Những lưu ý không thể bỏ qua khi thực hiện thu gọn cánh mũi

Những lưu ý không thể bỏ qua khi thực hiện thu gọn cánh mũi - Nangmuicautrucdep.com

Phần lớn những kĩ thuật thẩm mỹ mũi đều chỉ tác động lên phần sóng mũi, chính vì thế với những khách hàng sở hữu phần cánh mũi to bè sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn. Để khắc phục tối đa tình trạng này các chuyên gia đã cho ra đời giải pháp thu gọn cánh mũi. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những lưu ý không thể bỏ qua khi thực hiện thu gọn cánh mũi kĩ thuật làm đẹp này nhé.

 

 

Đôi nét về tiểu phẫu thu gọn cánh mũi

 

 

Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu có kĩ thuật thực hiện tương đối đơn giản, chỉ tác động lên phần mô mềm cánh mũi của khách hàng, hoàn toàn không gây ra bất kì tác động nào đến cấu trúc mũi hay sức khỏe mũi của bạn. Phương pháp thu gọn cánh mũi sở hữu hai kĩ thuật là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi, tùy vào từng tình trạng mũi mà sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn lời khuyên bổ ích và chỉ định phù hợp nhất.

Cuộn cánh mũi là kĩ thuật thường được sử dụng cho những khách hàng sở hữu phần cánh mũi mỏng và độ to bè ít, các bác sĩ sẽ dùng chỉ định hình phần cánh mũi của bạn vào bên trong, hoàn toàn giữ nguyên phần da mũi. Ngược lại cắt cánh mũi là kĩ thuật phù hợp với những khách hàng sở hữu phần da cánh mũi dầy, độ to bè nhiều, thông qua một đường rạch ở trụ mũi bác sĩ sẽ loại bỏ đi phần mô mềm thừa ở đây và khâu định hình lại phần đầu mũi của bạn. Mặc dù kĩ thuật thực hiện khác nhau nhưng hiệu quả cả hai kĩ thuật này mang đến là như nhau.

 

 

Những lưu ý không thể bỏ qua khi thực hiện thu gọn cánh mũi - Nangmuicautrucdep.com
Những lưu ý không thể bỏ qua khi thực hiện thu gọn cánh mũi

 

 

ƯU ĐIỂM THU GỌN CÁNH MŨI

 

 

Không đau, không để lại sẹo

Để có thể giảm thiểu tối đa cảm giác đau đớn và khó chịu, các chuyên gia đã sử dụng thuốc gây tê trước khi thực hiện thu gọn cánh mũi - Sở hữu mũi thon gọn, cân đối gương mặt. Không những thế với những tác động rạch tinh tế, đường khâu thẩm mỹ được giấu rất kĩ, hoàn toàn sẽ không để lộ bất kì dấu vết thẩm mỹ nào đặc biệt là vấn đề sẹo xấu. Kĩ thuật thực hiện thu gọn cánh mũi không gây tác động đến xương mũi chính vì thế không gây ra bất kì một ảnh hưởng nào đến sức khỏe mũi của bạn.

 

Hiệu quả lâu dài

Với mỗi một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thì sẽ có những hạn sử dụng nhất định của nó, tuy nhiên với thu gọn cánh mũi chỉ một lần thực hiện duy nhất bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc mũi với phần cánh mũi thon gọn, đẹp vĩnh viễn và lâu dài theo thời gian, đặc biệt không xảy ra biến chứng.

 

Đọc tiếp bài viết: Bật mí những điều cần biết về phương pháp thu gọn cánh mũi

 

 

Những lưu ý không thể bỏ qua khi thực hiện phương pháp thu gọn cánh mũi - Nangmuicautrucdep.com

 

 

NHỮNG LƯU Ý KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI THỰC HIỆN THU GỌN CÁNH MŨI

 

 

Chọn bác sĩ giàu kinh nghiệm

Mặc dù là một kĩ thuật thực hiện khá đơn giản, tuy nhiên rất dễ gặp phải những vấn đề ảnh hưởng đến thẩm mỹ nếu như bác sĩ thực hiện của bạn không có tay nghề. Chính vì thế việc lựa chọn cho mình một bác sĩ giàu kinh nghiệm cũng là một yếu tố quan trọng giúp bạn đạt được thành công khi thực hiện thu gọn cánh mũi.

 

Địa chỉ thẩm mỹ chất lượng, uy tín

Lựa chọn một địa chỉ làm đẹp chất lượng không chỉ giúp bạn tìm được một bác sĩ giỏi dễ dàng mà tại đây còn trang bị những trang biết bị máy móc hiện đại hỗ trợ thao tác thực hiện của bác sĩ. Giúp hạn chế những sai sót không đáng có hoặc những tác động xâm lấn nguy hiểm trong quá trình thực hiện. Một địa chỉ làm đẹp uy tín sẽ có một chế độ bảo hành lâu dài, như một lời cam đoan về chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng.

 

Tâm lý thoải mái trước phẫu thuật

Một số chị em thường bỏ qua vấn đề này nhưng đây lại là vấn đề vô cùng quan trọng, sức khỏe và tâm lý trước khi phẫu thuật nâng mũi ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ của bạn. Chính vì thế hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần thật thoải mái, sức khỏe ổn định trước khi thực hiện thu gọn cánh mũi nhé. Nếu như có bất kì lo lắng nào thì cần chia sẻ với bác sĩ thẩm mỹ để được giải quyết cũng như giải đáp cặn kẽ, tránh tình trạng lo lắng quá mức gây ra tác động đến ca thẩm mỹ nha.

Bài liên quan