Những sai lầm thường gặp phải khi nâng mũi S line

Những sai lầm thường gặp phải khi nâng mũi S line - Nangmuicautrucdep.com

Dáng mũi S line là dáng mũi có thể phù hợp với phần lớn gương mặt Á Đông, đây cũng chính là nguyên do khiến cho giải pháp nâng mũi S line được rất nhiều chị em lựa chọn thực hiện để cải thiện các nhược điểm trên chiếc mũi. Tuy nhiên không hẳn ai cũng đạt được những kết quả như mong muốn. Bài viết sau sẽ tổng hợp những sai lầm thường gặp phải khi nâng mũi S line.

 

 

Nâng mũi S line mang đến hiệu quả gì cho khách hàng?

 

 

Để có thể tạo hình được dáng mũi S line đẹp mềm mại và tự nhiên, các chuyên gia đã sử dụng kết hợp cả hai chất liệu độn trong cùng một kĩ thuật nâng mũi chính là sụn tự thân và sụn nhân tạo. Việc này cho phép các bác sĩ có thể can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi, chính vì thế việc chỉnh sửa cũng trở nên toàn diện hơn. Một trong những ưu điểm tối ưu mà các chị em khi lựa chọn thực hiện nâng mũi S line ( https://nangmuicautrucdep.com/dich-vu/nang-mui-cau-truc/ ) đều phải biết đến đó chính là dáng mũi S line là một dáng mũi thiên về vẻ đẹp tự nhiên, chính vì thế bạn sẽ không cần lo lắng người đối diện sẽ phát hiện ra dấu vết thẩm mỹ mũi của bạn, điều này vô cùng phù hợp với nét đẹp nữ tính của chị em.

 

 

Những sai lầm thường gặp phải khi nâng mũi S line - Nangmuicautrucdep.com

 

 

NHỮNG SAI LẦM THƯỜNG GẶP PHẢI KHI NÂNG MŨI S LINE

 

 

Lựa chọn sụn sillicon để nâng mũi

Để có thể tạo hình được dáng mũi S line đòi hỏi những kinh nghiệm lâu năm của bác sĩ và sự tinh tế trong việc cắt gọt tạo hình chất liệu độn. Tuy nhiên sụn sillicon truyền thống lại có một tính chất vô cùng cứng và giòn, việc cắt gọt để tạo hình một dáng mũi cong nhẹ nhàng là một điều vô cùng khó khăn. Không những thế sụn sillicon lại không có độ tương thích cao với cơ thể, chính vì thế cũng không thể đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Hiểu được điều đó, khi thực hiện nâng mũi S line các bác sĩ đã thay thế bằng một chất liệu độn mới là sụn sinh học định hình. Loại sụn này mềm dẻo hơn, dễ dàng trong việc cắt gọt và tạo hình. Đặc biệt sụn sinh học còn được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn với cơ thể. Đảm bảo bạn có thể sở hữu một chiếc mũi đẹp mềm mại, tự nhiên và hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi S line - Dáng mũi gợi cảm nhất hệ mặt trời

 

 

Những sai lầm thường gặp phải khi nâng mũi cấu trúc S line - Nangmuicautrucdep.com
Những sai lầm thường gặp phải khi nâng mũi S line

 

 

Nâng mũi S line không mang đến dáng mũi cao bất ngờ

Một số phái đẹp thường găp phải một sai lầm đó chính là mong muốn sở hữu một dáng mũi cao nổi bật, thu hút ánh nhìn nhưng lại chọn thực hiện nâng mũi S line. Giải pháp làm đẹp này chỉ chú trọng mang đến cho bạn một dáng mũi đẹp tự nhiên, chính vì thế độ cao chiếc mũi sẽ chỉ là một độ cao vừa phải và phù hợp với tổng thể với những đường nét gương mặt. Điều này không thể đáp ứng được nhu cầu của phái đẹp, khiến cho các chị em sẽ phải thực hiện lại thẩm mỹ nâng mũi để chỉnh sửa. Với những trường hợp khách hàng mong muốn một chiếc mũi cao nổi bật thì có thể lựa chọn dáng mũi L line hoặc nhờ đến sự trợ giúp của các bác sĩ chuyên gia để có những giải pháp phù hợp nhất.

 

Nâng mũi S line chỉ có thể chỉnh sửa hình dáng mũi

Không giống như những phương pháp nâng mũi truyền thống chỉ có thể can thiệp chỉnh sửa những nhược điểm trên mũi, nâng mũi S line với kĩ thuật hoàn toàn mới còn có thể tái cấu trúc lại dáng mũi của bạn. Điều này có nghĩa là ngoài khả nẳng chỉnh sửa hình dáng, nâng mũi S line còn có thể khiến cho phần cấu trúc mũi của bạn trở nên chắc chắn hơn. Việc này phù hợp với những khách hàng đã thẩm mỹ mũi nhiều lần hoặc gặp phải tai nạn ảnh hưởng đến hình dáng mũi. Chính vì thế nếu như bạn đang gặp phải những vấn đề về mũi thì hãy hoàn toàn tự tin rằng nâng mũi S line có thể chỉnh sửa, mang đến cho bạn một chiếc mũi mới đẹp chuẩn mọi đường nét, hiệu quả lâu dài.

Bài liên quan