Nâng mũi S line có thực hiện được dáng mũi cao Tây?

Nâng mũi S line có thực hiện được dáng mũi cao Tây? - Tại nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi S line được biết đến như một giải pháp thẩm mỹ nâng mũi quốc dân dành cho phái đẹp ở các nước Á Đông. Phương pháp làm đẹp này được rất nhiều các chị em ưa chuộng, lựa chọn để cải thiện chiếc mũi hiện tại của mình. Thế nhưng dáng mũi mà nâng mũi S line có thực hiện được dáng mũi cao Tây cho các chị em? Cùng theo dõi bài viết đưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

 

 

Nâng mũi S line được thực hiện như thế nào?

 

 

Là một trong những phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ nghiên cứu dành riêng cho các chị em ở những nước châu Á, nâng mũi S line được đánh giá có thể phù hợp với phần lớn gương mặt phái đẹp ở đây. Với việc kết hợp sử dụng giữa sụn sinh học định hình và sụn tự thân để tạo hình dáng mũi cho khách hàng, không chỉ có thể khắc phục được những nhược điểm trên chiếc mũi mà còn hạn chế được các biến chứng không đáng có xảy ra quấy rầy chiếc mũi của bạn.

 

 

Nâng mũi S line có thực hiện được dáng mũi cao Tây? - Tại nangmuicautrucdep.com

 

 

Nét đẹp Á Đông là một nét đẹp nữ tính, tôn lên sự dịu dàng của người phụ nữ. Chính vì thế các chuyên gia đã đặc biệt nghiên cứu dáng mũi S line là một dáng mũi có độ cao vừa phải cùng đường cong mềm mại, khi nhìn nghiêng dáng mũi sẽ tạo thành hình chữ S. Với một chiếc mũi thanh tú như thế này sẽ khiến cho chiếc mũi của bạn trở nên vô cùng hài hòa với đường nét gương mặt của phái đẹp. Đặc biệt khi thực hiện nâng mũi S line, người đối diện sẽ rất khó để phát hiện ra chiếc mũi của bạn đã trải qua chỉnh sửa. Bạn sẽ có thể luôn tự tin sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp chuẩn tỉ lệ vàng và vô cùng tự nhiên.

 

 

Nâng mũi S line có thực hiện được dáng mũi cao Tây?

 

 

Vì chú trọng mang đến cho phái đẹp một chiếc mũi đẹp tự nhiên, chính vì thế các chuyên gia không lựa chọn một dáng mũi S line quá cao. Dáng mũi này sẽ có một độ cao vừa phải và phù hợp với tỉ lệ gương mặt của phái đẹp. Ngược lại dáng mũi cao Tây là một dáng mũi cao thẳng từ đầu mũi đến chân mũi. Đây là một trong những biểu tưởng nét đẹp của phụ nữ phương Tây. Chính vì thế để trả lời cho câu hỏi nâng mũi S line có thể mang đến cho bạn một dáng mũi cao Tây hay không thì các chuyên gia chia sẻ rằng, nâng mũi S line có thể nâng cao sóng mũi của bạn, tuy nhiên sẽ là một độ cao vừa phải, tự nhiên và phù hợp với gương mặt bạn. Nếu như bạn mong muốn sở hữu cho mình một chiếc mũi cao Tây thời thường thì có thể tìm hiểu sang một phương pháp khác như nâng mũi L line hoặc nhờ đến sự tư vấn các chuyên gia. Với kinh nghiệm của mình chắc hẳn các chuyên gia sẽ cho bạn những lời khuyên phù hợp.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi S line an toàn không quá khó nếu bạn đọc bài viết sau

 

 

Nâng mũi S line có thực hiện được dáng mũi cao Tây? - Ở nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi S line có thực hiện được dáng mũi cao Tây?

 

 

Nâng mũi S line tại MEDIKA bạn sẽ nhận được gì?

 

 

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một trong top 4 các bệnh viện được Sở y tế công nhận chất lượng trong năm 2019 vừa qua. MEDIKA luôn cung cấp độc quyền những dịch vụ thẩm mỹ được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ nước ngoài. Khi thực hiện nâng mũi S line tại MEDIKA bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành thăm khám và điều trị, quá trình phẫu thuật sẽ được các bác thực hiện 100%. Việc này giúp hạn chế tối đa những sai sớt không đáng có, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi thực hiện dịch vụ.

Ngoài ra MEDIKA còn có chế độ bảo hành lâu dài, bảo hành sụn mũi trọn đời cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Đây được coi như là một lời cam đoan về chất lượng của mỗi dịch vụ mà bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA mang đến cũng như trách nhiệm của MEDIKA đối với mỗi quý khách hàng. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ tại đây và tự tin sở hữu vẻ ngoài đẹp hoàn hảo cùng hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian. Nếu như có bất kì một thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp với MEDIKA để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp nhé.

Bài liên quan