Có cần phải thực hiện thu nhỏ đầu mũi khi nâng mũi không?

Có cần phải thực hiện thu nhỏ đầu mũi khi nâng mũi không? - Nangmuicautrucdep.com

Một số chị em nghĩ rằng, chỉ cần thực hiện phẫu thuật nâng mũi là đã có thể cải thiện nhược điểm trên chiếc mũi của mình mà không cần phải sử dụng thêm dịch vụ thu nhỏ đầu mũi, điều này sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí thẩm mỹ. Thực hư vấn đề có cần phải thực hiện thu nhỏ đầu mũi khi nâng mũi không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình nhé.

 

 

Thu nhỏ đầu mũi là gì?

 

 

Các chị em hãy đừng lo lắng vì thu nhỏ đầu mũi hoàn toàn chỉ là một tiểu phẫu thực hiện vô cùng đơn giản. Các bác sĩ sẽ can thiệp trực tiếp vào phần sụn đầu mũi và mô mềm đầu mũi của bạn, tiến hành cắt gọt hoặc loại bỏ phần mô mềm thừa, cuối cùng sẽ khâu lại định hình phần đầu mũi bằng chỉ thẩm mỹ. Kĩ thuật thu nhỏ đầu mũi - Tạo đầu mũi thon gọn cân xứng khuôn mặt được các chuyên gia nhận định là hoàn toàn không gây ra tác động đến phần cấu trúc mũi, chính vì thế sẽ không gây ra ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mũi của bạn. Đặc biệt một điều khiến cho các chị em cực kì ưa thích giải pháp thu nhỏ đầu mũi đó chính là chỉ cần thực hiện một lần duy nhất bạn sẽ có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài vĩnh viễn theo thời gian.

 

 

Có cần phải thực hiện thu nhỏ đầu mũi khi nâng mũi không? - Nangmuicautrucdep.com
Có cần phải thực hiện thu nhỏ đầu mũi khi nâng mũi không?

 

 

Phẫu thuật nâng mũi có giúp thu nhỏ đầu mũi được không?

 

 

Phần lớn những kĩ thuật phẫu thuật nâng mũi chỉ chú trọng tác động lên phần sóng mũi, với những vị trí như đầu mũi và cánh mũi thì lại không đạt được hiệu quả chỉnh sửa tối ưu. Nhiều chị em cho rằng, khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi sẽ tác động lên ít nhiều lên phần đầu mũi, chính vì thế có thể mang đến hiệu quả thu nhỏ đầu mũi. Hoặc thậm chí bạn có thể lựa chọn cho mình một dáng mũi cao, việc này sẽ giúp kéo cao phần đầu mũi của bạn và mang đến hiệu quả đầu mũi thon gọn. Điều nhận định này của các chị em là đúng, tuy nhiên kĩ thuật này chỉ phù hợp với những khách hàng sở hữu phần đầu mũi to bè nhẹ, không những thế lại ẩn chứa khá nhiều nguy cơ biến chứng.

Để có một sóng mũi cao thì sẽ cần một lượng sụn nhân tạo nhiều hơn, lúc này phần sụn sẽ tác động lên phần da đầu mũi của bạn sẽ nhiều hơn, chính vì thế sẽ tăng cao khả năng khiến cho bạn gặp phải vấn đề như lộ sóng, bóng đỏ hoặc thậm chí có thể là lộ chất liệu độn. Việc này sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ đến thẩm mỹ mũi cũng như sức khỏe mũi sau này của bạn.

 

Đọc tiếp bài viết: Thu nhỏ đầu mũi - Phương pháp kiến tạo đầu mũi nhỏ gọn

 

 

Có cần phải thực hiện phương pháp thu nhỏ đầu mũi khi nâng mũi không? - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Có cần phải thực hiện thu nhỏ đầu mũi khi nâng mũi không?

 

 

Câu trả lời đó chính là còn phụ thuộc vào tình trạng mũi cũng như là kĩ thuật phương pháp phẫu thuật nâng mũi mà bạn lựa chọn thực hiện. Với những người sở hữu phần đầu mũi to bè nhiều khuyết điểm thì tiểu phẫu thu nhỏ đầu mũi chính là sự lựa chọn hoàn hảo hành cho bạn. Ngược lại với những trường hợp khách hàng nhỏ hữu phần đầu mũi bè nhẹ có thể chỉnh sửa khi nâng mũi hoặc bạn lựa chọn thực hiện những phương pháp nâng mũi can thiệp sâu như nâng mũi cấu trúc, nâng mũi siêu cấu trúc… thì không nhất thiết phải lựa chọn thực hiện thêm thu nhỏ đầu mũi.

Kết luận để quyết định có nên thực hiện thu nhỏ đầu mũi hay không, bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia. Với kinh nghiệm lâu năm của mình cũng như kết quả sau khi thăm khám, chắc hẳn các bác sĩ sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất. Điều bạn cần làm chính là lựa chọn cho mình một bác sĩ thẩm mỹ có kinh nghiệm và tay nghề mà thôi.

Một lưu ý nhỏ khi thực hiện thu nhỏ đầu mũi đó chính là vì có thể sẽ cần thực hiện chung với những phương pháp phẫu thuật nâng mũi để mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao hơn. Chính vì thế bạn cần phải tìm cho mình một địa chỉ làm đẹp chất lượng và uy tín, việc này sẽ giúp cho bạn chủ động tránh được các biến chứng nguy hiểm không đáng có và đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ mình đạt được.

Bài liên quan