Nâng mũi S line - Chuẩn dáng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi S line - Chuẩn dáng mũi Hàn Quốc - Nangmuicautrucdep.com

Dáng mũi Hàn Quốc những năm gần đây là trend được nhiều chị em thực hiện, không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, mà nâng mũi S line còn hài hòa với khuôn mặt Á Đông, giúp nhiều người lấy được sự tự tin hơn trong cuộc sống. Tuy là dịch vụ hot như vậy, nhưng vẫn có nhiều người vẫn chưa hiểu được cách thức thực hiện như thế nào và hiểu một cách đúng nhất là dáng mũi S line, vậy qua bài viết hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu thật kỹ nâng mũi S line - Chuẩn dáng mũi Hàn Quốc nhé.

 

 

Nâng mũi S line là gì? Dáng mũi S line được hiểu như thế nào?

 

 

Nâng mũi S line là một trong những hình thức tạo hình nâng mũi, đối với gương mặt Á Đông vốn dĩ chiếm đa số rất nhỏ, chính vì vậy một chiếc mũi có độ cao vừa phải và gợn hình sẽ tạo được sự hài hòa, các bác sĩ thực hiện bằng cách dùng vật liệu nhân tạo có hình S line sẵn hoặc dùng sụn sườn tự thân tạo hình S line, dáng S line sẽ có hình dáng giống nhữ S, có điểm gợn, phần đỉnh sẽ uốn lượn dần tới chóp mũi, khoảng giữa sẽ như một đáy hình ao. Dáng mũi S line cực kì hài hòa với gương mặt người Việt Nam, đa số sau khi thực hiện điều mang đến vẻ đẹp mềm mại cũng như có độ sang trọng, hài hòa nhất định. Tuy nhiên các bác sĩ vẫn dựa vào khuôn mặt để thực hiện các dáng mũi chuẩn nhất.

Như vậy chúng ta có thể tạm hiểu nâng mũi S line chính là việc tạo hình của chiếc mũi theo dạng hình chữ S, gợn sóng và độ cao vừa phải.

 

 

Nâng mũi S line - Chuẩn dáng mũi Hàn Quốc - Nangmuicautrucdep.comdep-com
Nâng mũi S line - Chuẩn dáng mũi Hàn Quốc

 

 

Thực hiện nâng mũi S line ở đâu an toàn?

 

 

Dáng mũi S line là một trong những dáng mũi khó thực hiện, bởi với độ uốn lượn thì trong quá trình đặt vật liệu làm sóng mũi thì các bác sĩ phải canh góc cũng như thực hiện cẩn thận, rất nhiều trường hợp thực hiện bởi những bác sĩ không có chuyên môn dẫn đến việc tạo hình S line không đúng, dáng mũi bị lệch, cong quẹo. Chính vì vậy lựa chọn bác sĩ thực hiện nâng mũi cấu trúc - Tạo nên dáng mũi S Line hoặc L Line cũng hết sức quan trọng.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đơn vị thực hiện nâng mũi S line tốt nhất hiện nay với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện một cách dễ dàng cho khách hàng, không chỉ tạo hình đúng và đẹp với dáng S line mà các bác sĩ còn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi thực hiện, chính vì vậy bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA luôn là điểm đến đầu tiên của những khách hàng thẩm mỹ.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi S line - Mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng cho vùng mũi

 

 

Nâng mũi cấu trúc S line - Chuẩn dáng mũi Hàn Quốc - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Nâng mũi S line - Chuẩn dáng mũi Hàn Quốc biến hóa gương mặt Hot Girl cho cô gái trẻ

 

 

Quỳnh Anh ( Gò Công, Tiền Giang ) hiện nay đang làm lễ tân tại một khách sạn nổi tiếng trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh, với nghề nghiệp của mình thì cần yêu cầu ngoại hình thật ổn định, mọi thứ của Quỳnh Anh hoàn toàn ổn định, tuy nhiên lại có chiếc mũi lại bất đồng với gương mặt khi hình dạng mũi có phần bị hếch lên, phần sóng mũi cũng hơi thấp, chính vì vậy mà cô nàng cũng mong muốn được thay đổi bản thân mình, cũng từng đi tư vấn và tìm hiểu nhưng các cơ sở không mang lại sự an tâm cho Quỳnh Anh, sau khi được một người bạn giới thiệu và dáng mũi S line nổi tiếng tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA thì Quỳnh Anh tới tư vấn, thật sự Quỳnh Anh cảm thấy hết sức tin tưởng khi đội ngũ tư vấn của Bệnh viện MEDIKA quá chuyên nghiệp, họ đưa ra những hướng giải quyết phù hợp với Quỳnh Anh, cho cô chọn lựa, nói rõ từng ưu và khuyết điểm các phương pháp nếu xử lý dành riêng cho gương mặt Quỳnh Anh.

Cuối cùng thì Quỳnh Anh cũng chọn lựa Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để nâng mũi S line, dáng mũi phù hợp nhất đối với gương mặt của mình. Chia sẻ lại quá trình thực hiện phẫu thuật nâng mũi an toàn chỉ mất vỏn vẹn đúng 90 phút thực hiện nhưng đã giúp cho Quỳnh Anh tái sinh được gương mặt, chỉ nâng lên cao một xíu nhưng đã thay đổi cục diện, giúp cho gương mặt của Quỳnh Anh được đẹp hơn, gợi cảm hơn rất nhiều. Xuyên suốt quá trình nghỉ dưỡng cũng không có sự trở ngại gì, Quỳnh Anh vẫn sinh hoạt bình thường và mất đúng 4 tuần thì chiếc mũi gom đẹp hoàn hảo.

Bài liên quan