Vấn đề tiêu sụn nâng mũi bằng sụn tự thân được xử lý thế nào?

Vấn đề tiêu sụn nâng mũi bằng sụn tự thân được xử lý thế nào? - Nangmuicautrucdep.com

Để tránh những biến chứng do sụn nhân tạo gây ra, các chị em đã đổ xô đi thực hiện những kĩ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân. Tuy nhiên một số phái đẹp đạt được những hiệu quả tối ưu nhưng một số lại gặp phải một tình trạng nguy hiểm đó chính là tiêu sụn. Với vấn đề tiêu sụn nâng mũi bằng sụn tự thân được xử lý thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp về vấn đề này nhé.

 

 

Nâng mũi bằng sụn tự thân có gì khác biệt?

 

 

Đúng như với tên gọi của mình, các chuyên gia sẽ sử dụng sụn được lấy từ chính cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ nhằm cải thiện những nhược điểm trên mũi. Trước đây các bác sĩ thường sử dụng sụn tự thân để nâng cao toàn bộ mũi, tuy nhiên việc này cần sử dụng một lượng lớn sụn và có nguy cơ cao gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như những bộ phận xung quanh vùng lấy sụn. Chính vì thế ngày nay các bác sĩ sẽ sử dụng kĩ thuật sụn nhân tạo kết hợp sụn tự thân. Phần sóng mũi của khách hàng vẫn được sử dụng sụn sinh học định hình để nâng cao sóng mũi, cải thiện những vấn đề như xương gồ hoặc bè. Phần đầu mũi sẽ dùng sụn tự thân để bọc đầu mũi và dựng trụ. Kĩ thuật này không những vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và an toàn mang đến cho khách hàng, hạn chế tối đa những tác động của sụn nhân tạo lên da đầu mũi mà còn tiết kiệm được một phần lớn sụn tự thân cần sử dụng. Chính vì thế nâng mũi bằng sụn tự thân có thể mang đến cho bạn một hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian.

 

 

Vấn đề tiêu sụn nâng mũi bằng sụn tự thân được xử lý thế nào? - Nangmuicautrucdep.com
Vấn đề tiêu sụn nâng mũi bằng sụn tự thân được xử lý thế nào?

 

 

Nguyên do bị tiêu sụn khi nâng mũi bằng sụn tự thân

 

 

Khi nâng mũi bằng sụn tự thân thì chắc hẳn ai cũng biết được rằng, loại sụn này sẽ có độ tương thích gần như là tuyệt đối với cơ thể. Khi được đưa vào khoang mũi sụn tự thân tiếp tục được cơ thể nuôi dưỡng và phát triển. Chính vì thế việc tiêu sụn là điều hoàn toàn không thể xảy ra nếu như bạn được thực hiện nâng mũi đúng cách. Tuy nhiên để đảm bảo được tiêu chuẩn này, sụn tự thân được lấy ra phải có hình dáng phù hợp với vị trí được sử dụng trên đầu mũi. Với những trường hợp sụn quá to hoặc quá nhỏ so với vị trí trên đầu mũi này, sụn sẽ không được nuôi dưỡng chính vì thế lâu ngày sẽ bị teo lại và dẫn đến tình trạng tiêu sụn.

Đây là một vấn đề biến chứng thường gặp bởi các bác sĩ không có tay nghề thực hiện hoặc không có nhiều kinh nghiệm thẩm mỹ. Nâng mũi bằng sụn tự thân mặc dù là một kĩ thuật nâng mũi an toàn tuy nhiên lại đòi hỏi rất nhiều tay nghề của bác sĩ, chính vì thế không hẳn ai cũng có thể thực hiện được phương pháp làm đẹp này và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Các chị em khi có nhu cầu thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân nên ưu tiên lựa chọn các bệnh viện thẩm mỹ để được đảo bảo về chất lượng cũng như tránh xa những biến chứng không đáng có này.

 

Đọc tiếp bài viết: Khi nâng mũi sụn tự thân nên lựa chọn loại sụn nào là tốt?

 

 

Vấn đề tiêu sụn nâng mũi sụn tự thân được xử lý thế nào? - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Vấn đề tiêu sụn nâng mũi bằng sụn tự thân được xử lý thế nào?

 

 

Một số chị em khi gặp phải tình trạng tiêu sụn sau khi nâng mũi bằng sụn tự thân thì vô cùng lo lắng, đến rất nhiều cơ sở thẩm mỹ để được chạy chữa. Tuy nhiên một số địa chỉ lợi dụng lúc này đến tiến hành chữa trị mặc dù không có tay nghề, cuối cùng khiến cho chiếc mũi của bạn trở nên tồi tệ hơn.

Với những trường hợp khách hàng đang gặp phải biến chứng tiêu sụn, điều đầu tiên bạn cần làm là phải vô cùng bình tĩnh. Hãy đến những bệnh viện thẩm mỹ lớn và uy tín để được các bác sĩ có tay nghề thăm khám và tìm ra phương pháp điều trị. Thông thường việc cải thiện vấn đề tiêu sụn cũng không quá phức tạp, bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn ra và thay thế sụn mới bằng một kĩ thuật nâng mũi an toàn hơn. Bạn cũng không cần mất quá nhiều thời gian đã có thể sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp hoàn hảo.

Bài liên quan