khác nhau như mũi nhiều khuyết điểm, đã chỉnh sửa nhiều lần trước đó hoặc đang cần tái cấu trúc lại dáng mũi… không những thế khi thực hiện cho các khách hàng là nữ, các bác sĩ sẽ chú ý trong việc cắt gọt và tạo hình chất liệu độn sao cho chiếc mũi trở nên mềm mại, tự nhiên và hài hòa nhất có thể.

 

Đọc tiếp bài viết: Những ai có thể thực hiện nâng mũi L line đạt hiệu quả?

 

 

Hiểu đúng về nâng mũi cấu trúc L line thời thượng đang được ưa chuộng - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Nâng mũi L line được thực hiện như thế nào?

 

 

Mặc dù được biết đến là một trong những kĩ thuật của phương pháp nâng mũi cấu trúc, tuy nhiên một số phái đẹp vẫn thắc mắc cụ thể nâng mũi cấu trúc L line - Giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao chữ L sẽ được thực hiện như thế nào. Câu trả lời đó chính là 2/3 phần sóng mũi sẽ được các bác sĩ sử dụng sụn nhân tạo là sụn sinh học định hình để khắc phục những vấn đề như sóng mũi tẹt, xương gồ hoặc bè… 1/3 phần đầu mũi còn lại sẽ được sử dụng sụn tự thân (thông thường là sụn tai) để bọc đầu mũi và dựng trụ mũi. Việc này giúp kéo dài hiệu quả thẩm mỹ mũi và dễ dàng hơn trong việc chỉnh sửa nhược điểm ở đầu mũi.

Hiểu đúng về nâng mũi L line thời thượng đang được ưa chuộng cơ bản là thế, tuy nhiên để có thể tạo hình được dáng mũi L line đẹp hoàn hảo nhưng không quá thô cứng thì đòi hỏi sự hài hòa cũng như tỉ mỉ của các bác sĩ thẩm mỹ trong quá trình cắt gọt tạo hình dáng mũi. Đồng thời sụn nhân tạo được sử dụng phải là sụn có độ mềm dẻo nhất định để có thể dễ dàng hơn trong việc cắt gọt sụn. Mang đến cho bạn một dáng mũi đẹp tự nhiên có thể.

 

 

Nên thực hiện nâng mũi L line ở đâu?

 

 

Là một trong những phương pháp được đánh giá là kĩ thuật thực hiện khá phức tạp, điều các chị em cần chú ý đó chính là độ an toàn khi thực hiện nâng mũi. Bạn nên ưu tiên lựa chọn các bệnh viện thẩm mỹ thay vì những cơ sở trôi nổi trên thị trường, việc này giúp hạn chế tối đa những biến chứng không đáng có xảy ra. Tuyệt đối không được lơ là trong việc chọn cơ sở làm đẹp dù bất kì lí do gì nhé.

Bài liên quan