Ưu điểm khi nâng mũi bằng sụn tai và những lưu ý

Ưu điểm khi nâng mũi bằng sụn tai và những lưu ý - Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi sử dụng sụn tự thân được xem là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ và an toàn hơn cả. Mỗi loại sụn tự thân lại có những ưu điểm riêng và không giống nhau. Bài viết hôm này hãy cùng MEDIKA tìm hiểu về ưu điểm khi nâng mũi bằng sụn tai và những lưu ý khi thực hiện phương pháp này nhé!

 

 

Nâng mũi bằng sụn tai là gì?

 

 

Với phương pháp nâng mũi truyền thống, bác sĩ chỉ sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi. Tuy nhiên với phương pháp nâng mũi bằng sụn tai ( https://nangmuicautrucdep.com/dich-vu/nang-mui-sieu-cau-truc/ ) sẽ có thêm những cải tiến mới về chất liệu độn. Theo đó bác sĩ vẫn sẽ sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi đồng thời sử dụng sụn tai của chính bệnh nhân để bọc đầu mũi.

Để có sụn tai tạo hình đầu mũi, bác sĩ sẽ thực hiện một tiểu phẫu bóc tách phần nhỏ sụn vành tai chỉ khoảng 1-2cm. Khi bọc đầu mũi sụn tai sẽ được khâu vào chân của sụn nhân tạo. Đường mổ lấy sụn tai rất nhỏ và nằm giấu kín ở phía sau tai chính vì thế bạn có thể yên tâm là tai không lộ sẹo và các chức năng khác của tai không bị ảnh hưởng.

 

 

Ưu điểm khi nâng mũi bằng sụn tai và những lưu ý - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Nếu bạn nâng mũi cấu trúc bằng sụn tai bác sĩ có thể lấy thêm sụn vách ngăn để dựng trụ mũi và cấu trúc toàn bộ dáng mũi. Khu vực sóng mũi bác sĩ vẫn sử dụng sụn nhân tạo được gọt giũa phù hợp đặt và nâng cao sóng mũi.

 

 

Ưu điểm khi nâng mũi bằng sụn tai và những lưu ý

 

 

Bảo vệ đầu mũi an toàn tuyệt đối. Với đặc tính có độ cong vòm, mềm mại, dẻo, dễ uốn nắn chính vì thế khi sử dụng sụn tai bọc đầu mũi và dựng nền, vị trí này sẽ bền vững hơn, không gây bào mòn đầu mũi. Với những tác động nhưng nhéo mũi, lung lay mũi thì nhờ nền mềm dẻo mũi bạn vẫn có thể chuyển động nhịp nhàng mà không sảy ra vấn đề gì đến tổng thể chung.

Có độ tương thích tuyệt đối. Nâng mũi bằng sụn tai sử dụng sụn từ chính cơ thể bạn chính vì thế những phản ứng như dị ứng, đào thải vật liệu sẽ không sảy ra. Sau khi được đưa vào để tạo hình đầu mũi sụn tai tự thân sẽ dễ dàng tương thích với các mô và mạch máu xung quanh mũi do đó nó sẽ tiếp tục được nuôi dưỡng và không bị teo đi. Sụn tai là loại sụn có sự “sống” nên nó sẽ tiếp tục phát triển và liên kết bền với các mô xung quanh. Do đó theo thời gian mũi bạn khi được tạo hình bằng sụn tai sẽ càng mềm mại và tự nhiên hơn.

 

Đọc tiếp bài viết: Những lợi ích từ nâng mũi sụn tai tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

 

 

Ưu điểm khi nâng mũi sụn tai và những lưu ý - Nangmuicautrucdep.com
Ưu điểm khi nâng mũi bằng sụn tai và những lưu ý

 

 

Sụn tai không thể tạo hình được nguyên cả chiếc mũi. Nâng mũi bằng sụn tại có rất nhiều ưu điểm, vâng đúng là vậy nhưng bạn đừng nhầm lẫn. Nâng mũi sụn tai chỉ sử dụng được cho việc bọc đầu mũi và sụn tai chỉ sử dụng trong những trường hợp cần thiết chứ không phải ai cũng có thể sử dụng sụn tai. Lí do không thể sử dụng sụn tai để tạo hình toàn bộ mũi là do đặc tính của sụn tai không phù hợp với tất cả các vị trí cần đặt sụn để nâng.

Ngoài ra, vì lượng sụn tai không thể tái tạo lại nếu bạn lấy để nâng mũi nó sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tai.

Với những dáng mũi có nhiều khuyết điểm như: mũ ngắn, đầu mũi hếch, cánh mũi to…cần can thiệp nhiều vị trí từ sóng mũi, cánh mũi, đầu mũi, trụ mũi thì bác sĩ cần vật liệu tương ứng đặt vào mỗi vị trí. Sụn tai đặc biệt không thể sử dụng cho việc tạo hình sóng mũi bởi nó quá mềm và quá ít.

Hãy chuẩn bị sẵn tinh thần nâng mũi cấu trúc sụn tai sẽ có chi phí cao hơn. Nâng mũi bằng sụn tai là phương pháp nâng mũi phức tạo hơn so với nâng mũi truyền thống chính vì thế bác sĩ thực hiện không chỉ có chuyên môn giỏi, trình độ cao mà còn phải giàu kinh nghiệm, lành nghề. Bác sĩ sẽ sử dụng kĩ thuật chuẩn xác, lấy số lượng sụn tai phù hợp để đảm bảo đủ cho việc bọc đầu mũi đồng thời vẫn giữ toàn vẹn được thẩm mỹ cho khu vực tai của bạn. Chính vì thế bạn nên lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ uy tín, ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại, chất lượng tốt, hậu phẫu tận tâm để đảm bảo kết quả phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn, dáng mũi đẹp như ý được thành công nhất.

Trong giới hạn bài viết này MEDIKA không thể nói hết về phương pháp nâng mũi bằng sụn tai. Tuy nhiên nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy trực tiếp inbox đến hộp thư của chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất nhé.

Bài liên quan