Nâng mũi cấu trúc tại MEDIKA có được bảo hành không?

Nâng mũi cấu trúc tại MEDIKA có được bảo hành không? - Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi cấu trúc là một giải pháp nâng mũi đình đám được các phái đẹp nhắc đến với một biệt danh vô cùng đặc biệt chính là “phương pháp nâng mũi quốc dân”. Tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA hàng năm chúng tôi đã thực hiện hàng ngàn ca nâng mũi giúp cho các chị em sở hữu vẻ ngoài như mong muốn. Mặc dù hiện đại và hiệu quả như thế, tuy nhiên vẫn có nhiều chị em thắc mắc rằng liệu chiếc mũi của bạn sau khi nâng mũi cấu trúc tại MEDIKA có được bảo hành không? Theo dõi ngay bài viết dưới đây để trả lời cho câu hỏi này nhé.

 

 

Nâng mũi cấu trúc tại MEDIKA được thực hiện như thế nào?

 

 

Khác với những kĩ thuật nâng mũi truyền thống, nâng mũi cấu trúc sử dụng kết hợp cả hai loại sụn trong quá trình nâng mũi đó chính là sụn tự thân và sụn nhân tạo. Nếu như chất liệu độn truyền thống thường được sử dụng là sụn sillicon, loại sụn này rất cứng và rất khó để tạo hình dáng mũi, dễ gây ra những biến chứng nhiễm trùng mũi. Phương pháp nâng mũi cấu trúc tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sử dụng một loại sụn mới là sụn sinh học định hình, đây là loại sụn có tính chất khá mềm dẻo, dễ dàng hơn trong việc cắt gọt và có độ tương thích cao hơn với cơ thể được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn. Chiếc mũi của bạn sẽ mềm mại và tự nhiên hơn, hài hòa với tổng thể đường nét trên gương mặt.

 

 

Nâng mũi cấu trúc tại MEDIKA có được bảo hành không? - Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi cấu trúc tại MEDIKA có được bảo hành không?

 

 

Với việc sử dụng sụn tự thân để bọc bảo vệ đầu mũi, lại một lần nữa giúp cho chiếc mũi của bạn tránh được những tác động xấu do sụn nhân tạo gây ra, hạn chế tình trạng lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi hoặc thậm chí có thể là lộ chất liệu độn. Ngoài ra sụn tự thân được dùng để dựng trụ mũi sẽ khiến cho phần đầu mũi của bạn trở nên chắc chắn hơn, dễ dàng chỉnh sửa các nhược điểm ở đầu mũi một cách dễ dàng, mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp đạt chuẩn.

Nâng mũi cấu trúc là một trong những phương pháp số ít trên thị trường cho phép các bác sĩ có thể can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi của khách hàng, chỉnh hình là loại bỏ được toàn bộ nhược điểm trên mũi kể cả đầu mũi và cánh mũi. Chính vì thế chỉ cần một lần thực hiện duy nhất bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp đạt chuẩn tỉ lệ vàng mà không cần thực hiện nhiều lần những tiểu phẫu tạo hình mũi hoặc thực hiện tác động lên mũi nhiều lần. Ngoài khả năng chỉnh sửa nhược điểm, nâng mũi cấu trúc còn có thể tái cấu trúc lại dáng mũi mới cho khách hàng, điều này đặc biệt phù hợp với những khách hàng đã trải qua thẩm mỹ mũi nhiều lần không thành công hoặc trải qua tai nạn ảnh hưởng đến hình dáng mũi. Chính những điều đặc biệt này khiến cho phương pháp nâng mũi cấu trúc rất được các chị em ưa thích và lựa chọn thực hiện tại MEDIKA.

 

Đọc tiếp bài viết: Quy trình nâng mũi cấu trúc diễn ra như thế nào?

 

 

Nâng mũi cấu trúc S line L line tại MEDIKA có được bảo hành không? - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Thực hiện nâng mũi cấu trúc tại MEDIKA có được bảo hành không?

 

 

Là một trong những phương pháp có kĩ thuật thực hiện tương đối phức tạp cũng như giá thành hơi nhỉnh hơn so với những phương pháp nâng mũi truyền thống khác, chính vì thế một vấn đề cũng được nhiều chị em quan tâm đó chính là có được bảo hành khi thực hiện nâng mũi cấu trúc tại MEDIKA. Câu trả lời được các chuyên gia chia sẻ đó chính là khi lựa chọn thực hiện nâng mũi an toàn tại MEDIKA, bạn hoàn toàn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ tuyệt vời cùng một chế độ bảo hành lâu dài theo thời gian. Đặc biệt bạn sẽ được hành chất lượng sụn trọn đời, đây được coi như một lời đảm bảo chắc chắn về chất lượng mà MEDIKA mang đến cho khách hàng. Bạn sẽ không cần lo lắng về những biến chứng không đáng có. Với những trường hợp khách hàng gặp phải bất kì vấn đề gì trong quá trình sử dụng sụn nâng mũi tại MEDIKA, bạn sẽ được chính các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tìm ra phương pháp điều trị hợp lý.

Bài liên quan