Yếu tố nào quyết định chi phí nâng mũi S Line?

Yếu tố nào quyết định chi phí nâng mũi S Line? - Nangmuicautrucdep.com

Cùng là một phương pháp nâng mũi S Line nhưng chi phí phẫu thuật tại mỗi cơ sở thẩm mỹ lại khác nhau. Vậy những yếu tố nào quyết định chi phí nâng mũi S Line? Bài viết này MEDIKA sẽ chỉ rõ những yếu tố cụ thể như sau.

 

 

Vật liệu phẫu thuật

 

 

Vật liệu sử dụng ảnh hưởng rất lớn đến chi phí nâng mũi S Line ( https://nangmuicautrucdep.com/dich-vu/nang-mui-cau-truc/ ). Hiện nay có rất nhiều loại vật liệu được sử dụng với những ưu nhược điểm và giá thành cũng có sự chênh lệch.

 

Silicone

Đây là loại vật liệu có chi phí rẻ nhất, thông dụng nhất và được sử dụng lầu đời trong nâng mũi. Ưu điểm lớn nhất của sụn nhân tạo silicone là chi phí khá thấp chỉ từ 10 - 25 triệu. Tuy nhiên silicone có nhược điểm là vật liệu này khá cứng và nặng khi được sử dụng trong nâng mũi dễ tạo cảm giác đơ cứng cho sống mũi. Ngoài ra, nếu lạm dụng silicone cũng dễ khiến mũi bị tụt sóng, bóng đỏ.

 

Gore-Tex

Đây là loại vật liệu thế hệ mới nhất được rất nhiều khách hàng ưa chuộng giúp khắc phục những nhược điểm của chất liệu silicone. Với ưu điểm mềm dẻo, nhiều kích cỡ, sử dụng Gore-Tex trong nâng mũi bạn sẽ không sợ mũi gặp tình trạng đỏ sóng mũi. Tuy nhiên Gore-Tex có chi phí cao gấp vài lần so với Silicon chính vì thế giá nâng mũi S Line bằng sụn Gore-Tex sẽ cao hơn khoảng từ 35 - 70 triệu tùy cơ sở thực hiện.

 

 

Yếu tố nào quyết định chi phí nâng mũi S Line? - Nangmuicautrucdep.com
Yếu tố nào quyết định chi phí nâng mũi S Line?

 

 

Sụn tai tự thân

Sụn tai là loại sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể của bạn. Với ưu điểm mềm mại, dễ bẻ cong sụn tai được ứng dụng trong việc tạo hình đầu mũi. Tuy nhiên khi quyết định sử dụng sụn tai để nâng mũi bạn bắt buộc phải thực hiện một cuộc tiểu phẫu khác để bóc tác sụn tai. Tùy quy trình nhưng việc nâng mũi sử dụng sụn tai sẽ mất từ 25 - 45 triệu chi phí.

 

Sụn sườn tự thân

Sụn tự thân được xem là vật liệu vàng trong làng nâng mũi giúp khắc phục tất tần tật nhược điểm của các loại sụn độn khác. Sụn sườn được lấy từ vị trí xương sườn số 6, 7, 8. Trước khi nâng mũi bác sĩ sẽ gây mê tại vị trí mạn sườn phải, sụn sẽ được bóc tác và lấy ra sử dụng cho cả việc nâng cao sóng mũi, bọc đầu mũi hoặc chỉnh hình vách ngăn mũi. Tuy nhiên chi phí nâng mũi S Line bằng sụn sườn sẽ rất cao giao động từ 50 - 120 triệu.

 

Tay nghề, kinh nghiệm bác sĩ

Cho dù có sử dụng cùng một phương pháp nâng mũi, cùng nguyên liệu độn nhưng tùy tay nghề bác sĩ thực hiện mà kết quả nâng mũi sẽ khác nhau. Tay nghề bác sĩ nâng mũi sẽ quyết định sự thành công, tính thẩm mỹ và độ bền của chiếc mũi theo thời gian. Chính vì thế khi tìm hiểu thông tin về nâng mũi bạn cần tìm hiểu rõ về bác sĩ thực hiện. Được thực hiện cùng một bác sĩ chuyên về nâng mũi sẽ giúp nâng cao tỉ lệ thành công của ca phẫu thuật nâng mũi. Thậm chí nếu bạn lựa chọn nâng mũi với bác sĩ chuyên nâng mũi thì chi phí có thể cao gấp 2 lần.

Nhìn chung nếu bạn muốn nâng mũi S Line đẹp hài hòa, tự nhiên, mũi đẹp bền vững và không quan tâm nhiều đến yếu tố nào quyết định chi phí nâng mũi S Line thì hãy lựa chọn bác sĩ chuyên phẫu thuật nâng mũi.

 

Đọc tiếp bài viết: Bạn đã hiểu đúng về phương pháp nâng mũi S line đình đám?

 

 

Yếu tố nào quyết định chi phí nâng mũi cấu trúc S Line? - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Quy trình phẫu thuật nâng mũi

 

 

Quy trình phẫu thuật nâng mũi S Line càng chi tiết thì cuộc phẫu thuật được đảm bảo an toàn và bền vững hơn. Trước hết bạn cần chắc chắn rằng địa chỉ mình lựa chọn là Bệnh viện thẩm mỹ đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động với quy trình phẫu thuật khép kín, đảm bảo vô trùng, vô khuẩn.

Trước khi vào phòng mổ bạn được trải qua quá trình khám, sàng lọc xét nghiệm sức khỏe từ A - Z để chắc chắn rằng bạn không mắc các bệnh bề tim mạch, tiểu đường, máu khó đông…việc khám kĩ các bệnh lý sẽ giúp bạn hạn chế được những rủi ro trong quá trình phẫu thuật.

Ngoài ra, một cơ sở nâng mũi uy tín sẽ có đội ngũ gây mê riêng. Việc gây mê cũng là yếu tố ảnh hưởng phần nào đến chi phí của cuộc phẫu thuật.

Tóm lại để nâng mũi S Line an toàn, thành công cần sự tổng hợp của các yếu tố như: Bác sĩ phẫu thuật, vật liệu độn, quy trình phẫu thuật, phương pháp gây mê. Và những yếu tố này cũng sẽ quyết định lớn đến chi phí của cuộc phẫu thuật. Hãy lưu ý và có những lựa chọn đúng nhé!

Bài liên quan