Nâng mũi L line bị giả tạo, thô cứng và nguyên do

Nâng mũi L line bị giả tạo thô cứng và nguyên do - Nangmuicautrucdep.com

Được du nhập trong khoảng thời gian gần đây, nâng mũi L line nhận được rất nhiều sự quan tâm của các phái đẹp đặc biệt là giới trẻ. Bởi lẽ là vì dáng mũi L line là một dáng mũi cao, bạn sẽ nhanh chóng có thể sở hữu một vẻ đẹp lai tây khi thực hiện kĩ thuật làm đẹp này. Tuy nhiên không hẳn ai cũng đạt được hiệu quả tối ưu, một số trường hợp gặp phải tình trạng chiếc mũi thô cứng không hài hòa sau khi thẩm mỹ. Vậy nâng mũi L line bị giả tạo, thô cứng và nguyên do gây ra vấn đề này là gì?

 

 

Nâng mũi L line có gì khác biệt?

 

 

Nếu như những phương pháp nâng mũi được châu Á đều có một điểm chung đó chính là mang đến cho bạn một dáng mũi đẹp tự nhiên cùng độ cao vừa phải thì nâng mũi L line hoàn toàn ngược lại. Với kĩ thuật được nghiên cứu dành riêng cho những phái đẹp ở những nước Tây Âu, dáng mũi mà nâng mũi L line mang đến là một dáng mũi thẳng, cao tây thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Dáng mũi này giúp cho gương mặt của bạn có chiều sâu hơn, tạo điểm nhấn rõ nét trên gương mặt.

 

 

Nâng mũi L line bị giả tạo thô cứng và nguyên do - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Ban đầu các chị em đều nghĩ rằng, một dáng mũi châu Âu như này thì sẽ không thể phù hợp với những đường nét nhẹ nhàng trên gương mặt mình. Tuy nhiên việc kết hợp một dáng mũi cao Tây cùng nét đẹp nữ tính lại là một sự hoàn hảo. Các chuyên gia chia sẻ rằng nâng mũi L line chính là một giải pháp thẩm mỹ nhanh nhất giúp cho bạn có thể sở hữu một nét đẹp lai quyến rũ. Không những thế nâng mũi L line còn sử dụng kĩ thuật của nâng mũi cấu trúc, chính vì thế giải pháp làm đẹp này còn sở hữu mọi ưu điểm như chỉnh sửa toàn diện, tái tạo cấu trúc mũi hoặc tương thích với nhiều cơ địa khách hàng…

 

 

Nâng mũi L line bị giả tạo, thô cứng và nguyên do

 

 

Để có thể tạo hình được một dáng mũi cao thẳng nhưng vẫn giữ được vẻ mềm mại và tự nhiên của chiếc mũi là điều không hề dễ dàng. Việc này phải đòi hỏi sự tỉ mỉ trong việc cắt gọt và tạo hình dáng mũi của bác sĩ. Không những thế việc lựa chọn đúng chất liệu độn cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ mà bạn đạt được.

Khi được du nhập về Việt Nam, để có thể làm cho dáng mũi L line hài hòa với tổng thể đường nét gương mặt, các bác sĩ phải lựa chọn một chất liệu độn có độ mềm dẻo cao chính là sụn sinh học định hình. Sụn này giúp cho việc cắt gọt sụn trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian thẩm mỹ. Ngoài ra bác sĩ cũng cần căn chỉnh chính xác tỉ lệ sóng mũi, không khiến cho chiếc mũi quá cao hoặc quá thô.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi L line - Dáng mũi chuẩn Châu Âu

 

 

Nâng mũi cấu trúc L line bị giả tạo thô cứng và nguyên do - Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi L line bị giả tạo thô cứng và nguyên do

 

 

Tuy nhiên trên thực tế không phải bất kì cơ sở làm đẹp nào cũng đáp ứng được yêu cầu này. Một số địa chỉ vì lợi nhuận nên họ đã cắt giảm bớt đi một số chi phí từ việc thuê các bác sĩ có tay nghề hoặc giảm chất lượng sụn và cơ sở vật chất. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ mũi mà bạn đạt được. Theo thống kê, có rất nhiều địa chỉ làm đẹp đã cố tình sử dụng sụn sillicon thay cho sụn sinh học định hình. Sụn sillicon có giá thành rẻ nhưng rất cứng và giòn, việc tạo hình mũi cũng trở nên khó khăn. Không những thế sụn sillicon có độ tương thích rất thấp so với cơ thể. Chính điều này khiến cho phái đẹp gặp phải tình trạng chiếc mũi kém tinht tế, thô cứng hoặc thậm chí là giả tạo trên gương mặt sau khi thực hiện nâng mũi L line.

 

 

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy dành cho bạn

 

 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành thẩm mỹ, bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một cái tên bạn không nên bỏ qua khi có ý định thực hiện nâng mũi cấu trúc L line - Giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao chữ L. Công nghệ phẫu thuật nâng mũi tại MEDIKA được chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài và chính tay các chuyên gia đầu ngành thực hiện mọi thao tác. Với hệ thống máy móc hiện đại cùng chất liệu độn đạt tiêu chuẩn chất lượng được FDA Hoa Kỳ chứng nhận, đảm bảo có thể mang đến cho bạn hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời, như mong muốn và lâu dài theo thời gian.

Bài liên quan