Thực đơn bác sĩ căng dặn sau khi nâng mũi cấu trúc

Thực đơn bác sĩ căn dặn sau khi nâng mũi cấu trúc - Tại nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi cấu trúc luôn được biết đến là một giải pháp làm đẹp “quốc dân”, vì phương pháp này có thể khắc phục được mọi vấn đề trên chiếc mũi của bạn và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tối ưu thì ngoài tay nghề bác sĩ thực hiện bạn cũng cần chú ý một vấn đề khác đó chính là chế độ ăn uống tại nhà sau hậu phẫu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem thực đơn bác sĩ căng dặn sau khi nâng mũi cấu trúc này nhé.

 

 

Tìm hiểu về kĩ thuật nâng mũi cấu trúc hiện đại

 

 

Không giống như những phương pháp nâng mũi truyền thống, nâng mũi cấu trúc sở hữu một kĩ thuật hoàn toàn mới. Các bác sĩ sẽ chia chiếc mũi của bạn ra làm 3 phần, sóng mũi sẽ chiếc 2/3 tổng thể chiếc mũi và 1/3 còn lại là phần đầu mũi và trụ mũi. Tiếp đến bác sĩ sẽ sử dụng một loại sụn nhân tạo mới là sụn sinh học định hình để khắc phục nhược điểm ở sóng mũi, đồng thời sử dụng sụn tự thân (thông thường là sụn tai) để bọc bảo vệ đầu mũi và dựng trụ.

Kĩ thuật này cho phép các bác sĩ có thể can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi của khách hàng, chính vì thế việc chỉnh sửa nhược điểm trên chiếc mũi cũng được thực hiện một cách dễ dàng. Đặc biệt với những khách hàng sở hữu chiếc mũi nhiều khuyết điểm ở phần đầu mũi và cánh mũi thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

 

 

Thực đơn bác sĩ căn dặn sau khi nâng mũi cấu trúc - Tại nangmuicautrucdep.com

 

 

Không chỉ có khả năng chỉnh sửa nhược điểm mũi, nâng mũi cấu trúc còn có thể tái cấu trúc lại dáng mũi của bạn. Điều này có nghĩa là với những khách hàng đã trải qua thẩm mỹ nhiều lần trước đó khiến cho phần xương sụn mũi của bạn không còn được chắc chắn, hoặc những khách hàng vô tình gặp phải những tai nạn gây ảnh hưởng đến hình dáng mũi. Thì nâng mũi cấu trúc hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng này, trả lại cho bạn chiếc mũi đẹp chuẩn tỉ lệ chỉ trong một lần thực hiện.

Ngoài khả năng khắc phục được mọi vấn đề trên chiếc mũi, nâng mũi cấu trúc ( https://nangmuicautrucdep.com/dich-vu/nang-mui-cau-truc/ ) còn có thể tương thích với nhiều cơ thể khách hàng khác nhau nhờ vòa việc sử dụng hai loại sụn lành tính. Chính vì thế giải pháp này xứng đáng với biệt danh “phương pháp nâng mũi quốc dân” mà các tín đồ thẩm mỹ thường gọi.

 

 

Thực đơn bác sĩ căng dặn sau khi nâng mũi cấu trúc

 

 

Chắc hẳn ít phái đẹp nào có thể biết rằng, 50% kết quả ca thẩm mỹ của bạn sẽ phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ thực hiện và 50% còn lại phụ thuộc vào chế độ chăm sóc mũi hậu phẫu tại nhà của bạn. Trong đó việc ăn uống hàng ngày sẽ quyết định đến 20% độ thành công ca thẩm mỹ mà bạn đạt được.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi cấu trúc đẹp ở đâu tại Sài Gòn?

 

 

Thực đơn bác sĩ căn dặn sau khi nâng mũi cấu trúc - Ở nangmuicautrucdep.com
Thực đơn bác sĩ căng dặn sau khi nâng mũi cấu trúc

 

 

Chính vì thế ngoài việc chú trọng đến những vấn đề chăm sóc mũi như vệ sinh mũi, hạn chế tác động lên mũi, tư thế nằm ngủ cũng như việc sử dụng nẹp mũi thì chế độ ăn uống trong khoảng thời gian này là một việc vô cùng quan trọng.

Trong những ngày đầu tiên sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúc, bạn cần tuân thủ chặt chẽ chế độ ăn uống hoàn toàn lành mạnh. Hạn chế tối đa sử dụng các loại thực phẩm có thể gây ra tình trạng sẹo xấu cho cơ thể như đồ nếp, hải sản, thịt bò, rau muống, trứng... hoặc những loại đồ uống có chứa cồn làm tăng nguy cơ nhiễm trùng như rượu, bia, các chất kích thích có hại cho sức khỏe...

Bạn cũng cần chú trọng bổ sung cho cơ thể những vitamin và dưỡng chất cần thiết từ rau, củ, quả. Việc này sẽ giúp cho cơ thể nhanh chóng hồi phục, đẩy nhanh tiến trình hồi phục vết thương. Đồng thời sẽ bù được những phần năng lượng đã bị mất đi trong quá trình thực hiện phẫu thuật nâng mũi đẹp.

Bạn cần kéo dài thực hiện này từ 1 - 2 tuần cho đến khi chiếc mũi của bạn có thể hồi phục hoàn toàn. Tránh vì chủ quan mà lơ là trong việc chăm sóc, cuối cùng gây ra những tác động xấu đến mũi và ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ mũi của mình. Ngoài ra bạn cũng cần trao đổi trực tiếp với các chuyên gia để có một chế độ chăm sóc mũi khoa học và cụ thể dành cho mình.

Bài liên quan