Nâng mũi bọc sụn - Thực hiện 1 lần bền 1 đời

Nâng mũi bọc sụn - Thực hiện 1 lần bền 1 đời - Nangmuicautrucdep.com

Những năm gần đây thì dịch vụ nâng mũi bọc sụn đang dần được nhiều chị em lựa chọn, sau những biến chứng như tuột sụn, đầu mũi bóng đỏ, … thì việc bọc sụn đầu mũi đã được chị em quan tâm hơn rất nhiều, không chỉ mang lại vẻ đẹp cho đầu mũi, mà việc nâng mũi bọc sụn - Thực hiện 1 lần bền 1 đời theo thời gian. Cùng tìm hiểu về dịch vụ này nhé các bạn.

 

 

Nâng mũi bọc sụn là gì?

 

 

Nâng mũi bọc sụn là hình thức bác sĩ can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, sau khi đặt vật liệu làm sống mũi thì bác sĩ sẽ bọc sụn ngay phần đầu mũi để cố định đầu mũi, đồng thời cũng tạo hình được đầu mũi đẹp hơn.

Hiện nay vật liệu để bọc sụn đầu mũi có 2 loại là sụn nhân tạo và sụn tự thân, đối với sụn tự thân thông thường sẽ sử dụng sụn tai hoặc sụn vách ngăn, những sụn này khá chắc chắn, tạo nên được cho khách hàng một đầu mũi cố định, nâng mũi bọc sụn bằng vật liệu tự thân cũng giúp cho vùng mũi được đẹp hơn, có độ bay ngay phần mũi, chóp mũi có độ sang trọng. Theo thời gian thì sụn tự thân sẽ hòa chung với cơ thể, hầu như chưa có trường hợp phản ứng.

 

 

Nâng mũi bọc sụn - Thực hiện 1 lần bền 1 đời - Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi bọc sụn - Thực hiện 1 lần bền 1 đời

 

 

Còn đối với sụn nhân tạo thì chúng ta cần lựa chọn kỹ lưỡng, nên lựa chọn những hãng sụn dàng cho nâng mũi bọc sụn an toàn thì mới cam kết được sức khỏe, vật liệu sụn sinh học hiện nay cũng rất đa dạng và có độ tương thích và tự nhiên không chênh lệch nhiều so với sụn tự thân.

 

 

Nên thực hiện nâng mũi bọc sụn ở đâu?

 

 

Nâng mũi bọc sụn hiện nay được rất nhiều cơ sở thực hiện, tuy nhiên để mang lại kết quả tốt nhất thì chúng ta vẫn phải có sự lựa chọn thật tốt, hiện nay đơn vị Bệnh viện thẩm mỹ Medika là nơi thực hiện nâng mũi bọc sụn tốt nhất, với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao, nên việc thực hiện nâng mũi bọc sụn được thực hiện dễ dàng, mỗi ngày bệnh viện điều tiếp nhận những đợt khách hàng thực hiện dịch vụ nâng mũi bọc sụn, giúp mang lại vẻ đẹp cho khách hàng và sự an toàn nhất định.

Ngoài ra với hình thức nâng mũi bọc sụn, bệnh viện thẩm mỹ Medika luôn kiến tạo những dáng mũi mới nhất, mang đến sự hài hòa nhất định cho gương mặt của khách hàng, không chỉ đẹp mà còn thật an toàn.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi bọc sụn - Kiến tạo chiếc mũi an toàn bền theo thời gian

 

 

Nâng mũi bọc sụn nhân tạo - Thực hiện 1 lần bền 1 đời - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Nâng mũi bọc sụn - Thực hiện 1 lần bền 1 đời

 

 

Từng tìm hiểu về dịch vụ nâng mũi, ban đầu Thanh Thanh ( Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh ) chỉ ý định thực hiện nâng mũi bình thường thôi, nhưng sau đó thấy đa số các chị em trên hội nhóm thẩm mỹ khuyên nên thực hiện nâng mũi bọc sụn do nhiều chị em không bọc sụn làm cho phần sụn lòi ra đâm vào đầu mũi hay bóng đỏ, phải thực hiện lại. Sau khi tìm hiểu thật kỹ thì Thanh Thanh lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - LÀM LÀ ĐẸP để thực hiện. Đơn vị này được hầu hết các chị em phản hồi kết quả tốt nhất, nhiều chị em khoe kết quả đã thực hiện 10 năm nhưng vẫn đẹp, ngày càng hài hòa hơn với gương mặt.

 

 

Sau khi tư vấn thật rõ ràng với các bác sĩ của Bệnh viện thì Thanh đã thực hiện

 

 

Sau 90 phút thực hiện thì Thanh Thanh cũng đã có được dáng mũi tiêu chuẩn, vùng mũi với phần sóng cao tây đẹp sang trọng, đầu mũi được bọc sụn tự thân chắc chắn, phần cánh mũi không can thiệp, nhưng khi nâng lên cũng kéo thành hình hạt chanh, thuộc mũi đẹp tuyệt vời. Chia sẻ cùng mọi người rằng Thanh Thanh thực hiện không cảm thấy đau đớn hay khó chịu một xíu nào, sau khi thực hiện thì Thanh Thanh nghỉ lại bệnh viện 2 tiếng để các bác sĩ kiểm tra lần nữa, đồng thời dặn dò kỹ các chế độ chăm sóc, sau đó thì về trong ngày, sau 10 ngày thì tiến hành cắt chỉ, và mất đúng 4 tuần Thanh có được một chiếc mũi đẹp hoàn hảo hơn.

Hiện nay cũng nhờ chiếc mũi xinh đẹp, bật lên hẳn được tổng quan gương mặt của Thanh, mọi công việc cũng trở nên suông sẻ hơn hẳn.

Bài liên quan