Những điều không nên bỏ qua trước và sau khi nâng mũi L line

Những điều không nên bỏ qua trước và sau khi nâng mũi L line - Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi L line mới được du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây và nhận được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu thì phái đẹp cũng cần chuẩn bị cho mình cần thông tin cần thiết. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết những điều không nên bỏ qua trước và sau khi nâng mũi L line là gì nhé.

 

 

Tìm hiểu về kĩ thuật nâng mũi L line

 

 

Nâng mũi L line là một trong những bản “đúp” của nâng mũi S line đình đám, sở hữu toàn bộ kĩ thuật thực hiện và những ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên nâng mũi L line lại mang đến cho khách hàng một dáng mũi mới, chuẩn theo nét đẹp của các phụ nữ phương Tây. Với một chiếc mũi cao thẳng từ đầu mũi đến chân mũi, với độ cao nổi bật giúp cho gương mặt của bạn thêm phần quyến rũ và có chiều sâu hơn. Các chuyên gia chia sẻ rằng nâng mũi cấu trúc - Tạo nên dáng mũi S Line hoặc L Line chính là giải pháp hoàn hảo nhất để giúp bạn sở hữu những nét đẹp lai tây vô cùng thu hút.

 

 

Những điều không nên bỏ qua trước và sau khi nâng mũi L line - Nangmuicautrucdep.com
Những điều không nên bỏ qua trước và sau khi nâng mũi L line

 

 

Lựa chọn đúng loại sụn nâng mũi cần sử dụng

 

 

Để có thể mang đến cho khách hàng một dáng mũi cao thẳng nhưng không khiến cho chiếc mũi trở nên thô cứng và giả tạo thì vấn đề then chốt ở đây chính là loại sụn nâng mũi được sử dụng. Thay vì sử dụng những chất liệu sụn sillicon cứng và giòn trước đó, các bác sĩ đã thay thế bằng một loại sụn mới đó chính là sụn sinh học định hình. Loại sụn này có tính chất mềm và dẻo hơn, việc cắt gọt và tạo hình chất dáng mũi cũng trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra sụn sinh học định hình còn được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn với khách hàng sử dụng dịch vụ. Chính vì thế việc lựa chọn đúng chất liệu độn khi thực hiện nâng mũi L line chính là yếu tố giúp bạn nhanh chóng đạt đến thành công của ca thẩm mỹ.

 

 

Chọn địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy

 

 

Nâng mũi L line không phải là một kĩ thuật nâng mũi đơn giản, chính vì thế để có thể đảm bảo được an toàn đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có tay nghề cao, cùng với đó là sự hỗ trợ từ các trang thiết bị hiện đại. Tuy nhiên không hẳn bất kì cơ sở làm đẹp nào cũng có thể đảm bảo được vấn đề này. Để có thể bảo vệ mình khỏi những biến chứng nguy hiểm không đáng có, nhanh chóng đạt được hiệu quả thành công của ca thẩm mỹ thì việc lựa chọn đúng cơ sở làm đẹp chính là một bước chuẩn bị đúng đắn. Hãy quan tâm đến những tiêu chí như tay nghề bác sĩ, công nghệ thẩm mỹ, trang thiết bị… trong việc lựa chọn. Ngoài ra với những khách hàng không có nhiều kinh nghiệm thẩm mỹ, lời khuyên dành cho bạn là nên lựa chọn thực hiện tại các bệnh viện thẩm mỹ, vì tại đây sẽ luôn được đảm bảo về vấn đề chất lượng. Bạn sẽ không cần lo lắng về việc đối diện những biến chứng nguy hiểm.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi L line bị giả tạo, thô cứng và nguyên do

 

 

Những điều không nên bỏ qua trước và sau khi nâng mũi cấu trúc L line - Nangmuicautrucdep.com

 

 

NHỮNG ĐIỀU KHÔNG NÊN BỎ QUA SAU KHI NÂNG MŨI L LINE

 

 

Sau khi thực hiện nâng mũi L line, bạn sẽ được xuất viện về nhà. Chính vì thế điều bạn cần quan tâm trong lúc này đó chính là chế độ chăm sóc sau nâng mũi. Cần đặc biệt cẩn thận trong việc vệ sinh mũi hàng ngày, hạn chế tối đa những tác động lên chiếc mũi. Vì trong thời gian này sụn mũi của bạn vẫn chưa được ổn định trong khoang mũi, chính vì thế bạn hãy cố gắng ngủ thẳng thay vì ngủ nghiêng trong 1 tháng đầu tiên. Việc sử dụng thuốc kháng sinh và kháng viêm cũng cần được tuân thủ theo những chỉ định của bác sĩ. Ngoài ra việc ăn uống cũng cần được chú trọng, bổ sung cho cơ thể những vitamin và dưỡng chất từ rau củ quả, hạn chế sử dụng các loại thực phẩm có khả năng gây ra sẹo xấu và những chất có hại cho sức khỏe. Trong quá trình chăm sóc mũi tại nhà, nếu như bạn gặp phải bất kì một vấn đề bất thường nào hãy báo ngay với các bác sĩ chuyên gia để được thăm khám và điều trị kịp thời nhé. Tránh trường hợp chủ quan khiến cho tình trạng biến chứng trở nên nặng hơn và khó điều trị hơn.

Bài liên quan