Bật mí những điều cần biết về phương pháp thu gọn cánh mũi

Bật mí những điều cần biết về phương pháp thu gọn cánh mũi - Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi có thể cải thiện được khuyết điểm sống mũi thấp tẹt, đầu mũi hếch ngắn hay trụ mũi lệch…Tuy nhiên với những người sở hữu cánh mũi to, thô bè thì chỉ với phương pháp nâng mũi thôi là chưa đủ. Đó là lí do vì sao phương pháp thu gọn cánh mũi ra đời. Vậy thu gọn cánh mũi là gì? Có những kĩ thuật thu gọn cánh mũi nào? Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo hay không? Theo dõi bài viết dưới đây để được bật mí những điều cần biết về phương pháp thu gọn cánh mũi nhé!

 

 

Thu gọn cánh mũi là gì?

 

 

Thu gọn cánh mũi là kĩ thuật giúp can thiệp vào vùng hai cánh mũi có khuyết điểm to dày và bè từ đó giúp mũi cánh mũi trông thon gọn, thanh thoát hơn. Kĩ thuật thu gọn cánh mũi trước đây thường có nhược điểm là làm ngắn và thu gọn cánh khiến cho lỗ mũi thì nhỏ lại nhưng đầu mũi lại vẫn chưa được cải thiện. Điều này khiến cho cánh mũi trông tròn và đầu mũi ngắn hơn.

Với sự cải tiến của công nghệ thu gọn cánh mũi ( https://medika.vn/tham-my-mui/thu-gon-canh-mui/ ) bác sĩ sẽ thực hiện dựa trên cấu trúc giải phẫu của đầu mũi, tác động tổng thể giúp cho cánh mũi thon gọn, thanh thoát và không làm ảnh hưởng đến chức năng của mũi.

Thu gọn cánh mũi phù hợp với những đối tượng trên 18 tuổi muốn cải thiện khuyết điểm cánh mũi như: những người có dáng mũi to và dày, những người có cánh mũi rộng nhưng thành mũi lại mỏng.

 

 

Bật mí những điều cần biết về phương pháp thu gọn cánh mũi - Nangmuicautrucdep.com

 

 

NHỮNG KĨ THUẬT THU GỌN CÁNH MŨI

 

 

Với phương pháp thu gọn cánh mũi bằng cách phẫu thuật thì sẽ bao gồm 2 kĩ thuật là cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi:

 

Kĩ thuật cuộn cánh mũi

Cuộn cánh mũi là kĩ thuật được mổ kín, tức là thực hiện bên trong thích hợp với những bạn có cánh mũi không quá rộng nhưng lỗ mũi lại có khuyết điểm to bề ngang và cánh mũi mỏng.

Với kĩ thuật này bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong khoang miệng, sau đó khéo léo kéo chân cánh mũi vào bên trong. Tiếp đến bác sĩ sẽ dùng chỉ khâu chuyên dụng để bóp 2 bên cánh mũi lại đồng thời hai bên cánh mũi sẽ được đẩy cao lên khoảng 0,1 - 0,3mm để giúp lỗ mũi trông gọn gàng và có hình hạt chanh. Với kĩ thuật thu gọn cánh mũi này bạn sẽ có được dáng mũi chữ A thanh tú, hai lỗ mũi hạt chanh nhỏ nhắn, cân đối với tỉ lệ gương mặt.

 

Phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn, dáng mũi đẹp như ý: https://medika.vn/tham-my-mui/nang-mui/

 

Ưu điểm lớn nhất của kĩ thuật cuộn cánh mũi chính là không để lại sẹo hay ít gây khó chịu, đau đớn nhờ phương pháp mổ kín. Ngoài ra phương pháp này không làm biến đổi chiều cao dáng mũi bởi nó chỉ can thiệp vào vùng chân mũi chứ không tác động vào vùng trụ mũi cũng như sống mũi nên không ảnh hưởng đến chiều cao vốn có của mũi. Thêm vào đó nếu thực hiện cuộn cánh mũi, mũi của bạn cũng sẽ rất nhanh hồi phục chỉ sau khoảng 2 tuần.

 

 

Bật mí những điều cần biết về thu gọn cánh mũi - Nangmuicautrucdep.com
Bật mí những điều cần biết về phương pháp thu gọn cánh mũi

 

 

Kĩ thuật cắt cánh mũi

Cắt cánh mũi được thực hiện ở ngoài khoang mũi và áp dụng đối với những trường hợp có cánh mũi vừa dày và to. Bác sĩ sẽ cắt phần cánh nằm sát chân mũi. Để thực hiện thao tác này bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại vùng tiếp giáp giữa chân cánh mũi và má. Sau đó dùng dụng cụ chuyên dụng để cắt phần sụn cánh mũi cùng lớp da thừa bên ngoài.

Khi cánh mũi đã được làm gọn, lỗ mũi được tạo hình hạt chanh thì bác sĩ sẽ tiến hành khâu thẩm mĩ lại. Bạn có thể yên tâm là đường khâu sẽ được giấu kín trong rãnh mũi nên nếu chăm sóc tốt mũi sẽ không để lại sẹo. Kĩ thuật thu gọn cánh mũi bằng cách cắt cánh mũi sẽ hồi phục lâu hơn, mất khoảng 3 tuần.

 

 

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

 

 

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo hay không phụ thuộc vào kĩ thuật thực hiện. Bác sĩ sẽ chỉ định bạn thực hiện cắt cánh mũi nếu như mũi của bạn quá lớn, việc thực hiện cuộn cánh mũi không thể thu hẹp hết cỡ cánh mũi chính vì thế lúc này bắt buộc phải mổ ngoài.

Khi thực hiện cắt cánh mũi ít nhiều bạn sẽ đối diện với nguy cơ sẹo thẩm mỹ tuy nhiên đổi lại sẽ có cánh mũi gọn gàng hơn. Sẹo khi cắt cánh mũi là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên nếu bạn chăm sóc kĩ càng thì khả năng cao mũi sẽ lành sẹo tốt.

Qua bài viết “Bật mí những điều cần biết về phương pháp thu gọn cánh mũi” thì hẳn bạn đã hiểu hơn phần nào về phương pháp thu gọn cánh mũi. Để được tư vấn cụ thể về dịch vụ hãy inbox trực tiếp đến hộp thư của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ trực tiếp trả lời bạn.

Bài liên quan