Nâng mũi sụn tự thân - Giải cứu hoàn toàn những chiếc mũi hỏng

Nâng mũi sụn tự thân - Giải cứu hoàn toàn những chiếc mũi hỏng - Nangmuicautrucdep.com

Sụn tự thân được biết đến là một loại sụn lành tính được lấy từ chính cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ nâng mũi sụn tự thân - Giải cứu hoàn toàn những chiếc mũi hỏng. Không chỉ khắc phục được những biến chứng do sụn nhân tạo gây ra mà còn giúp kéo dài tuổi thọ chiếc mũi của bạn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm những kiến thức cần thiết về phương pháp làm đẹp này nhé.

 

 

Tạm biệt mũi hỏng nhờ nâng mũi sụn tự thân

 

 

Một số chị em khi nghe đến tên nâng mũi sụn tự thân sẽ thường lo lắng rằng việc sử dụng quá nhiều sụn tự thân để cải thiện những nhược điểm trên chiếc mũi sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của mình, chính vì thế thường khá e dè trong việc đưa ra quyết định lựa chọn thực hiện nâng mũi sụn tự thân. Sự thật là các bác sĩ vẫn sử dụng sụn sinh học định hình để khắc phục những nhược điểm trên sóng mũi của bạn, tiếp đó phần sụn tự thân được dùng để bọc đầu mũi và dựng trụ. Việc này không chỉ giúp tiết kiệm được sụn tự thân cần được sử dụng mà vẫn giữ nguyên những hiệu quả thẩm mỹ mang đến cho khách hàng.

 

 

Nâng mũi sụn tự thân - Giải cứu hoàn toàn những chiếc mũi hỏng - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Nâng mũi sụn tự thân - Giải cứu hoàn toàn những chiếc mũi hỏng

 

 

Với khả năng cho phép các bác sĩ can thiệp vào toàn bộ cấu trúc khoang mũi của bạn, đồng thời với chất liệu độn vô cùng mềm mại và lành tính, nâng mũi sụn tự thân không chỉ khắc phục được những nhược điểm trên chiếc mũi mà còn cải thiện được các vấn đề biến chứng bạn đang gặp phải. Điều này phù hợp với những trường hợp mũi đã trải qua thẩm mỹ nhiều lần trước đó nhưng không đạt được hiệu quả như mong muốn.

 

 

Sử dụng sụn tự thân sẽ cần phải lưu ý những vấn đề gì?

 

 

Vì là một loại sụn được lấy từ chính cơ thể của khách hàng, chính vì thế bạn sẽ không cần lo lắng về tình trạng sụn không có độ tương thích cao với cơ thể hoặc dị ứng đào thải sụn. Tuy nhiên điều bạn cần quan tâm đó chính là bác sĩ thực hiện phải có kinh nghiệm trong việc lấy sụn, hạn chế tối đa những tác động không đáng có đến những mô hoặc bộ phận xung quanh. Ngoài ra để sụn khi được sử dụng trong khoang mũi vẫn tiếp tục được cơ thể nuôi dưỡng và phát triển bình thường thì sụn tự thân phải có hình dáng cũng như khối lượng phù hợp với vị trí trên khoang mũi, điều này đòi hỏi sự tính toán chính xác và kinh nghiệm của bác sĩ thẩm mỹ. Kết luận lại để có thể đảm bảo an toàn khi thực hiện nâng mũi sụn tự thân, phần lớn sẽ phục thuộc vào tay nghề bác sĩ. Chính vì thế bạn phải cần sáng suốt trong việc lựa chọn cơ sở làm đẹp hoặc bác sĩ thẩm mỹ cho riêng mình.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi sụn tự thân sau bao lâu nhìn tự nhiên?

 

 

Nâng mũi bằng sụn tự thân - Giải cứu hoàn toàn những chiếc mũi hỏng - Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi sụn tự thân - Giải cứu hoàn toàn những chiếc mũi hỏng

 

 

Biến chứng sau nâng mũi sụn tự thân khiến phái đẹp lo lắng

 

 

Là một trong những phương pháp được đánh giá khá cao về độ an toàn và hiệu quả mang lại, tuy nhiên nếu như không được thực hiện một cách chính xác thì nguy cơ biến chứng xảy ra khi thực hiện nâng mũi sụn tự thân vô cùng cao. Sở dĩ như vậy là vì kĩ thuật nâng mũi sụn tự thân tương đối phức tạp, đòi hỏi tay nghề của bác sĩ, thế nhưng một số cơ sở làm đẹp vì lợi nhuận mà bỏ qua yếu tố này. Những cơ sở này thường có bảng giá dịch vụ vô cùng hấp dẫn và thu hút phái đẹp, chính vì thế một số chị em đã “nhẹ dạ cả tin” và trở thành nạn nhân của các biến chứng vô cùng nguy hiểm.

Một lời khuyên mà các chuyên gia dành cho các chị em khi gặp phải những biến chứng sau khi nâng mũi sụn tự thân đó chính là bạn phải thật bình tĩnh, đến ngay những bệnh viện thẩm mỹ hoặc cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ thăm khám và tìm ra nguyên nhân. Tuyệt đối không được vì muốn tiết kiệm chi phí mà tự mua thuốc hoặc điều trị tại nhà, việc không có những kiến thức chuyên môn sẽ khiến cho tình trạng biến chứng của bạn trở nên nặng hơn và gây khó khăn trong việc điều trị dứt diểm sau này. Để có thể phát hiện sớm những biến chứng không đáng có, chị em cần đặc biệt quan tâm đến mũi của mình sau khi phẫu thuật, liên hệ ngay với bác sĩ nếu như gặp phải những tình trạng bất thường.

Bài liên quan