Tất tần tật về công nghệ nâng mũi cấu trúc

Tất tần tật về công nghệ nâng mũi cấu trúc - Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi cấu trúc luôn là sự lựa chọ hàng đầu dành cho các chị em sở hữu một chiếc mũi kém xinh nhiều khuyết điểm. Đây cũng chính là lời khuyên mà các chuyên gia thường đưa đến cho các phái đẹp. Thế nhưng mặc dù đình đám là thế, tuy nhiên không hẳn ai cũng hiểu hết về giải pháp làm đẹp này. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình những thông tin cần thiết tất tần tật về công nghệ nâng mũi cấu trúc nhé.

 

 

Nâng mũi cấu trúc được thực hiện như thế nào?

 

 

Kĩ thuật nâng mũi cấu trúc được các chuyên gia đánh giá là một trong những kĩ thuật hiện đại nhất hiện nay. Các bác sĩ thay vì chỉ sử dụng một chất liệu sụn truyền thống đã sử dụng kết hợp cả 2 chất liệu độn là sụn tự thân và sụn nhân tạo. Tổng thể chiếc mũi của bạn sẽ được chia làm 3 phần, 2/3 tổng thể mũi sẽ được sử dụng sụn nhân tạo để cải thiện các vấn đề như sóng mũi thấp, xương gồ hoặc bè. Tiếp đến 1/3 phần đầu mũi còn lại sẽ được sử dụng sụn tự thân để bọc bảo vệ đầu mũi và dựng trụ.

Việc kết hợp này cho phép các bác sĩ có thể can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi của bạn, từ đó việc chỉnh sửa mũi cũng được thực hiện một cách toàn diện hơn. Không những thế nâng mũi cấu trúc - Tạo nên dáng mũi S Line hoặc L Line còn giúp các bác sĩ có thể tiết kiệm tối đa phần sụn tự thân cần được sử dụng, hạn chế tối đa tác động đến các vị trí xung quanh, nâng cao độ an toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

 

 

Tất tần tật về công nghệ nâng mũi cấu trúc - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Nâng mũi cấu trúc là giải pháp hoàn hảo khắc phục vấn đề mũi

 

 

Vì có thể can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi của khách hàng, chính vì thế việc chỉnh sửa mũi cũng trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên ngoài khả năng khắc phục các nhược điểm trên chiếc mũi, nâng mũi cấu trúc còn có một đặc điểm mà không phải giải pháp nào cũng thực hiện được đó chính là tái cấu trúc lại dáng mũi mới cho khách hàng.

Với những khách hàng sở hữu chiếc mũi đã trải qua thẩm mỹ quá nhiều lần trước đó, khiến cho cấu trúc xương mũi không còn được chắc chắn. Với những trường hợp này cần được tái tạo cấu trúc mũi mới rồi mới tiến hành chỉnh sửa các nhược điểm trên mũi. Với kĩ thuật hiện đại của mình thì nâng mũi cấu trúc hoàn toàn có thể thực hiện dễ dàng chỉ trong một kĩ thuật làm đẹp duy nhất. Không những thế kể cả những khách hàng vô tình gặp phải những tai nạn gây ảnh hưởng đến hình dáng mũi cũng đều đạt được hiệu quả chỉnh sửa tối ưu khi lựa chọn thực hiện kĩ thuật làm đẹp này.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi cấu trúc - Dáng mũi chuẩn đẹp không góc chết

 

 

Tất tần tật về công nghệ phẫu thuật nâng mũi cấu trúc - Nangmuicautrucdep.com
Tất tần tật về công nghệ nâng mũi cấu trúc

 

 

Nâng mũi cấu trúc có thể phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng?

 

 

Mặc dù có kĩ thuật phù hợp với phần lớn những khách hàng, tuy nhiên câu hỏi được các phái đẹp quan tâm đó chính là nâng mũi cấu trúc có phù hợp với mọi đối tượng khách hàng không. Và câu trả lời cho vấn đề này đó chính là hoàn toàn có thể, phương pháp nâng mũi cấu trúc với việc sử dụng nhiều chất liệu độn khác nhau, sẽ phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau và có những khả năng chỉnh sửa cũng khác nhau. Chính vì thế cho dù bạn có đang gặp bất kì vấn đề nào về chiếc mũi của mình thì nâng mũi cấu trúc hoàn toàn có thể giúp bạn chỉnh sửa được điều đó. Tuy nhiên bạn cũng cần phải cân nhắc lựa chọn cho mình một kĩ thuật nâng mũi thẩm mỹ thật sự phù hợp, điều này sẽ phải phụ thuộc vào mong muốn và tình trạng mũi của bạn. Ngược lại với những trường hợp không có quá nhiều kiến thức thẩm mỹ bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia, với kinh nghiệm lâu năm của mình các bác sĩ chắc hẳn sẽ có thể sẽ đưa ra cho bạn những sự lựa chọn hoàn hảo và phù hợp nhất.

Qua chủ đề:“Tất tần tật về công nghệ nâng mũi cấu trúc” tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, hàng năm có rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ nâng mũi cấu trúc và có những phản hồi tích cực. Điều này chính là động lực giúp MEDIKA có thể thay đổi và phát triển, luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ hiện đại và an toàn nhất.

Bài liên quan