Giải đáp tin đồn nâng mũi cấu trúc xong có thể vặn lắc như mong muốn

Giải đáp tin đồn nâng mũi cấu trúc xong có thể vặn lắc như mong muốn - Tại nangmuicautrucdep.com

Là một trong những phương pháp thẩm mỹ quốc dân, chính vì thế những thông tin xung quanh phương pháp này luôn được đông đảo các chị em quan tâm. Một trong những tin đồn hiện nay đang gây xôn xao dư luận đó chính là hoàn toàn có thể vặn lắc mũi sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúc. Thực hư vấn đề này là như thế nào, cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu lời giải đáp tin đồn nâng mũi cấu trúc xong có thể vặn lắc như mong muốn không nhé.

 

 

Giới thiệu về giải pháp nâng mũi cấu trúc đình đám

 

 

Nâng mũi cấu trúc có kĩ thuật thực hiện hoàn toàn khác so với những phương pháp nâng mũi trước đây, thay vì chỉ sử dụng một chất liệu độn nhân tạo vừa không thể cải thiện tối ưu những nhược điểm trên mũi vừa dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm không đáng có. Các bác sĩ đã sử dụng kết hợp giữa sụn sinh học định hình và sụn tự thân để cải thiện nhược điểm mũi cho khách hàng.

Với 2/3 chiều dài sóng mũi được sử dụng sụn sinh học định hình nhằm mục đích nâng cao sóng mũi, khắc phục các nhược điểm như xương gồ, xương bè… Theo như health later thấy, sụn sinh học định hình có tính chất khá mềm dẻo, giúp cho bác sĩ có thể dễ dàng thực hiện cắt gọt, tạo hình dáng mũi. Mang đến cho khách hàng một chiếc mũi đẹp mềm mại và tự nhiên hơn. 1/3 phần đầu mũi còn lại, bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ, bọc bảo vệ đầu mũi đồng thời dựng trụ mũi.

 

 

Giải đáp tin đồn nâng mũi cấu trúc xong có thể vặn lắc như mong muốn - Tại nangmuicautrucdep.com

 

 

Kĩ thuật nâng mũi cấu trúc với cách thực hiện mới này cho phép các bác sĩ có thể can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi của khách hàng. Chính vì thế với những nhược điểm tại các vị trí khó như đầu mũi và cánh mũi hoàn toàn có thể được khắc phục chỉ sau một lần thực hiện duy nhất. Không chỉ có khả năng chỉnh sửa những nhược điểm kém xinh trên chiếc mũi, nâng mũi cấu trúc còn có thể khắc phục được những vấn đề mà các phương pháp nâng mũi trước đây để lại hoặc tái cấu trúc lại dáng mũi đã trải qua tai nạn và không còn được hoàn chỉnh. Chính những ưu điểm đặc biệt này khiến cho phương pháp nâng mũi cấu trúc nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng.

 

 

Giải đáp tin đồn nâng mũi cấu trúc xong có thể vặn lắc như mong muốn

 

 

Các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ mũi của bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chia sẻ rằng, mặc dù nâng mũi cấu trúc được đánh giá là một kĩ thuật thẩm mỹ an toàn và mang đến hiệu quả cao cho khách hàng. Tuy nhiên vì có đụng chạm dao kéo và tác động nhiều vào cấu trúc mũi, chính vì thế bạn cần thời gian để cho chiếc mũi có thể hồi phục hoàn toàn. Thông thường trong 1 tháng đầu tiên sau khi thực hiện nâng mũi, bạn hoàn toàn phải tuân thủ chặt chẽ theo những chỉ định của bác sĩ chuyên gia. Tuyệt đối chú ý về vấn đề vệ sinh mũi và hạn chế tác động lên chiếc mũi của mình để tránh tình trạng sóng mũi lệch sau khi thẩm mỹ.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi cấu trúc thành công nhờ vào đâu?

 

 

Giải đáp tin đồn nâng mũi cấu trúc xong có thể vặn lắc như mong muốn - Ở nangmuicautrucdep.com
Giải đáp tin đồn nâng mũi cấu trúc xong có thể vặn lắc như mong muốn

 

 

Vào những tháng tiếp thep chiếc mũi đã dần dần hồi phục, bạn cũng không cần quá lo lắng hoặc kiêng cữ quá nhiều. Lúc này bạn có thể tác động nhẹ lên chiếc mũi, tuy nhiên hành động này không được các chuyên gia khuyến khích. Chính vì thế bạn cũng cần chú ý trong khoảng thời gian này. Thời điểm chiếc mũi hồi phục hoàn toàn là từ 3 tháng trở đi. Lúc này vết thương trên mũi do phẫu thuật đã bình phục, sụn nâng mũi cũng đã kết nối chắc chắn trong khoang mũi. Lúc này bạn hoàn toàn có thể tác động hoặc vặn lắc chiếc mũi bình thường.

Có thể thấy được rằng tin đồn vặn lắc mũi bình thường ngay sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúc là hoàn toàn không căn cứ và không khoa học. Việc một chiếc mũi chưa ổn định hoàn toàn mà có những lực tác động mạnh sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến hình dáng mũi sau này. Chính vì thế các chị em hãy cảnh giác với những lời quảng cáo không xác thực này nhé. Để có thể chủ động bảo vệ mình khỏi những biến chứng không đáng có, phái đẹp hãy cân nhắc thật kĩ trong việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp cho riêng mình, tránh trở thành trường hợp “tiền mất tật mang” đáng tiếc nhé!

Bài liên quan