Nâng mũi bọc sụn giữ được bao lâu?

Nâng mũi bọc sụn giữ được bao lâu? - Nangmuicautrucdep.com

Vì là một trong những kĩ thuật sử dụng chất liệu độn là sụn nhân tạo để cải thiện những nhược điểm trên chiếc mũi, chính vì thế không ít nhiều chị em lo lắng rằng có đạt được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài khi thực hiện kĩ thuật làm đẹp này. Để giải đáp cho vấn đề thắc mắc nâng mũi bọc sụn giữ được bao lâu? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

 

 

Kĩ thuật nâng mũi bọc sụn được thực hiện như thế nào?

 

 

Là một trong những cải tiến từ phương pháp phẫu thuật nâng mũihttps://medika.vn/tham-my-mui/nang-mui/ ) truyền thống, nâng mũi bọc sụn có kĩ thuật thực hiện vừa ít tác động đến cấu trúc mũi nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ mang đến cho khách hàng. Thay vì sử dụng sụn sillicon cứng truyền thống, các bác sĩ đã sử dụng một loại sụn nhân tạo mới đó chính là sụn sinh học định hình. Loại sụn này có tính chất mềm dẻo, dễ dàng hơn trong việc cắt gọt tạo hình dáng mũi cũng như hạn chế những tác động lên phần da đầu mũi. Chiếc mũi sau thẩm mỹ của bạn sẽ có những đường nét mềm mại và tự nhiên.

 

 

Nâng mũi bọc sụn giữ được bao lâu? - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Mặc dù thế, nhưng sụn sinh học định hình vẫn là một loại sụn nhân tạo, thế nên ít nhiều cũng gây ảnh hưởng đến phần da đầu mũi của khác hàng. Với một số trường hợp da đầu mũi mỏng thì dễ gặp phải tình trạng lộ sóng, bóng đỏ. Chính vì thế khi thực hiện nâng mũi bọc sụn để có thể khắc phục tối đa tình trạng này bác sĩ còn sử dụng thêm một chất liệu là megaderm dùng để bọc đầu mũi. Chất liệu này nằm ngăn cách giữa sụn nhân tạo và da đầu mũi, hạn chế những tác động tại vị trí này.

 

 

Hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn giữ được bao lâu?

 

 

Với việc thay đổi chất liệu độn khiến cho nâng mũi bọc sụn mang đến những hiệu quả thẩm mỹ mũi hoàn toàn mới cho khách hàng. Không những thế chất liệu độn này còn được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, có độ tương thích khá cao với cơ thể. Chính vì thế không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà bạn cũng không cần lo lắng về những vấn đề như dị ứng hoặc đào thải sụn nguy hiểm. Hiệu quả thẩm mỹ cũng vì thế mà được kéo dài.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi bọc sụn - Thực hiện 1 lần bền 1 đời

 

 

Nâng mũi bọc sụn nhân tạo giữ được bao lâu? - Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi bọc sụn giữ được bao lâu?

 

 

Các chuyên gia chia sẻ rằng, nâng mũi bọc sụn được đánh giá khá cao về độ an toàn và hiệu quả mang đến. Tuy nhiên vấn đề hiệu quả lâu dài như thế nào phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ thực hiện, cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc mũi khoa học tại nhà. Nếu như bạn có một chế độ chăm sóc đạt chuẩn an toàn và thực hiện nâng mũi đúng cách thì hiệu quả bạn đạt được cũng được kéo dài theo thời gian. Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng vì thông thường hiệu quả nâng mũi mà bạn đạt được trung bình sẽ từ 5 - 10 năm. Trong khoảng thời gian này bạn có thể tự tin sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp hoàn hảo như mong muốn.

Có một vấn đề mà các chuyên gia thường chia sẻ đến những phái đẹp thực hiện nâng mũi bọc sụn nói riêng và phẫu thuật nâng mũi nói chung chính là bạn không nên giữ sụn nhân tạo quá lâu trong cơ thể. Hãy thường xuyên thăm khám định kì chiếc mũi của mình sau khi thực hiện thẩm mỹ. Ngoài ra trong một khoảng thời gian dài sử dụng bạn cũng cần thay đổi sụn nâng mũi mới. Việc này giúp đảm bảo về hiệu quả thẩm mỹ, tính an toàn cũng như cập nhật những chất liệu nâng mũi mới an toàn và hiện đại hơn. Không những thế việc thay đổi sụn nâng mũi sau một thời gian dài sử dụng sẽ giúp cho bạn tránh xa được những biến chứng tiềm ẩn nguy hiểm.

Nâng mũi bọc sụn là một kĩ thuật thực hiện đơn giản nhưng mang đến những hiệu quả thẩm mỹ rất cao. Chính vì thế giải pháp làm đẹp này nhận được rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn thực hiện từ phái đẹp. Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA ( https://medika.vn ) là một trong những địa chỉ tin cậy mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Với thế mạnh về đội ngũ bác sĩ cũng như hệ thống trang thiết bị hiện đại hàng đầu, luôn đảm bảo mang đến cho bạn những dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao cùng hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và lâu dài theo thời gian.

Bài liên quan