Nâng mũi sụn sườn liệu có phải là phương pháp thần thánh?

Nâng mũi sụn sườn liệu có phải là phương pháp thần thánh? - Nangmuicautrucdep.com

Ngay từ khi mới ra đời nâng mũi sụn sườn đã tạo nên “cơn sốt” trong giới làm đẹp bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Giúp bạn sở hữu dáng mũi cao xinh, thanh tú đẹp tự nhiên mà không cần sử dụng đến các chất liệu sụn nhân tạo. Vậy nâng mũi bằng sụn sườn là gì? Nâng mũi sụn sườn liệu có phải là phương pháp thần thánh như lời đồn hay không mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

 

Nâng mũi bằng sụn sườn là phương pháp gì?

 

 

Hỏi 10 người thì có đến 8-9 người đã từng nghe qua về nâng mũi sụn sườn. Sở dĩ phương pháp nâng mũi này hot đến như vậy là bởi đây là kĩ thuật tạo hình mũi hiện đại, an toàn đem đến hiệu quả thẩm mỹ cấu trúc mũi tối ưu.

Nâng mũi sụn sườn ( https://nangmuicautrucdep.com/dich-vu/nang-mui-sieu-cau-truc/ ) phương pháp giúp nâng cao sóng mũi và cải thiện toàn bộ hình dáng mũi sao cho đáp ứng chuẩn tỉ lệ vàng. Với phương pháp này bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo (chiếm 2/3 chiều dài mũi) kết hớp với sụn sườn (lấy từ vị trí sụn số 6, 7, 8 bên ngực phải) được lấy từ chính cơ thể của khách hàng.

Để lấy được sụn sườn bác sĩ sẽ tiến hành gây mê. Sụn sườn sẽ được cắt ra từ cuối xương sườn bởi đây là vị trí có nguồn sụn dồi dào và có khả năng tái tạo nhanh. Thông qua một vết rạch nhỏ nơi mạng sườn ngực phải bác sĩ sẽ bóc tách phần màng sụn thành hình chữ H và tách rời màng sụn, chỉ lần phần sụn. Phần sụn được cắt thường sẽ có chiều dài khoảng 2-3cm. Sau khi đã lấy được sụn bác sĩ sẽ khâu và đóng vết rạch mổ bằng chỉ thẩm mỹ.

 

 

Nâng mũi sụn sườn liệu có phải là phương pháp thần thánh? - Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi sụn sườn liệu có phải là phương pháp thần thánh?

 

 

Khi đã có được sụn sườn bác sĩ sẽ chẻ nhỏ sụn sườn thành nhiều phần dùng cho việc tạo hình trụ mũi hoặc đầu mũi. Phần sóng mũi nhìn chung vẫn sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao dáng mũi như mong muốn. Tùy vào ý muốn của bệnh nhân trong việc làm đẹp chiếc mũi mà bác sĩ có thể tiến hành thêm quy trình thu gọn cánh mũi và tạo lỗ mũi hình hạt chanh để cho dáng mũi hài hòa nhất với tỉ lệ gương mặt.

Nếu da mũi bạn quá mỏng khả năng cao bác sĩ sẽ chỉ định ghép thêm sụn cân phía dưới da để đảm bảo phần đầu mũi được bảo vệ tốt nhất. Hạn chế các nguy cơ về bóng đỏ đầu mũi sau này. Nhìn chung so với các phương pháp nâng mũi hiện nay thì nâng mũi sụn sườn được đánh giá là phức tạp nhất và đòi hỏi rất cao ở tay nghề người bác sĩ thực hiện.

 

 

Ai thì nên nâng mũi bằng sụn sườn?

 

 

Tất nhiên đa số những ai có nhu cầu thẩm mỹ mũi để đẹp hơn đều có thể tham khảo kĩ thuật nâng mũi này. Tuy nhiên phương pháp nâng mũi này đặc biệt thích hợp với những bạn có nhiều khuyết điểm về mũi như: Sóng mũi thấp, mũi gồ, đầu mũi ngắn hoặc hếch, cánh mũi to bè…

Với những người đã từng phẫu thuật nâng mũi nhưng bị hỏng, sụn tai đã bị lấy hoặc sụn vách ngăn quá yếu. Những bạn đã can thiệp chỉnh sửa mũi quá nhiều lần khiến mũi bị co rút…thì có thể ưu tiên sử dụng sụn sườn tự thân để chính sửa dáng mũi.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi sụn sườn có đau như lời đồn?

 

 

Nâng mũi bằng sụn sườn liệu có phải là phương pháp thần thánh? - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Nâng mũi sụn sườn liệu có phải là phương pháp thần thánh?

 

 

Nâng mũi sụn sườn là kĩ thuật tạo hình dáng mũi “thần thánh” như lời đồn bởi những ưu điểm sau:

Khắc phục được mọi khuyết điểm mũi xấu: Từ sóng mũi, đầu mũi, trụ mũi…Nhờ can thiệp chỉnh hình được sụn vách ngăn bên trong mũi chính vì thế phương pháp này có thể giải phóng được toàn bộ mũi, cải thiện toàn diện nhất dáng mũi. Thậm chí với cả những ai mắc bệnh lý về vách ngăn mũi phương pháp nâng mũi sụn sườn có thể khắc phục hiệu quả.

Kết quả nâng mũi gần như vĩnh viễn, giúp bạn sử hữu dáng mũi thon gọn, thanh tú mà không khiến gương mặt đơ cứng. Bạn biết đó, sụn sườn có độ chắc khỏe nhưng cũng đủ mềm mại để tạo hình nên khi được sử dụng để dựng trụ mũi phần sụn này mang đến dáng mũi bền vừng. Thêm vào đó do là sụn được lấy từ chính cơ thể nên sau một thời gian phần sụn được cấy ghép sẽ bám chắc vào xương mũi, tạo thành một khối vững chắc nên hoàn toàn tránh được các biến chứng như lộ sóng, mũi vẹo, lệch hay đầu mũi bóng đỏ.

Hạn chế thấp nhất việc đào thải, dị ứng vật liệu. Nếu như đối với sụn nhân tạo tỉ lệ cơ thể đào thải vật liệu khá cao thì với sụn sườn tỉ lệ này được kéo xuống thấp nhất. Nhờ đó mà bạn chỉ cần làm 1 lần là đẹp. Duy trì lâu dài dáng mũi đẹp mềm mại, tự nhiên.

Với những chia sẻ trên hy vọng bạn đã phần nào hiểu hơn về nâng mũi sụn sườn. Điều quan trọng nhất khi lựa chọn phương pháp này chính là tìm được cơ sở thẩm mỹ uy tín, bác sĩ tay nghề cao để đảm bảo kết quả nâng mũi bền đẹp, dài lâu.

Bài liên quan