Nâng mũi L line - Dáng mũi chuẩn Châu Âu

Nâng mũi L line - Dáng mũi chuẩn Châu Âu - Nangmuicautrudep.com

Sau cơn sốt mũi Sline Hàn Quốc thì nhanh chóng dáng mũi L Line cập bến cũng gây nên sự xôn xao cho chị em không kém, dáng mũi này quyết định cho gương mặt của khách hàng được Tây Hóa hơn, rất giống lai người nước ngoài, tuy nhiên tùy gương mặt thì dáng mũi L Line sẽ có độ cao khác nhau để phù hợp hài hòa nhất với gương mặt. Nâng mũi L line - Dáng mũi chuẩn Châu Âu sẽ là quyết định sáng suốt nhất của chị em, nhất là đối với những chị em yêu thích gương mặt lạnh lùng và sexy. Vậy hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu qua phương pháp nâng mũi này nhé.

 

 

Nâng mũi L Line thực hiện như thế nào?

 

 

Cũng tương tự như phương pháp nâng mũi Sline, tuy nhiên nâng mũi cấu trúc - Tạo nên dáng mũi S Line hoặc L Line sẽ có phần sụn là vật liệu nhân tạo hình sẵn có hình dạng chữ L ngược lại, phần sóng thẳng tấp không có sự uốn lượn, còn đối với sụn sườn tự thân thì bác sĩ cũng cần mài gõ hình dạng tương tự như vậy. Sau khi đưa vào phần sóng mũi sẽ tao nên chiếc mũi thẳng tấp và cao bay.

 

 

Nâng mũi L line - Dáng mũi chuẩn Châu Âu - Nangmuicautrudep.com
Nâng mũi L line - Dáng mũi chuẩn Châu Âu

 

 

Nâng mũi L Line có khó thực hiện?

 

 

Nâng mũi L Line thực hiện rất khó, rất nhiều trường hợp nâng mũi L Line tạo nên hiện tượng mũi mọc từ trán, điều này do các bác sĩ khi đưa vào làm sống mũi nhưng không cân chỉnh hài hòa, bện cạnh đó thì việc tạo hình chiếc mũi quá cao không hài hòa với gương mặt rất dễ dẫn ra tình trạng nâng mũi giả, bị lộ sống hoặc phần sống mũi đâm thủng da, chính vì vậy lựa chọn nâng mũi L Line cũng dễ dàng mang lại những khuyết điểm không hay. Vì vậy người thực hiện nâng mũi L Line phải là bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao mới có thể thực hiện dáng mũi chuẩn đẹp và trọn vẹn.

 

 

Nâng mũi L Line nên thực hiện ở đâu?

 

 

Là một trong những dáng mũi hot nhất hiện nay, việc lựa chọn địa chỉ nâng mũi L Line cũng thật sự rất khó với nhiều chị em, dáng mũi L Line thì hiện nay ở đâu cũng thực hiện, tuy nhiên mang lại kết quả tốt nhất đa số được phản hồi tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đây là đơn vị thực hiện nâng mũi L Line theo tiêu chuẩn quốc tế, không chỉ mang lại vẻ đẹp cho chiếc mũi một cách hoàn thiện nhất, mà khách hàng có thể an tâm sức khỏe cũng được duy trì ổn định.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi L line - Dáng mũi cao tây được giới trẻ yêu thích

 

 

Nâng mũi cấu trúc L line - Dáng mũi chuẩn Châu Âu - Nangmuicautrudep.com

 

 

Mỗi ngày Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đón nhận nhiều lượt khách thực hiện nâng mũi L Line, chính vì vậy mà đơn vị này rất hiểu rõ tâm lý và cơ địa của người thực hiện nâng mũi L Line theo từng tình trạng nhất định. Đồng thời bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ có nhiều chuyên môn và kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực, nâng mũi đẹp và an toàn thì lựa chọn MEDIKA là lựa chọn hoàn hảo.

 

 

Nâng mũi L line - Dáng mũi chuẩn Châu Âu đẹp trọn vẹn cho gương mặt

 

 

Minh Tuyết ( Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh ) vừa thực hiện dịch vụ nâng mũi L Line tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA. Vốn dĩ là người cực kì chuộng văn hóa phương tây, bản thân Tuyết cũng mong muốn mình xây dựng hình ảnh như người nước ngoài, tuy có đôi mắt to tròn và khuôn mặt riêng rất giống Tây nhưng chiếc mũi lại thấp và bè, đó cũng là khuyết điểm lớn nhất của Minh Tuyết, sau khi tìm hiểu về các dịch vụ nâng mũi thì Minh Tuyết thấy dịch vụ nâng mũi L Line hoàn toàn phù hợp với chính mình, dáng mũi L Line sẽ khiến cho gương mặt của cô được đẹp trọn vẹn hơn.

Sau khi tìm hiểu thì Minh Tuyết đã đến Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để tư vấn và thực hiện dịch vụ nâng mũi L Line, sau khi hiểu thật kỹ và nhận định từ bác sĩ là gương mặt của Tuyết hoàn toàn phù hợp với dịch này, sau 3 ngày thì Minh Tuyến tiến hành nâng mũi, chỉ sau 90 phút thực hiện thì nhanh chóng Tuyết đã có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo, phần sống mũi được dựng cao tay, kết hợp cùng việc bọc sụn đầu mũi đang mang đến vẻ đẹp chuẩn cho Tuyết, sau 4 tuần thì dáng mũi gom lại, khi nào cân đối hơn với gương mặt của Minh Tuyết.

Bài liên quan