Bạn đã hiểu đúng về phương pháp nâng mũi S line đình đám?

Bạn đã hiểu đúng về phương pháp nâng mũi S line đình đám? - Nangmuicautrucdep.com

Là một trong những phương pháp có kĩ thuật được nghiên cứu dành riêng cho phái đẹp Á Đông, giải pháp nâng mũi S line nhận được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp tại đây. Thế nhưng bạn đã hiểu đúng về phương pháp nâng mũi S line đình đám chắc hẳn không phải ai cũng hiểu hết. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình những lầm tưởng của các chị em về phương pháp làm đẹp đình đám này nhé.

 

 

Nâng mũi S line ai cũng giống nhau

 

 

Đừng bao giờ nghĩ rằng khi đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi S line, vì sử dụng cùng một công nghệ là tất cả mọi người đều có thể sở hữu cho mình một chiếc mũi S line hoàn toàn giống nhau. Các chuyên gia chia sẻ rằng, trên thực tế mặc dù sử dụng cùng một kĩ thuật làm đẹp tuy nhiên mỗi người sẽ sở hữu một chiếc mũi có những nét đặc trưng riêng. Điều này có thể lí giải một cách hoàn toàn dễ dàng vì mỗi người chúng ta đều sở hữu những nét hoàn toàn khác nhau trên gương mặt. Không những thế trong quá trình thực hiện nâng mũi cấu trúc - Tạo nên dáng mũi S Line hoặc L Line có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hình dáng mũi của bạn như da mũi, tay nghề bác sĩ hoặc tỉ lệ đường nét gương mặt của bạn.

 

 

Bạn đã hiểu đúng về phương pháp nâng mũi S line đình đám? - Nangmuicautrucdep.com
Bạn đã hiểu đúng về phương pháp nâng mũi S line đình đám?

 

 

Chính vì thế một chiếc mũi đẹp là chiếc mũi hài hòa về những tiêu chuẩn đường nét như độ dài sóng mũi, chiều cao sóng mũi, độ rộng cánh mũi... Chỉ cần chiếc mũi của bạn đạt chuẩn tỉ lệ và hài hòa với tổng thể đường nét gương mặt là đã có thể đánh giá chiếc mũi S line đạt chuẩn, không cần nhất thiết phải hoàn toàn giống với bất kì một chiếc mũi của bất kì ai khác.

 

 

Chỉ cần dùng sụn tự thân để nâng mũi S line

 

 

Hơn 80% các khách hàng đều cho rằng chỉ cần dùng duy nhất sụn tự thân là đã có thể thực hiện nâng mũi S line, đây là một suy nghĩ hết sức sai lầm. Việc sử dụng sụn tự thân để cải thiện các nhược điểm trên sóng mũi sẽ tốn một lượng lớn sụn tự thân, chính vì thế nguy cơ gây ra những biến chứng hoặc tác động xấu đến sức khỏe khách hàng là khá cao. Chính vì thế để cải thiện tình trạng này các bác sĩ sẽ sử dụng sụn sinh học định hình để tạo hình dáng mũi S line cho khách hàng. Loại sụn có tính chất mềm dẻo này khiến cho việc cắt gọt tạo hình dáng mũi cũng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, mang đến chiếc mũi đẹp tự nhiên và mềm mại. Sụn tự thân sẽ được sử dụng để bọc đầu mũi và dựng trụ mũi, giúp cho chiếc mũi trở nên chắc chắn hơn, cùng hiệu quả thẩm mỹ lâu dài hơn theo thời gian. Ngoài ra việc sử dụng sụn tự thân bọc đầu mũi sẽ khiến cho việc chỉnh sửa các nhược điểm mũi tại đây cũng trở nên dễ dàng hơn.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi S line có thực hiện được dáng mũi cao Tây?

 

 

Bạn đã hiểu đúng về phương pháp nâng mũi cấu trúc S line đình đám? - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Phải gây mê khi thực hiện nâng mũi S line

 

 

Một số chị em mặc dù rất thích những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi trong đó có nâng mũi S line, tuy nhiên khi nghe đến phải gây mê thì lại khá lo lắng và chần chừ. Dẹp bỏ mọi nỗi lo vì đây hoàn toàn chỉ là một hiểu lầm. Các chuyên gia chia sẻ rằng, để có thể hạn chế những đau đớn và khó chịu trong khi phẫu thuật nâng mũi, giúp cho việc thẩm mỹ mũi diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn, bác sĩ chỉ thực hiện tiền mê với cơ thể của khách hàng. Điều này có nghĩa là trong quá trình thẩm mỹ bạn sẽ hoàn toàn tỉnh táo nhưng sẽ không cảm thấy đau đớn gì. Chính vì thế bạn cũng không cần phải lo lắng việc tác dụng phụ của thuốc gây ra sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mình.

Bạn đã hiểu đúng về phương pháp nâng mũi S line đình đám? Kĩ thuật nâng mũi S line là một kĩ thuật khó thực hiện, cần can thiệp vào nhiều cấu trúc mũi cũng như kết hợp những thao tác khá phức tạp. Chính vì thế để có thể hạn chế nguy cơ biến chứng do thực hiện nâng mũi không đúng cách, bạn cần phải tự chủ động bảo vệ mình bằng cách lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín và chất lượng để phẫu thuật nâng mũi ( https://medika.vn/tham-my-mui/nang-mui/ ). Tuyệt đối không được “nhẹ dạ cả tin” biến mình trở thành nạn nhân của những cơ sở thẩm mỹ chui, không được chứng nhận trên thị trường.

Bài liên quan