Nâng mũi bằng sụn tai dùng lâu ngày có bị teo không?

Nâng mũi sụn tai dùng lâu ngày có bị teo không? - Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi bằng sụn tai là một kĩ thuật nâng mũi hiện đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn thực hiện. Sở dĩ như vậy vì loại sụn tự thân này không chỉ mang đến cho bạn những hiệu quả thẩm mỹ tối ưu mà còn hạn chế được những biến chứng không đáng có. Tuy nhiên một số chị em cho rằng, sử dụng sụn tai lâu ngày sẽ gặp phải tình trạng sụn bị teo không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Thực hư câu chuyện nâng mũi bằng sụn tai dùng lâu ngày có bị teo không này là như thế nào, cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

 

 

Tạm biệt biến chứng nhờ nâng mũi bằng sụn tai

 

 

Đúng như với tên gọi của mình, các bác sĩ sử dụng sụn tai được lấy từ chính cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ để tiến hành nâng mũi bằng sụn tai. Với phần sóng mũi sử dụng sụn nhân tạo là sụn sinh học định hình để nâng cao sóng mũi, khắc phục các nhược điểm như xương gồ, xương bè. Phần đầu mũi được sử dụng sụn tai để bọc bảo vệ đầu mũi và dựng trụ.

Kĩ thuật nâng mũi bằng sụn tai cho phép các bác sĩ có thể can thiệp vào toàn bộ cấu trúc khoang mũi, mang đến cho các chị em một chiếc mũi đẹp hoàn chỉnh chuẩn từng đường nét. Dù bạn đang sở hữu một chiếc mũi nhiều khuyết điểm, chiếc mũi đã trải qua thẩm mỹ nhiều lần hoặc đang cần tái cấu trúc lại dáng mũi thì nâng mũi bằng sụn tai hoàn toàn có thể mang đến cho bạn những hiệu quả tối ưu như mong muốn.

 

 

Nâng mũi sụn tai dùng lâu ngày có bị teo không? - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Không những thế với phần sụn tai được sử dụng để bọc đầu mũi, phần sụn này sẽ ngăn cách giữa sụn nhân tạo và da đầu mũi, hạn chế những tác động của sụn nhân tạo tại vị trí này. Bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề như lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi hoặc thậm chí là lộ chất liệu độn.

 

 

Nâng mũi bằng sụn tai dùng lâu ngày có bị teo không?

 

 

Vì sụn được lấy từ chính cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ, chính vì thế sụn tai tự thân có độ tương thích gần như là tuyệt đối với cơ thể. Khi được đưa vào khoang mũi, sụn tai tự thân sẽ tiếp tục được cơ thể nuôi dưỡng và phát triển. Chính vì thế các chuyên gia chia sẻ rằng việc teo sụn là điều hoàn toàn không thể xảy ra.

Tuy nhiên trên thực tế với một số trường hợp khách hàng thực hiện nâng mũi bằng sụn tai vẫn gặp phải tình trạng sụn tai bị teo. Việc này vô cùng nguy hiểm và ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ mũi của khách hàng, một số trường hợp còn gây ra những bệnh lý nguy hiểm đến sức khỏe mũi của bạn.

 

Đọc tiếp bài viết: Bác sĩ nói gì về phương pháp nâng mũi sụn tai đình đám

 

 

Nâng mũi bằng sụn tai dùng lâu ngày có bị teo không? - Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi bằng sụn tai dùng lâu ngày có bị teo không?

 

 

Thực hư câu chuyên được các chuyên gia sau một quá trình nghiên cứu cho biết rằng, nguyên nhân lớn nhất khiến cho bạn gặp phải tình trạng sụn tai bị teo là do thực hiện phải các bác sĩ thẩm mỹ không có tay nghề, lấy khối lượng sụn không hợp lý khiến cho sụn không phù hợp với vị trí trên đầu mũi, cơ thể không thể nuôi dưỡng phần sụn này khiến cho sụn sẽ bị thiếu chất dinh dưỡng và dần teo.

Thế nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng vì với những bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề thì việc này hoàn toàn được hạn chế một cách tối đa, bác sĩ sẽ thật tỉ mỉ tỏng việc tính toán lượng sụn tự thân cần lấy sao cho không gây ảnh hưởng đến những vị trí xung quanh vùng lấy sụn cũng như đảm bảo được hiệu quả mang đến cho khách hàng.

 

 

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA  - Địa chỉ nâng mũi bậc nhất Sài Gòn

 

 

Là một trong top 4 các bệnh viện thẩm mỹ chất lượng hiện đang được Sở y tế công bố trong năm 2019 vừa qua, bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một cái tên bạn tuyệt đối không nên bỏ qua khi có ý định thực hiện nâng mũi bằng sụn tai hay những phương pháp thẩm mỹ khác. Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện MEDIKA là những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành được đào tạo bài bản từ những trường đại học lớn trong và ngoài nước. Các bác sĩ thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài để nâng cao tay nghề của mình, mang đến cho khách hàng những phương pháp làm đẹp hiện đại và tiên tiến nhất. Đảm bảo có thể mang đến cho bạn những hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời, lâu dài theo thời gian.

Bài liên quan