Nâng mũi sụn tự thân sau bao lâu nhìn tự nhiên?

Nâng mũi sụn tự thân sau bao lâu nhìn tự nhiên? - Nangmuicautrucdep.com

Với những biến chứng nguy hiểm do phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo truyền thống gây ra khiến cho phái đẹp vô cùng lo lắng. Để cải thiện tình trạng này chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời những phương pháp nâng mũi sụn tự thân. Tuy nhiên vì kĩ thuật mới và tác động nhiều vào cơ thể, chính vì thế một số phái đẹp thắc mắc rằng nâng mũi sụn tự thân sau bao lâu nhìn tự nhiên để chiếc mũi của bạn có thể hồi phục và nhìn tự nhiên. Nếu như bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

 

 

Có bao nhiêu kĩ thuật nâng mũi sụn tự thân?

 

 

Trước đây, khi mới được cho ra mắt trên thị trường phương pháp nâng mũi siêu cấu trúc - Sụn tự thân là sụn tai hoặc sụn sườn sở hữu hai kĩ thuật thực hiện đó chính là nâng mũi sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo và nâng mũi sụn tự thân hoàn toàn. Tuy nhiên việc sử dụng quá nhiều sụn tự thân có thể gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của khách hàng, không những thế điều này còn đòi hỏi các chuyên gia thực hiện phải có một tay nghề cực kì cao. Thế nên để có thể đảm bảo an toàn cho khách hàng, kĩ thuật này bị hạn chế sử dụng trên thị trường.

 

 

Nâng mũi sụn tự thân sau bao lâu nhìn tự nhiên? - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Kĩ thuật nâng mũi sụn tự thân hiện đang được bác sĩ sử dụng đó chính là nâng mũi sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo hay còn được biết đến với một tên gọi khác chính là nâng mũi cấu trúc. Các bác sĩ sử dụng phần sụn nhân tạo là sụn sinh học định hình để nâng cao 2/3 chiều dài sóng mũi của bạn. Tiếp đến 1/3 phần đầu mũi còn lại sẽ được bọc bảo vệ bằng sụn tự thân. Việc này không chỉ vừa chỉnh sửa được những nhược điểm về hình dáng mũi, mà còn hạn chế được những biến chứng do sụn nhân tạo gây ra . Có thể thấy được rằng sự kết hợp hoàn hảo này mang đến cho bạn những hiệu quả thẩm mỹ vô cùng tối ưu.

 

 

Nâng mũi sụn tự thân sau bao lâu nhìn tự nhiên?

 

 

Ngoài khả năng chỉnh sửa những nhược điểm về hình dáng mũi, nâng mũi sụn tự thân còn khắc phục được các vấn đề mà chiếc mũi của bạn đang gặp phải như biến chứng mũi, mũi trải qua thẩm mỹ nhiều lần hoặc mũi gặp phải tai nạn... Chính vì khả năng có thể can thiệp sâu vào cấu trúc mũi, phái đẹp khi thực hiện kĩ thuật làm đẹp này đều băn khoăn rằng sẽ cần bao lâu để cho chiếc mũi hồi phục hoàn toàn và đẹp tự nhiên.

 

Đọc tiếp bài viết: Các chuyên gia nói gì khi nâng mũi bằng sụn tự thân

 

 

Nâng mũi bằng sụn tự thân sau bao lâu nhìn tự nhiên? - Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi sụn tự thân sau bao lâu nhìn tự nhiên?

 

 

Các chuyên gia chia sẻ rằng, nâng mũi sụn tự thân là một phương pháp làm đẹp có kĩ thuật tương đối phức tạp, đồng thời vì có đụng chạm dao kéo nên sẽ cần thời gian để cho mũi hồi phục và mềm mại những đường nét trên mũi. Thông thường, trong 1 tuần đầu sau khi thẩm mỹ, chiếc mũi của bạn đã có thể hồi phục, sóng mũi trở nên chắc chắn hơn và giảm thiểu cảm giác đau nhức.

Tuy nhiên trong thời gian này, mũi vẫn chưa có thể ổn định hoàn toàn, bạn sẽ cần một khoảng thời gian lâu hơn. Sau 1 tuần đầu, mũi cũng sẽ không còn quá nhạy cảm, chỉ cần chú ý hạn chế những tác động không đáng có lên mũi là bạn đã có thể tự tin sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp. Trung bình sẽ từ khoảng hơn 1 tháng sau khi thực hiện nâng mũi sụn tự thân, mũi của bạn sẽ hồi phục hoàn toàn, dáng mũi cũng bắt đầu thu gọn vào hơn. Sau 2 tháng phẫu thuật nâng mũi, chắc chắn bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp hoàn hảo như mong muốn cùng hiệu quả lâu dài theo thời gian.

Một điều quan trọng bạn không nên bỏ qua chính là nên lựa chọn cho mình một cơ sở làm đẹp uy tín cũng như trang bị những kiến thức chăm sóc mũi khoa học tại nhà để có thể đảm bảo được kết quả thẩm mỹ mình đạt được. Không nên chủ quan hay vì bất kì một vấn đề nào mà lựa chọn những địa chỉ nhỏ lẻ kém chất lượng, cuối cùng lại biến mình trở thành nạn nhân của những ca thẩm mỹ biến chứng nguy hiểm nhé.

Bài liên quan