Nâng mũi S line - Dáng mũi gợi cảm nhất hệ mặt trời

Nâng mũi S line - Dáng mũi gợi cảm nhất hệ mặt trời - Nangmuicautrucdep.com

Nếu như ngày xưa việc nâng mũi chỉ được mặc định là nâng mũi thì ngay nay dịch vụ này phát triển hơn rất nhiều, liên tục có những dáng mũi mới ra đời làm cho nhiều chị em có sự lựa chọn tốt hơn, hài hòa và phù hợp với mình hơn. Trong đó ra đời lập tức tạo nên một trào lưu mạnh mẽ cho chị em đó là nâng mũi S line - Dáng mũi gợi cảm nhất hệ mặt trời giúp mũi hài hòa và gợi cảm, dáng mũi này rất phù hợp với những người Á Đông. Chúng ta cùng tìm hiểu qua phương pháp nâng mũi S line nhé.

 

 

Nâng mũi S line thực hiện như thế nào?

 

 

Là một dịch vụ hot nhất hiện nay, vì vậy mà nhiều khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi S line điều cho ra đời dáng mũi đẹp gợi cảm. Nâng mũi S line được các bác sĩ thực hiện bằng cách phẫu thuật can thiệp, sau đó đưa vật liệu nâng mũi có hình dạng S line gợn sóng như hình như S và làm sống mũi. Sau khi nâng xong thì dáng mũi sẽ hài hòa, có độ gợn sóng giữa phần mũi.

Với dáng mũi S line thì khách hàng sẽ thấy đầu mũi sẽ bay cao, giữa phần mũi sẽ hơi trũng xuống. Dáng mũi này hài hòa với gương mặt của phụ nữ Việt Nam, với độ cao vừa phải nhưng vẫn tạo nên được sự sexy và gợi cảm cho khách hàng.

 

 

Nâng mũi S line - Dáng mũi gợi cảm nhất hệ mặt trời - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Thực hiện nâng mũi S line ở đâu đẹp và an toàn?

 

 

Là dịch vụ hot nhất hiện nay, chính vì vậy mà khách hàng không quá khó khăn trong việc tìm thông tin về cơ sở thực hiện nâng mũi S line, tuy nhiên để lựa chọn cơ sở uy tín thực hiện lại vô cùng khó khăn, chính vì vậy mà chúng ta cần cẩn thận lựa chọn đơn vị thực hiện để tránh những sai sót.

Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đơn vị thực hiện phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn, dáng mũi đẹp như ý, với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực và chuyên môn, phòng ốc đạt chuẩn quốc tế. Khách hàng hoàn toàn an tâm khi thực hiện dịch vụ nâng mũi S line, không chỉ mang lại vẻ đẹp cho khách hàng, mà bệnh viện còn cam kết sự an toàn trong từng ca mổ.

Mỗi ngày Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA tiếp nhận rất nhiều ca thực hiện phẫu thuật nâng mũi S line - Dáng mũi gợi cảm nhất hệ mặt trời nhanh chóng tạo nên sự nổi tiếng cho MEDIKA, đa số những ca thực hiện đều mang đến vẻ đẹp tự nhiên nhất định, dáng mũi hài hòa với gương mặt của phụ nữ Á Đông.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi S line - Chuẩn dáng mũi Hàn Quốc

 

 

Nâng mũi cấu trúc S line - Dáng mũi gợi cảm nhất hệ mặt trời - Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi S line - Dáng mũi gợi cảm nhất hệ mặt trời

 

 

Nâng mũi S line có đau hay không?

 

 

Câu hỏi này cũng được rất nhiều khách hàng đặt ra khi bàn tới nâng mũi S line, với sự uốn lượn và cần tạo hình như vậy thì liệu việc thực hiện có đau hay không?

Nâng mũi S line tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA được thực hiện mức thời gian trung bình là 90 phút, đối với những ca khó hơn thì sẽ mất thêm thời gian, ekip thực hiện mỗi ca mổ đều là những bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm cao. Khách hàng trước khi thực hiện nâng mũi S line sẽ được kiểm tra sức khỏe đầy đủ theo tiêu chuẩn phẫu thuật, đội ngũ thực hiện do phòng khám y khoa Kỳ Hòa thực hiện ( là khu phức hợp với Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA ), trong quá trình thực hiện được gây tê hoặc gây mê theo lựa chọn khách hàng, thông thường sẽ gây tê, làm mất cảm giác tạm thời, trong suốt quá trình thực hiện thì khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu, nếu khách hàng thực hiện dùng sụn sườn tạo hình S line thì sẽ thực hiện thêm ca mổ lấy sụn sườn bên hông bụng, tuy nhiên cũng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe hay chức năng của cơ thể. Sau khi thực hiện, tùy cơ địa sẽ có cảm nhận khác nhau, tuy nhiên thông thường chỉ hơi ê một xíu chứ không hề có cảm giác đau đớn hay khó chịu quá mức.

Khách hàng nâng mũi sau khi nâng sẽ ở lại bệnh viện từ 2 - 4 tiếng để các bác sĩ theo dõi tình trạng, sau đó sẽ được ra về trong ngày mà không cần ở lại, khi về nhà cần liên hệ liên tục với bệnh viện để theo dõi tình trạng sức khỏe, sinh hoạt hoàn toàn bình thường. Mất 3 - 4 tuần mũi sẽ gom lại đẹp hoàn hảo.

Bài liên quan