Nên nâng mũi bằng sụn sườn sinh học hay sụn sườn tự thân?

Nên nâng mũi bằng sụn sườn sinh học hay sụn sườn tự thân? - Nangmuicautrucdep.com.vn

Nâng mũi bằng sụn sườn hiện đang là một trong những giải pháp đang được các chị em quan tâm trong thời gian gần đây. Tuy nhiên phương pháp làm đẹp này sử dụng hai loại sụn nâng mũi khác nhau thì nên nâng mũi bằng sụn sườn sinh học hay sụn sườn tự thân? Chính điều này đã khiến cho phái đẹp thắc mắc rằng nên lựa chọn kĩ thuật nào để thực hiện. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem các chuyên gia nói gì về vấn đề này nhé.

 

 

Hai loại sụn được sử dụng trong nâng mũi bằng sụn sườn có gì đặc biệt?

 

 

Nâng mũi bằng sụn sườn vẫn là giải pháp thẩm mỹ sử dụng kĩ thuật nâng mũi cấu trúc, các bác sĩ dùng sụn nhân tạo là sụn sinh học định hình để khắc phục nhược điểm trên sóng mũi của bạn. Tuy nhiên với phần đầu mũi thay vì sử dụng chất liệu sụn tai truyền thống, health later thấy bác sĩ thường thay thế bằng sụn sườn. Sự thay đổi này mang đến những hiệu quả thẩm mỹ vô cùng tối ưu đến các khách hàng sử dụng dịch vụ làm đẹp này.

 

 

Nên nâng mũi bằng sụn sườn sinh học hay sụn sườn tự thân? - Nangmuicautrucdep.com.vn

 

 

Sụn sườn sinh học là một loại sụn nhân tạo, được các chuyên gia ngiên cứu khuyên dùng trong những phương pháp phẫu thuật y khoa. Loại sụn này có một tính chất đặc biệt chính là khả năng kích thích tăng sinh và tái tạo tế bào tủy xương. Chỉ trong một thời gian ngắn ở trong khoang mũi, sụn sườn sinh học sẽ tan ra và trả lại cho bạn phần đầu mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân.

Sụn sườn tự thân thì đúng như với tên gọi của mình, được các bác sĩ lấy từ xương sườn số 6 hoặc số 7 của khách hàng sử dụng dịch vụ nâng mũi bằng sụn sườn ( https://nangmuicautrucdep.com/dich-vu/nang-mui-sieu-cau-truc/ ). Chính vì thế độ tương thích của loại sụn này với cơ thể gần như là tuyệt đối. Khách hàng sẽ không cần lo lắng về những vấn đề sụn không tương thích hoặc dị ứng đào thải sụn.

 

 

Bác sĩ nói gì về vấn đề nên nâng mũi bằng sụn sườn sinh học hay sụn sườn tự thân?

 

Vì sử dụng hai chất liệu sụn sườn hoàn toàn khác nhau khiến cho các khách hàng không khỏi nghi ngờ nên lựa chọn chất liệu nào để có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi thực hiện nâng mũi bằng sụn sườn. Các bác sĩ chia sẻ, hai chât liệu sụn sườn được sử dụng trong phương pháp thẩm mỹ này phù hợp với những khách hàng có tình trạng mũi hoàn toàn khác nhau.

 

Đọc tiếp bài viết: Độ tuổi nào phù hợp để thực hiện nâng mũi sụn sườn?

 

 

Nên nâng mũi sụn sườn sinh học hay sụn sườn tự thân? - Nangmuicautrucdep.com.vn
Nên nâng mũi bằng sụn sườn sinh học hay sụn sườn tự thân?

 

 

Với những khách hàng sử dụng sụn sườn sinh học để thực hiện nâng mũi, mặc dù không cần tác động vào cơ thể để lấy sụn tự thân nhưng sau một thời gian sử dụng bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chiếc mũi với phần đầu mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân. Tuy nhiên có một vấn đề nhỏ chính là các bác sĩ vẫn sử dụng sụn tai tự thân để dựng trụ mũi. Việc này gây khó khăn với những khách hàng đã thực hiện nâng mũi nhiều lần và khong còn sụn tai để sử dụng.

Tuy nhiên với những khách hàng thực hiện nâng mũi bằng sụn sườn tự thân thì các bác sĩ sẽ phải tác động trực tiếp lên cơ thể của bạn để có thể lấy được sụn sườn để nâng mũi. Không những thế phần sụn sườn này còn được sử dụng để bọc đầu mũi và dựng trụ. Chính vì thế mặc dù phải tác động dao kéo nhiều đến cơ thể, tuy nhiên nếu như bạn đã thực hiện nâng mũi nhiều lần và không còn sụn tai để sử dụng thì kĩ thuật làm đẹp này vẫn có thể mang đến cho bạn những hiệu quả tối ưu.

Có thể thấy được rằng, mỗi kĩ thuật nâng mũi bằng sụn sườn dù sử dụng sụn sườn tự thân hay sụn sườn sinh học đều sẽ phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau. Tùy vào tình trạng mũi cũng như mong muốn của khách hàng các bác sĩ sẽ có những sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Chính vì thế chúng ta hoàn toàn không thể đánh giá được chất liệu nâng mũi nào sẽ mang đến hiệu quả tốt hơn. Một trong những điều các chị em cần chú ý để có thể đạt được những hiệu quả tối ưu khi thực hiện nâng mũi bằng sụn sườn đó chính là nên lựa chọn cơ sở làm đẹp chất lượng, tại đó sẽ có những bác sĩ giàu kinh nghiệm giúp bạn trải qua những ca thẩm mỹ an toàn và chất lượng.

Bài liên quan