Những lợi ích từ nâng mũi sụn tai tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

Những lợi ích từ nâng mũi sụn tai tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi sụn tai từ lâu đã không còn là phương pháp thẩm mỹ quá xa lạ với các chị em tín đồ của những giải pháp thẩm mỹ. Những lợi ích từ nâng mũi sụn tai tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA được mệnh danh có thể khắc phục được mọi vấn đề trên chiếc mũi của khách hàng, mang đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian. Chính vì thế giải pháp này nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ làm đẹp này với nhiều chất lượng khác nhau. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem những lợi ích khi thực hiện nâng mũi sụn tai tại MEDIKA nhé.

 

 

Nâng mũi sụn tai có nghĩa là gì?

 

 

Nâng mũi sụn tai là một kĩ thuật kết hợp giữa nâng mũi sụn tự thân và sụn nhân tạo. Các bác sĩ sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi, đồng thời khắc phục các nhược điểm như xương gồ hoặc xương bè trên sóng mũi của khách hàng. Tiếp đó bác sĩ sẽ lấy sụn vành tai của chính khách hàng sử dụng dịch vụ dùng để bọc đầu mũi và đựng trụ. Điều này khiến cho chiếc mũi của bạn trở chắc chắn hơn, dễ dàng hơn trong trong việc chỉnh sửa các nhược điểm trên đầu mũi.

 

 

Những lợi ích từ nâng mũi sụn tai tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Kĩ thuật nâng mũi này còn được biết đến với một cái tên là nâng mũi cấu trúc, không chỉ có khả năng chỉnh sửa được các nhược điểm trên chiếc mũi, giải pháp làm đẹp này còn có thể tái cấu trúc lại dáng mũi của bạn. Đảm bảo với những trường hợp chiếc mũi đã thẩm mỹ trước đó khiến cho sụn mũi không còn chắc chắn hoặc những vấn đề tai nạn ảnh hưởng đến hình dáng mũi đều có thể khắc phục hoàn toàn.

 

 

NHỮNG LỢI ÍCH TỪ NÂNG MŨI SỤN TAI TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA

 

 

Tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài theo thời gian

Toàn bộ những phương pháp thẩm mỹ nâng mũi sụn tai ở bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đều được các bác sĩ sử dụng sụn sinh học định hình cao cấp để cải thiện dáng mũi cho khách hàng. Loại sụn này có tính chất rất mềm mại, rất dễ dàng trong việc cắt gọt và tạo hình chất liệu độn, đảm bảo có thể mang đến cho bạn một dáng mũi mềm mại và tự nhiên. Ngoài ra sụn sinh học định hình còn được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, có độ tương thích cao với cơ thể. Chính vì thế có thể mang đến cho bạn những hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian, chỉ cần được thực hiện một cách chính xác cùng một chế độ chăm sóc mũi khoa học tại nhà bạn có thể duy trì được dáng mũi đẹp hơn 20 năm tùy cơ địa mỗi người.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi bằng sụn tai dùng lâu ngày có bị teo không?

 

 

Những lợi ích từ nâng mũi bằng sụn tai tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Nangmuicautrucdep.com
Những lợi ích từ nâng mũi sụn tai tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

 

 

Nói không với biến chứng

Mọi quy trình thực hiện nâng mũi sụn tai tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đều được tuân thủ chặt chẽ quy trình an toàn và được kiểm định từ Bộ y tế. Chính vì thế hoàn toàn không gây ra bất kì một sai sót hay biến chứng gì có hại đến sức khỏe của khách hàng sử dụng dịch vụ. Không những thế với hai loại sụn lành tính có độ tương thích cao với thể được đảm bảo an toàn từ những cơ quan chức năng có thẩm quyền, những vấn đề như dị ứng sụn hay biến chứng sẽ hoàn toàn được kiểm soát không xảy ra hay ảnh hưởng đến chiếc mũi của bạn.

 

Được chính tay các bác sĩ thực hiện, chế độ bảo hành lâu dài

Để có thể giảm thiểu tối đa những biến chứng không đáng có do sự sai sót trong quá trình thực hiện, toàn bộ quy trình nâng mũi sụn tai đều được chính tay các bác sĩ đầu ngành trực tiếp thực hiện dù là chi tiết nhỏ như khâu cố định thẩm mỹ. Không những thế MEDIKA còn áp dụng chế độ bảo hành sụn nâng mũi trọn đời cho khách hàng sử dụng dịch vụ, đây được coi như là một lời hứa cũng như sự chắc chắn về chất lượng dịch vụ mà MEDIKA ( https://medika.vn ) cung cấp đến cho mỗi khách hàng. MEDIKA sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của mình.

Bài liên quan