Nâng mũi S line - Mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng cho vùng mũi

Nâng mũi S line - Mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng cho vùng mũi - Nangmuicautrucdep.com

Nâng mủi S line là một trong những dịch vụ hot nhất hiện nay, được hầu hết các chị em thực hiện, bởi dáng mũi này thực hiện mang đến vẻ đẹp thật bay bổng, gợn sóng, tạo cho người đối diện sự thu hút nhất định, đặc biệt dáng mũi S line này phù hợp tuyệt đối với người Á Đông, khi vùng mũi sau khi nâng sẽ có độ cao vừa phải nhưng cũng tạo nên được điểm nhắn cho chiếc mũi. Hiện nay có rất nhiều đơn vị thực hiện nâng mũi S line - Mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng cho vùng mũi, tuy nhiên mang lại sự tự nhiên nhât sẽ tùy thuộc vào tay nghề bác sĩ thực hiện tại cơ sở đó, chung ta cùng tìm hiểu qua dáng mũi hot này nhé.

 

 

Nâng mũi S line là gì?

 

 

Mặc dù nhiều khách hàng từng nghe tới nâng mũi S line, tuy nhiên vẫn chưa hiểu rõ được khái niệm S line như thế nào, nâng mũi S line chính là tạo hình vùng mũi, giúp phần sóng mũi được gợn nhẹ, tạo hình phễu khoảng giữa chiếc mũi, phần đầu và đỉnh mũi sẽ cao, được ví nôm na như hình chữ S, dáng mũi này hoàn toàn phù hợp với người Á Đông, nhất là Việt Nam.

 

 

Nâng mũi S line - Mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng cho vùng mũi - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Nâng mũi S line - Mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng cho vùng mũi phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ?

 

 

Điêu này hoàn toàn đúng, dáng mũi S line phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ thực hiện, mặc dù vật liệu có thể đã được định hình sẵn, tuy nhiên người thực hiện phải biết cách đặt hợp lý giúp cho phần mũi được định hình nhât định, chứ không dẫn đến sai sót, không ra được hình S line. Rất nhiều trường hợp khách hàng thực hiện nâng mũi S line nhưng không ra được dáng, tạo hình mũi hoàn toàn không phù hợp với gương mặt khách hàng. Chính vì vậy nếu khách hàng chọn lựa nâng mũi S line cần tìm địa chỉ uy tín, và có bác sĩ giỏi thực hiện để nhanh chóng có được dáng mũi như mong muốn của mình.

Một lần nữa chúng ta nên lưu ý, yếu tố bác sĩ luôn là yếu tố đầu tiên chọn lựa khi nâng mủi S line, ngoài ra nâng mũi S line còn sẽ đạt kết quả cao hơn khi kết hợp việc bọc sụn đầu mũi bằng sụn tự thân hoặc nhân tạo.

 

Đọc tiếp bài viết: Yếu tố nào quyết định chi phí nâng mũi S Line?

 

 

Nâng mũi cấu trúc S line - Mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng cho vùng mũi - Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi S line - Mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng cho vùng mũi

 

 

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Thực hiện nâng mũi S line hoàn hảo cho khách hàng

 

 

Chị Minh Phụng ( Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh ) vừa thực hiện nâng mũi S line tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, chị chia sẻ lại hành trình nâng mũi của chính mình, từ nhỏ sinh ra thì đã không được có vùng mũi như mình mong muốn, vùng mũi của chị không được đẹp, phần sóng rất thấp, cánh mũi hơi bè, chính vì vậy cũng khá mặc cảm với ngoại hình của chính mình. Sau này khi có điều kiện kinh tế tốt hơn thì chị suy nghĩ tới việc nâng mũi, nhưng cũng còn phân vân nhiều thứ vì suy nghĩ đến hệ quả nâng mũi, liệu nâng xong có đẹp hay không? Con gái của chị giúp mẹ nghiên cứu và hỏi han thì đã tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA thì nhận được phản hồi từ nhiều khách hàng rất tốt về Bệnh viện.

Sau khi tư vấn chị cũng thật sự an tâm được phần nào vì các bác sĩ tư vấn rất chuyên nghiệp, giúp chị hiểu rất rõ về việc nâng mũi tại sao lại có những hệ quả, nên có sự lựa chọn như thế nào là hợp lí nhất. Sau đó chị quyết định nâng mũi S line, để nhanh chóng cải thiện chiếc mũi của mình. Sau 3 ngày thì chị được tiến hành nâng mũi, làm tất cả thủ tực khám sức khỏe xong xuôi thì chị thực hiện, chỉ mất 30 phút là chị có ngay được chiếc mũi cực phẩm, ngay đến bản thân chị khi bác sĩ cho xem gương nhìn kết quả chị còn ngỡ ngàng, nếu sớm biết nâng mũi đẹp như vậy thì chị đã đi làm từ sớm, nhìn vào gương với chiếc mũi cao thanh thoát, gợn sóng đẹp hài hòa, chị vô cùng hài lòng, nằm lại bệnh viện 3 tiếng để các bác sĩ theo dõi, dặn dò thì cũng được về nhà, khi về nhà chị hoàn toàn sinh hoạt bình thường, không ảnh hưởng gì hết, sau 10 ngày tiến hành cắt chỉ và chỉ hơn 4 tuần là vùng mũi của chị bây giờ vô cùng đẹp, nhìn hoàn toàn tự nhiên như chưa hề nâng mũi.

Bài liên quan