Nâng mũi cấu trúc - Dáng mũi chuẩn đẹp không góc chết

Nâng mũi cấu trúc - Dáng mũi chuẩn đẹp không góc chết - Nangmuicautrucdep.com

Nếu như các phương pháp nâng mũi khác chỉ có thể thực hiện được một phần nào của chiếc mũi, thì đối với nâng mũi cấu trúc - Dáng mũi chuẩn đẹp không góc chết nào cho chiếc mũi cả, nhất là những khách hàng gặp tình trạng vùng mũi không được đẹp như ý muốn, thông thường có tình trạng: Sống mũi thấp, đầu mũi to, cánh mũi bè , ... mũi hoàn toàn không có hình dạng đẹp sẽ được thực hiện toàn bộ bằng phương pháp này. Cùng tìm hiểu qua nhé.

 

 

Nâng mũi cấu trúc được thực hiện như thế nào?

 

 

Đối với nâng mũi cấu trúc thì dáng mũi sẽ được thay đổi hoàn toàn, các bac sĩ sẽ thực hiện tái tạo định hình chiếc mũi mới, thay đổi cấu trúc hiện tại của chiếc mũi bằng chiếc mũi mới hoàn toàn, dựa trên tài nguyên cũ của khách hàng. Thông thường sẽ dựng sống mũi, cân chỉnh đầu mũi và thực hiện tạo hình 2 bên cánh mũi, dáng mũi chuẩn nhất của nâng mũi cấu trúc ( https://nangmuicautrucdep.com/dich-vu/nang-mui-cau-truc/ ) là dáng Sline thông thường, vì thường những dáng mũi như thế này có tình trạng tài nguyên da không đủ.

 

 

Nâng mũi cấu trúc - Dáng mũi chuẩn đẹp không góc chết - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Nên thực hiện nâng mũi cấu trúc ở đâu?

 

 

Hiện nay tại Thành Phố Hồ Chí Minh thì có rất nhiều đơn vị thực hiện nâng mũi cấu trúc, tuy nhiên để chọn được đơn vị tốt nhất luôn là bài toán rất khó với chị em chúng ta. Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đơn vị chuyên thực hiện nâng mụi cấu trúc đẹp và an toàn nhất.

Với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và có chuyên môn, các bác sĩ thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng cho rất nhiều khách hàng, bên cạnh đó tiêu chuẩn phòng mổ đạt chuẩn quốc tế, khách hàng hoàn toàn yên tâm đến chất lượng của phòng mổ. Mỗi ngày Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA tiếp nhận rất nhiều lượt khách hàng thực hiện nâng mũi cấu trúc - Dáng mũi chuẩn đẹp không góc chết, chính vì vậy mà hơn ai hết, đơn vị này hiểu rõ từng cơ địa và thực hiện một cách tốt nhất. Rất nhiều hình ảnh những chiếc mũi rất khó thực hiện vẫn được trở nên đẹp và tự nhiên vô cùng.

 

 

Thực hiện nâng mũi cấu trúc có khó và đâu không?

 

 

Nhiều khách hàng gặp tình trạng vùng mũi của mình không được đẹp, phần mũi thì hếch lên, sống mũi thấp và cánh mũi bè, thế nhưng vẫn chưa dám thực hiện và ngại đau cũng như sợ kết quả thực hiện không được như ý muốn.

Nâng mũi cấu trúc rất khó thực hiện, bởi vì cẩn phải thay đổi cấu trúc toàn diện của chiếc mũi, những khách hàng thực hiện cũng có phần mệt mõi.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi cấu trúc - Dáng mũi quyết định cục diện tổng thể vùng mũi

 

 

Nâng mũi cấu trúc S line L line- Dáng mũi chuẩn đẹp không góc chết - Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi cấu trúc - Dáng mũi chuẩn đẹp không góc chết

 

 

Hiện nay đơn vị Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA thực hiện nâng mũi cấu trúc với phương pháp tránh giảm mạnh mẽ đau nhất cho khách hàng. Đầu tiên khách hàng được xét nghiệm theo thủ tục phẫu thuật nâng mũi an toàn, trước khi phẫu thuật được tiến hành gây tê hoặc gây mê, vùng mũi tạm thời sẽ không còn cảm giác và việc thực hiện cũng làm cho khách hàng không cảm thấy khó chịu hay đổi đớn. Tuy nhiên do thay đổi cục diện nhiều nên sau khi tỉnh dậy khách hàng sẽ thấy hơi e rát phần mũi, tuy nhiên nhanh chóng sẽ không còn cảm giác này nữa, khách hàng sẽ nằm lại bệnh viện từ 3 - 4 tiếng để các bác sĩ thực hiện xem xét và theo dõi kết quả, sau đó được ra về trong ngày, về nhà sinh hoạt bình thường và ăn uống theo chế độ dặn dò của bác sĩ. Khoảng 10 ngày sẽ tiến hành cắt chỉ và mất 4 tuần dáng mũi sẽ gom lại đẹp hoàn hảo.

 

 

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu?

 

 

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp nâng mũi khó nhất hiện nay, chính vì vậy giá thành của phương pháp này cũng rất cao, tùy nơi sẽ có những mức giá khá nhau nhưng chênh lệch không nhiều, nếu nâng mũi cấu trúc bằng sụn sườn tự thân thì sẽ có mức giá cao nhất.

Hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đang có những gói nâng mũi cấu trúc và siêu cấu trúc chỉ từ 40.000.000, chưa bao gồm các chương trình khuyến mãi hiện tại. Khách hàng có thể tham khảo tại fanpage MEDIKA hoặc theo dõi tại MEDIKA.vn. Như vậy chúng ta đã hiểu rõ về nâng mũi cấu trúc phải không nào.

Bài liên quan