Top những cách thu nhỏ đầu mũi an toàn bạn nên biết

Top những cách thu nhỏ đầu mũi an toàn bạn nên biết - Nangmuicautrucdep.com

Bạn sở hữu một chiếc mũi với sóng mũi khá cao và thon gọn, tuy nhiên phần đầu mũi to bè lại phá vỡ tổng thể mũi của bạn. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ gương mặt của phái đẹp. Chính vì thế, việc tìm cho mình một giải pháp thu nhỏ đầu mũi an toàn là điều vô cùng quan trọng. Và sau đây là top những cách thu nhỏ đầu mũi an toàn bạn nên biết.

 

 

Thu nhỏ đầu mũi tại nhà bằng trang điểm

 

 

Việc chỉnh sửa những đường nét trên gương mặt của bạn không có cách gì đơn giản hơn là việc sử dụng trang mĩ phẩm để che đi những nhược điểm này. Chỉ cần sử dụng một hộp phấn tối màu và một hộp phấn sáng màu. Phần tối màu sẽ được tán lên hai phần cánh mũi, phần phấn sáng màu được tán lên phần sóng mũi để giúp cho chiếc mũi thêm điểm nhấn. Chỉ cần một chút khéo tay là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp với phần đầu mũi thon gọn như mong muốn. Tuy nhiên có một nhược điểm khá lớn ở cách thu nhỏ đầu mũi này đó chính là bạn sẽ phải tốn thời gian để dặm lại phấn thường xuyên để tránh tình trạng lớp trang điểm bị xuống màu, những hoạt động sinh hoạt hoặc tác động ngoại lực lên làn da có thể khiến cho thẩm mỹ mũi của bạn bị ảnh hưởng.

 

 

Top những cách thu nhỏ đầu mũi an toàn bạn nên biết - Nangmuicautrucdep.com
Top những cách thu nhỏ đầu mũi an toàn bạn nên biết

 

 

Thu nhỏ đầu mũi bằng kẹp

 

 

Khi đến các cửa hàng mĩ phẩm, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua một dụng cụ thu nhỏ đầu mũi. Đây là một chiếc kẹp nhựa với lớp lót sillicon bên trong. Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần kẹp trực tiếp chiếc kẹp lên phần cánh mũi của bạn, để trong một khoảng thời gian ngắn trước khi ra ngoài. Khi gỡ kẹp ra chắc chắn phần đầu mũi của bạn sẽ trở nên thon gọn như mong muốn. Tuy nhiên đầu mũi được cấu tạo bằng những mô mềm, chính vì thế hiệu quả thẩm mỹ của giải pháp này không được kéo dài lâu. Chỉ sau một thời gian ngắn chiếc mũi của bạn sẽ trở lại trạng thái như ban đầu. Không những thế việc tác động quá nhiều lên da mũi có thể sẽ gây xước hoặc ảnh hưởng đến thẩm mỹ mũi của bạn.

 

 

Thu nhỏ đầu mũi bằng cách massage

 

 

Việc tác động lên mũi bằng liệu pháp massage có thể giúp lưu thông những mạch máu trên mũi của bạn, từ đó có thể khiến đầu mũi của bạn được thu nhỏ. Bạn có thể sử dụng tay không tác động chiều từ trên xuống dưới dọc theo cánh mũi và ngược lại. Ngoài ra bạn có thể kết hợp thêm một số tinh dầu hoặc dưỡng chất để có thể vừa thon gọn đầu mũi vừa có thể làm đẹp da mặt. Giải pháp massage thu nhỏ đầu mũi sẽ đạt hiệu quả tốt nhất nếu như được thực hiện hàng ngày trước khi đi ngủ. Hãy chăm chỉ tuân thủ cho đến khi đạt hiệu quả tối ưu bạn nhé.

 

Đọc tiếp bài viết: Có cần phải thực hiện thu nhỏ đầu mũi khi nâng mũi không?

 

 

Top những cách thu nhỏ đầu mũi an toàn không phẫu thuật bạn nên biết - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi

 

 

Một số chị em khi đọc đến đây sẽ thắc mắc làm gì có cách nào giúp thu nhỏ đầu mũi mà không cần tác động phẫu thuật. Điều chúng tôi muốn nói đến ở đây đó chính là tiểu phẫu thu nhỏ đầu mũi, không cần đụng chạm quá nhiều dao kéo nhưng vẫn có thể mang đến cho bạn một hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian. Các bác sĩ sẽ tác động trực tiếp lên phần mô mềm cánh mũi và sụn đầu mũi, từ đó loại bỏ đi nguyên nhân khiến cho phần đầu mũi của bạn to bè, đồng thời định hình lại phần đầu mũi mới dành cho bạn.

Qua chủ đề bài viết: “Top những cách thu nhỏ đầu mũi an toàn bạn nên biết” Chỉ trong một lần thực hiện duy nhất bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp hoàn hảo, hiệu quả thẩm mỹ lâu dài và vĩnh viễn theo thời gian. Việc này giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian cũng như công sức thực hiện của phái đẹp. Ngoài ra bạn có thể thực hiện kết hợp tiểu phẫu thu nhỏ đầu mũi với những kĩ thuật thẩm mỹ nâng mũi ( https://medika.vn/tham-my-mui/nang-mui/ ) khác để có thể đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất, tiết kiệm thời gian thẩm mỹ. Chỉ cần một lần thực hiện và một lần nghỉ dưỡng bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp hoàn hảo không tì vết rồi. Chính những ưu điểm vượt trội trên khiến tiểu phẫu thu nhỏ đầu mũi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

Bài liên quan