Nâng mũi bằng sụn sườn ở bệnh viện thẩm mỹ nào tốt?

Nâng mũi bằng sụn sườn ở bệnh viện thẩm mỹ nào tốt? - Nangmuicautrucdep.com

Luôn được biết đến là một trong những giải pháp thẩm mỹ cao cấp nhất hiện nay. Hai yếu tố khiến cho nâng mũi bằng sụn sườn xứng đáng với biệt danh này đó chính là hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời cũng như kĩ thuật thực hiện vô cùng phức tạp đòi hỏi những kinh nghiệm lâu năm từ các chuyên gia. Chính vì thế để có thể đạt được hiệu quả như mong muốn đòi hỏi khách hàng phải tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình kiến thức cần thiết về vấn đề nâng mũi bằng sụn sườn ở bệnh viện thẩm mỹ nào tốt?

 

 

Thế nào là nâng mũi bằng sụn sườn?

 

 

Được cải tiến từ phương pháp nâng mũi cấu trúc đình đám, nâng mũi bằng sụn sườn sở hữu toàn bộ những ưu điểm vượt trội của giải pháp nâng mũi “quốc dân” này. Không những thế với việc thay đổi chất liệu độn thành sụn sườn khiến cho phương pháp nâng mũi bằng sụn sườn mang đến cho khách hàng những hiệu quả vô cùng đặc biệt.

Hiện nay hai loại sụn sườn đang được sử dụng nhiều trên thị trường đó chính là sụn sườn sinh học và sụn sườn tự thân, tùy vào tình trạng mũi cũng như mong muốn của khách hàng mà các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng loại sụn nào phù hợp. Sụn sườn sinh học là một loại sụn sườn nhân tạo, loại sụn này được ứng dụng nhiều trong những phương pháp phẫu thuật y khoa. Sụn sườn sinh học có khả năng kích thích tăng sinh và tái tạo tế bào tủy xương, chính vì thế chỉ sau một thời gian sử dụng sụn sườn này sẽ tan ra và trả lại cho bạn phần đầu mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân.

 

 

Nâng mũi bằng sụn sườn ở bệnh viện thẩm mỹ nào tốt? - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Ngược lại với sụn sườn sinh học và không cần tốn nhiều thời gian, sụn sườn tự thân được lấy từ chính cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ. Bạn sẽ không cần quan tâm đến việc dị ứng sụn hay sụn không tương thích với cơ thể. Không những thế sụn sườn tự thân là chất liệu được các bác sĩ đánh giá rất cao về hiệu quả thẩm mỹ mang lại trong việc dựng trụ mũi. Với chất liệu này cho dù bạn đã thực hiện thẩm mỹ mũi nhiều lần trước đó và không còn sụn tai tự thân thì vẫn hoàn toàn chỉnh sửa được chiếc mũi của mình.

 

 

Nâng mũi bằng sụn sườn ở bệnh viện thẩm mỹ nào tốt?

 

 

Đầu tiên tại sao chúng tôi lại nhắc cụ thể đến bệnh viện thẩm mỹ mà không phải một cơ sở làm đẹp nào. Bởi vì nâng mũi bằng sụn sườn được đánh giá là một phương pháp có kĩ thuật thực hiện tương đối phức tạp, việc lấy sụn sườn tự thân nếu như không được thực hiện đúng cách rất dễ gây ra những tác động xấu đến những bộ phận xung quanh. Việc này đòi hỏi tay nghề cao của các bác sĩ cũng như sự hỗ trợ từ những máy móc trang thiết bị hiện đại. Một trong những địa chỉ thẩm mỹ có đủ tiêu chuẩn và đáp ứng tốt nhất những yêu cầu này đó chính là bệnh viện thẩm mỹ.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi sụn sườn liệu có phải là phương pháp thần thánh?

 

 

Nâng mũi sụn sườn ở bệnh viện thẩm mỹ nào tốt? - Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi bằng sụn sườn ở bệnh viện thẩm mỹ nào tốt?

 

 

Là một trong top 4 các bệnh viện chất lượng được Sở y tế công bố trong năm 2019 vừa qua, bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một cái tên mà bạn tuyệt đối không thể bỏ qua. Với thế mạnh về đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thống máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, MEDIKA luôn chú trọng mang đến cho khách hàng những dịch vụ nâng mũi bằng sụn sườn an toàn và cao cấp bậc nhất.

Để có thể giảm thiểu được tối đa những sai sót không đáng có, toàn bộ quy trình nâng mũi sụn sườn - Giúp tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo đều được chính tay các bác sĩ trực tiếp thực hiện 100%. Phòng phẫu thuật tại MEDIKA là hệ thống phòng ốc được thiết kế theo không gian 1 chiều riêng biệt, tuân thủ chặt chẽ theo chỉ định an toàn được sự kiểm định của Bộ y tế. Đảm bảo sẽ không gây ra biến chứng hoặc những tác động viêm nhiễm chéo trong quá trình thực hiện.

Cuối cùng để có thể đảm bảo được chất lượng dịch vụ cũng như một lời hứa chắc chắn về chất lượng với khách hàng, khi thực hiện nâng mũi bằng sụn sườn bạn sẽ được một chế độ bảo hành sụn trọn đời. Chỉ một lần thực hiện nâng mũi duy nhất, đanh bay mọi vấn đề và nhược điểm mũi mà không cần lo lắng về bất kì vấn đề biến chứng hoặc không đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

Bài liên quan