Khi nâng mũi sụn tự thân nên lựa chọn loại sụn nào là tốt nhất?

Khi nâng mũi sụn tự thân nên lựa chọn loại sụn nào là tốt nhất? - Nangmuicautrucdep.com

Nhắc đến nâng mũi sụn tự thân thì các chị em không thể nào bỏ qua được ba loại sụn thường được sử dụng là sụn sườn, sụn tai và sụn vách ngăn. Thế nhưng khi nâng mũi sụn tự thân nên lựa chọn loại sụn nào là tốt nhất là một câu hỏi không hẳn ai cũng có lời giải đáp. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho vấn đề này nhé.

 

 

Nâng mũi sụn tự thân tạm biệt nỗi lo biến chứng

 

 

Là một trong những giải pháp thẩm mỹ sử dụng sụn được lấy từ cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ, nâng mũi sụn tự thân nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em. Tuy nhiên các bác sĩ không sử dụng phần sụn tự thân để cải thiện toàn bộ dáng mũi của bạn mà thực hiện kết hợp với sụn nhân tạo.

Sự kết hợp này không những vẫn giữ được hiệu quả thẩm mỹ mũi cho khách hàng mà còn tiết kiệm một lượng lớn sụn tự thân cần được sử dụng, hạn chế những tác động không đáng có đến những bộ phận xung quan. Không những thế sụn tự thân còn ngăn cách những tác động của sụn lên da đầu mũi, bạn sẽ không lo lắng về tình trạng lộ sóng bóng đỏ hoặc lộ chất liệu độn khi thực hiện nâng mũi sụn tự thân.

 

 

Khi nâng mũi sụn tự thân nên lựa chọn loại sụn nào là tốt nhất? - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Những loại sụn tự thân thường được sử dụng trong nâng mũi sụn tự thân

 

 

Nếu đã tìm hiểu về nâng mũi sụn tự thân ( https://nangmuicautrucdep.com/dich-vu/nang-mui-sieu-cau-truc/ ) thì chắc chắn các chị em sẽ không thể nào bỏ qua được ba loại sụn tự thân được sử dụng đó chính là sụn tai, sụn sườn và sụn vách ngăn. Tuy nhiên mỗi loại sụn này sẽ có những tính chất hoàn toàn khác nhau. Chính vì thế sẽ phù hợp với những tình trạng mũi khác nhau.

Sụn tai là một loại sụn được lấy từ vành tai của khách hàng. Ưu điểm lớn nhất của loại sụn này đó chính là nằm ở vị trí vô cùng dễ lấy, không gây ra những ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh. Chính vì thế sụn tai thường được sử dụng trong những phương pháp nâng mũi sụn tự thân trên thị trường. Với tính chất khá mềm dẻo và có hình dáng bo tròn, sụn tai được sử dụng để bọc đầu mũi hoặc dựng trụ mũi, giúp cho phần đầu mũi của bạn trở nên chắc chắn hơn.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi sụn tự thân có hạn sử dụng không?

 

 

Khi phẫu thuật nâng mũi sụn tự thân nên lựa chọn loại sụn nào là tốt nhất? - Nangmuicautrucdep.com
Khi nâng mũi sụn tự thân nên lựa chọn loại sụn nào là tốt?

 

 

Sụn sườn là một loại sụn tự thân thứ hai thường được các bác sĩ sử dụng để nâng mũi sụn tự thân. Sở dĩ loại sụn này ít được sử dụng hơn sụn tai vì sụn sườn được lấy ở vị trí xương sườn số 6 hoặc số 7 của khách hàng. Với tính chất thẳng và cứng, sụn sườn được đánh giá là một chất liệu hoàn hảo để dựng trụ mũi và dùng để bọc đầu mũi. Chính vì thế những phương pháp nâng mũi sụn tự thân sử dụng sụn sườn luôn được coi là giải pháp chỉnh sửa hoàn hảo dành cho những chiếc mũi đã trải qua thẩm mỹ nhiều lần. Tuy nhiên kĩ thuật lấy sụn sườn đòi hỏi tay nghề cao từ các bác sĩ chuyên gia, chính vì thế bạn cần cẩn thận trong việc lựa chọn cơ sở làm đẹp cho mình khi thực hiện.

Sụn vách ngăn nằm ở vị trí xoang mũi của khách hàng. Tuy nhiên sụn vách ngăn chỉ được sử dụng để dựng trụ mũi và chỉ được chỉ định sử dụng ở một số trường hợp cụ thể. Cũng giống như những loại sụn tự thân khác, sụn vách ngăn có độ tương thích gần như là tuyệt đối với cơ thể. Bạn sẽ không cần lo những vấn đề biến chứng hay dị ứng hoặc không đạt được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

 

 

Khi nâng mũi sụn tự thân nên lựa chọn loại sụn nào là tốt?

 

 

Có thể thấy được rằng mỗi loại sụn khác nhau sẽ có những tính chất khác nhau và ưu điểm khác nhau, tùy vào tình trạng mũi của mỗi khách hàng. Chính vì thế việc đánh giá loại sụn tự thân nào tốt hơn là không thể được. Sau việc thăm khám, có những số liệu cũng như tình trạng mũi, các bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn lời khuyên cũng như chỉ định cụ thể. Chỉ cần tìm cho mình một địa chỉ làm đẹp uy tín, việc lựa chọn loại sụn nào để thực hiện phẫu thuật nâng mũi an toàn sẽ không cần lo lắng về vấn đề khiến bạn lo lắng.

Bài liên quan