Bác sĩ nói gì về kĩ thuật nâng mũi sụn tự thân hoàn toàn?

Bác sĩ nói gì về kĩ thuật nâng mũi sụn tự thân hoàn toàn? - Tại nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi sụn tự thân luôn là những giải pháp làm đẹp được các chị em quan tâm vì có thể khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm do những phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo gây ra. Tuy nhiên phương pháp làm đẹp này lại sở hữu hai kĩ thuật làm đẹp khác nhau, điều này khiến cho khách hàng khá băn khoăn trong việc lựa chọn những kĩ thuật thực hiện nào phù hợp với mình. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem bác sĩ nói gì về kĩ thuật nâng mũi sụn tự thân hoàn toàn?

 

 

Tìm hiểu về những kĩ thuật của nâng mũi sụn tự thân

 

 

Đúng như với tên gọi của mình, phương pháp thẩm mỹ này sử dụng chính sụn được lấy từ cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ nhằm mục đích cải thiện những nhược điểm trên chiếc mũi. Hiện nay phương pháp nâng mũi siêu cấu trúc - Sụn tự thân là sụn tai hoặc sụn sườn sở hữu hai kĩ thuật đó chính là nâng mũi sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo và nâng mũi sụn tự thân hoàn toàn. Mỗi kĩ thuật sẽ phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau.

Nâng mũi sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo: kĩ thuật này còn được biết đến với một tên gọi khác đó chính là nâng mũi cấu trúc. Bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo là sụn sinh học định hình để nâng cao 2/3 chiều dài mũi, với 1/3 phần đầu mũi còn lại sẽ sử dụng sụn tự thân để bọc bảo vệ đầu mũi và dựng trụ.

 

 

Bác sĩ nói gì về kĩ thuật nâng mũi sụn tự thân hoàn toàn? - Tại nangmuicautrucdep.com
Bác sĩ nói gì về kĩ thuật nâng mũi sụn tự thân hoàn toàn?

 

 

Nâng mũi sụn tự thân hoàn toàn: các bác sĩ sẽ sử dụng hoàn toàn phần sụn tự thân được lấy từ những vị trí khác nhau trên cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ, kết hợp tạo thành dáng mũi cho khách hàng. Những loại sụn thông thường được sử dụng là sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn…

 

 

Ưu nhược điểm những kĩ thuật nâng mũi sụn tự thân

 

 

Nâng mũi sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo: ưu điểm đầu tiên mà khiến cho các khách hàng cực kì thích thú khi nhắc đến kĩ thuật nâng mũi này đó chính là việc các bác sĩ có thể can thiệp vào toàn bộ cấu trúc khoang mũi. Từ đó việc chỉnh sửa tất cả các nhược điểm trên chiếc mũi cũng trở nên dễ dàng hơn. Với những khách hàng sở hữu chiếc mũi kém xinh, đặc biệt ở các vị trí như đầu mũi và cánh mũi thì chỉ cần thực hiện một lần duy nhất đã có thể sở hữu cho mình một chiếc mũi mới đẹp hoàn hảo, chuẩn từng tỉ lệ.

Ngoài khả năng chỉnh sửa các nhược điểm trên chiếc mũi, cũng nhờ vào việc sử dụng kết hợp cả hai loại sụn, bác sĩ vừa có thể tiết kiệm được tối đa lượng sụn tự thân cần được sử dụng trong nâng mũi, mà vẫn có thể khắc phục được biến chứng không đáng có do sụn nhân tạo gây ra. Phương pháp nâng mũi sụn tự thân này không chỉ mang đến cho khách hàng hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn mà còn kéo dài hiệu quả thẩm mỹ mũi bạn đạt được.

 

Đọc tiếp bài viết: Sau những biến chứng nên nâng mũi sụn tự thân hay sụn nhân tạo?

 

 

Bác sĩ nói gì về kĩ thuật nâng mũi sụn tự thân hoàn toàn? - Ở nangmuicautrucdep.com

 

 

Bác sĩ nói gì về kĩ thuật nâng mũi sụn tự thân hoàn toàn?

 

 

Nâng mũi sụn tự thân hoàn toàn: mỗi loại sụn trên cơ thể khách hàng sẽ có những tính chất khác nhau, phù hợp với các vị trí khác nhau trên chiếc mũi. Ví dụ với tính chất mềm dẻo và bo tròn sụn tai thường được sử dụng để bọc đầu mũi, ngược lại với tính chất cứng và thẳng của mình sụn sườn thường được ứng dụng trong việc tạo hình sóng mũi…. Kĩ thuật nâng mũi này hoàn toàn phù hợp với những khách hàng có cơ đại đặc biệt dị ứng với những chất liệu sụn nhân tạo, mang đến kết quả sụn nâng mũi hoàn toàn tương thích với cơ thể.

Tuy nhiên kĩ thuật nâng mũi sụn tự thân này lại có một nhược điểm rất lớn đó chính là cần một lượng lớn sụn tự thân trên cơ thể để có thể chỉnh sử những vấn đề trên mũi. Việc sử dụng quá nhiều sụn tự thân có thể gây ra ảnh hưởng đến những mô xung quanh vị trí lấy sụn, gây ra những tác động xấu đến sức khỏe của khách hàng. Không những thế những kĩ thuật này đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải có tay nghề thật cao, đặc biệt am hiểu về cấu tạo cơ thể chứ không hẳn bất kì bác sĩ thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện được. Chính vì thế để có thể đảm bảo nâng mũi an toàn cho khách hàng, kĩ thuật này hạn chế được sử dụng trên thị trường thẩm mỹ.

Có thể thấy được rằng kĩ thuật nâng mũi sụn tự thân hoàn toàn không được các chuyên gia khuyến khích sử dụng. Để có những thông tin cần thiết về các phương pháp thẩm mỹ mình lựa chọn bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia nhé.

Bài liên quan