Nâng mũi sụn tự thân có hạn sử dụng không?

Nâng mũi sụn tự thân có hạn sử dụng không? - Nangmuicautrucdep.com

Điều mà tất cả các chị em quan tâm khi thực hiện thẩm mỹ nói chung và nâng mũi sụn tự thân nói riêng đó chính là hạn sử dụng hiệu quả thẩm mỹ mà mình đạt được là bao lâu. Để bỏ túi thêm cho mình những kiến thức cần thiết và giải đáp về vấn đề nâng mũi sụn tự thân có hạn sử dụng không thì hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

 

 

Điều gì khiến nâng mũi sụn tự thân được phái đẹp ưa chuộng?

 

 

Không giống như những phương pháp nâng mũi truyền thống khác, nâng mũi sụn tự thân đúng như với tên gọi của mình, sử dụng sụn được lấy từ chính cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ để cải thiện những nhược điểm trên chiếc mũi của khách hàng. Tuy nhiên ngày nay để có thể tiết kiệm được lượng sụn tự thân cần được sử dụng nhưng vẫn đem đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng, nâng cao sự an toàn thì các chuyên gia đã sử dụng kết hợp cả hai loại sụn tự thân và sụn nhân tạo trong quá trình thẩm mỹ.

 

 

Nâng mũi sụn tự thân có hạn sử dụng không? - Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi sụn tự thân có hạn sử dụng không?

 

 

Với phần sóng mũi được nâng cao và khắc phục các nhược điểm như xương gồ, xương bè bằng sụn nhân tạo là sụn sinh học định hình, bác sĩ có thể dễ dàng cắt gọt và tạo hình dáng mũi, phần sóng mũi của bạn cũng trở nên chắc chắn hơn. Phần đầu mũi còn lại sẽ được sử dụng sụn tự thân để bọc bảo vệ đầu mũi và dựng trụ. Việc này giúp hạn chế được những tác động của sụn nhân tạo lên da đầu mũi, khắc phục tình trạng lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi hoặc thậm chí có thể là lộ chất liệu độn vô cùng nguy hiểm.

Có thể thấy được rằng nâng mũi sụn tự thân không chỉ khắc phục được các nhược điểm của những kĩ thuật nâng mũi cũ mà còn cải thiện được hình dáng mũi của bạn một cách tối ưu, lại còn vẫn tiết kiệm được sụn tự thân và nâng cao tính an toàn cho khách hàng. Chính những điều đặc biệt trên khiến cho phương pháp phẫu thuật nâng mũi đẹp này nhận được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp.

 

 

Nâng mũi sụn tự thân có hạn sử dụng không?

 

 

Điều các chị em thường xuyên thắc mắc chắc hẳn đó chính là hiệu quả thẩm mỹ mà nâng mũi sụn tự thân mang đến sẽ là bao lâu, với một chất liệu có xuất xứ từ cơ thể người sử dụng dịch vụ thì sẽ có hạn sử dụng như thế nào. Các chuyên gia chia sẻ rằng, sụn tự thân khi được sử dụng trong khoang mũi sẽ tiếp tục được máu và cơ thể nuôi dưỡng, phát triển bình thường và bám sâu vào xương mũi của bạn. Chính vì thế hiệu quả thẩm mỹ mang đến cho bạn là lâu dài theo thời gian. Bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề này khi thực hiện nâng mũi sụn tự thân.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi sụn tự thân - Giải cứu hoàn toàn những chiếc mũi hỏng

 

 

Nâng mũi bằng sụn tự thân có hạn sử dụng không? - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Tuy nhiên phần sóng mũi vẫn sử dụng sụn nhân tạo để khắc phục những nhược điểm tại đây, chính vì thế việc lo lắng về hạn sử dụng là một điều vô cùng cần thiết. Sụn sinh học định hình được sử dụng trong phương pháp làm đẹp này là một chất liệu được các cơ quan chức năng hàng đầu thế giới đánh giá về độ an toàn trong cơ thể người, đặc biệt trước khi được sử dụng rộng rãi như hiện nay, sụn sinh học định hình đã phải trải qua những bài kiểm tra chất lượng khắt khe từ FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ). Điều này khiến cho bạn có thể yên tâm về độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ lâu dài mà sụn sinh học mang lại.

Tuy nhiên vì vẫn là sụn nhân tạo, chính vì thế trong khoảng thời gian từ 10 - 15 năm sau khi sử dụng, bạn cũng cần phải thực hiện thăm khám và thay thế một loại sụn mới hiện đại và an toàn hơn, luôn đảm bảo được thẩm mĩ chiếc mũi của mình một cách tối ưu. Hãy đến những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được các bác sĩ thăm khám và có những kết luận về việc thay thế sụn một cách chính xác và phụ hợp nhất nhé.

Tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, hiện nay chúng tôi cung cấp rất nhiều dịch vụ nâng mũi sụn tự thân với các kĩ thuật được nghiên cứu độc quyền và chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài. Luôn đảm bảo về chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ trong từng kĩ thuật thẩm mỹ mang đến cho khách hàng. Hãy đến để trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tuyệt vời này nhé.

Bài liên quan