Nâng mũi cấu trúc - Dáng mũi quyết định cục diện tổng thể vùng mũi

Nâng mũi cấu trúc - Dáng mũi quyết định cục diện tổng thể vùng mũi - Nangmuicautrucdep.com

Nếu như những hình thức nâng mũi khác chỉ có thể thực hiện cải thiện phần nào khuyết điểm của chiếc mũi, hoặc như là có lỗi điểm nào sửa điểm đó, thì đối với nâng mũi cấu trúc lại là điều hoàn toàn khác, Nâng mũi cấu trúc - Dáng mũi quyết định cục diện tổng thể vùng mũi giúp thay đổi mọi khuyết điểm như: sống mũi thấp, cánh mũi bè, đầu mũi to, hoặc mũi dị dạng, ... Vậy cùng tìm hiểu qua phương pháp nâng mũi siêu tốt này nhé.

 

 

Nâng mũi cấu trúc, biện pháp xử lí trọn vẹn khuyết điểm mũi

 

 

Đối với khách hàng gặp tình trạng chiếc mũi quá nhiều khuyết điểm như phần sống mũi thấp tẹt, cánh mũi bè qua hai bên, đầu mũi to, với những tình trang vậy t000hì buộc bác sĩ phải thực hiện tổng thể các bộ phận, và cách thức thực hiện này được gọi là nâng mũi cấu trúc, thay đổi cục diện cho khách hàng.

Nâng mũi cấu trúc phải được thực hiện hết sức cẩn thận, vì đây là thay đổi tổng diện, cần có những việc phẫu thuật chuẩn xác để tỷ lệ mũi được hài hòa hơn. Với những người thực hiện không có chuyên môn rất dễ dàng xảy ra tình trạng tỷ lệ không hài hòa, ví dụ sống mũi quá cao, đầu mũi quá hẹp và cánh mũi cắt quá lố sẽ không tạo được sự tự nhiên và hài hòa cho gương mặt.

 

 

Nâng mũi cấu trúc - Dáng mũi quyết định cục diện tổng thể vùng mũi - Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi cấu trúc - Dáng mũi quyết định cục diện tổng thể vùng mũi

 

 

Thực hiện nâng mũi cấu trúc ở đâu là tốt?

 

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi thực hiện nâng mũi cấu trúc, điều này càng khiến cho sự chọn lựa của khách hàng đa dạng hơn nhưng cũng gây nên sự khó khăn hơn bao giờ hết. Vì lựa chọn một cơ sở uy tín không phải là điều dễ dàng, tuy nhiên nổi bật lên trong ngành thẩm mỹ, bệnh viện MEDIKA được biết đến như là nơi thực hiện phương pháp nâng mũi cấu trúc tốt nhất, đơn vị này chuyên thực hiện những ca nâng mũi đẹp siêu khó, vùng mũi biến dạng nặng nề nhưng sau khi thực hiện vẫn mang đến sự tự nhiên cho khách hàng.

Chúng ta đừng nhầm lẫn việc nâng mũi cấu trúc bắt buộc phải mang đến vẻ đẹp tốt nhất, mà nâng mũi cấu trúc chính là sự thay đổi cục diện mũi, và sự thay đổi mang đến độ tự nhiên nhất cho khách hàng thì đó là ca nâng mũi cấu trúc thành công, yếu tố đó là sự hài hòa của tổng thể mũi: sống mũi, đầu mũi và cánh mũi.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi cấu trúc tại MEDIKA có được bảo hành không?

 

 

Nâng mũi cấu trúc S line L line- Dáng mũi quyết định cục diện tổng thể vùng mũi - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Nâng mũi cấu trúc - Dáng mũi quyết định cục diện tổng thể vùng mũi thay đổi không chỉ vẻ đẹp mà còn là cuộc đời

 

 

Quỳnh Anh ( Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh ) từ nhỏ sinh ra đã có chiếc mũi tẹt lét, không những vậy mà phần đầu mũi to, bè ra 2 bên, thật sự chiếc mũi của Quỳnh Anh làm cho cô nàng mất đi sự tự tin rất nhiều, suốt những năm tháng đi học, với chiếc mũi như vậy Quỳnh Anh khép mình hơn, ít bạn bè, ít giao tiếp, cả chuyện tình cảm cũng chỉ là đơn phương chứ không một lần nào dám thổ lộ, lớn lên khi đi làm thì nhận thấy vẻ bề ngoài sáng sủa luôn nhận được những ưu ái hơn, bất kể là trong công việc nào.

Quyết định phải thực hiện nâng mũi, nói là làm ngay, sau gần 3 tháng lên mạng tìm hiểu thì Quỳnh Anh lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện, bởi đơn vị này được phản hồi từ khách hàng rất tốt, sau khi tư vấn cụ thể thì Quỳnh Anh quyết định thực hiện nâng mũi cấu trúc. Sau 1 tuần sắp xếp lịch mổ thì Quỳnh Anh được thực hiện, vỏn vẹn đúng 90 phút thì sau khi tỉnh dậy, không thấy cảm giác đau đớn, nhưng trái lại Quỳnh Anh nhìn thấy mình trong gương với diện mạo tuyệt vời khác, dáng mũi đẹp chuẩn hơn, sống mũi cao tây, cánh mũi được thu nhỏ lại hài hòa, đầu mũi cao bay tạo độ sang trọng cho chiếc mũi. Ngay sau khi thực hiện thì Quỳnh Anh được hướng dẫn chăm sóc, chỉ sau 4 tuần, chiếc mũi gom lại hoàn toàn đẹp hơn. Việc nâng mũi cũng thay đổi không chỉ nhan sắc và cuộc sống Quỳnh Anh được tốt lên hơn hẳn, cô có được công việc mới với vị trí đẹp và ổn định hơn.

Bài liên quan