Bật mí tuyệt chiêu thu gọn cánh mũi không phẫu thuật năm 2020

Bật mí tuyệt chiêu thu gọn cánh mũi không phẫu thuật năm 2020 - Nangmuicautrucdep.com

Nhược điểm cánh mũi to bè là vấn đề phần lớn các phái đẹp châu Á đều gặp phải. Mặc dù đã thực hiện những kĩ thuật thẩm mỹ nâng mũi nhưng vẫn không thể cải thiện tối đa được tình trạng này. Cùng theo dõi bài viết dưới đây được bật mí tuyệt chiêu thu gọn cánh mũi không phẫu thuật năm 2020 có thể đem đến cho bạn hiệu quả tối ưu.

 

 

Thu gọn cánh mũi bằng hình thức trang điểm

 

 

Chả có khó khăn gì với các chị em khi đang mong muốn cải thiện những nhược điểm trên gương mặt của mình một cách nhanh chóng, chỉ cần những dụng cụ mĩ phẩm đơn giản bạn đã có thể che giấu ngay khuyết điểm trên cánh mũi của mình. Sử dụng phấn tạo khối tối màu lên phần cánh mũi mũi bè, đồng thời sử dụng phấn bắt sáng lên phần sóng mũi để tạo hiệu ứng chiếc mũi cao và thon gọn. Cuối cùng dùng cụ trang điểm tán đều để chiếc mũi trong tự nhiên hơn.

Với cách thực hiện thu gọn cánh mũi này sẽ không gây bất kì tác động nào lên chiếc mũi của bạn. Chính vì thế sẽ không lo ảnh hưởng đến sức khỏe mũi. Thế nhưng bạn sẽ cần phải dặm lại lớp trang điểm để tránh tình trạng phấn bị xuống màu khiến cho hiệu quả thẩm mỹ không được duy trì.

 

 

Bật mí tuyệt chiêu thu gọn cánh mũi không phẫu thuật năm 2020 - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Dụng cụ thu gọn cánh mũi

 

 

Dụng cụ này còn được biết đến với một cái tên là sụn sillicon nhân tại. Đây là một miếng sillicon được đặt vào bên trong lỗ mũi, có tác dụng đẩy cao đầu mũi đồng thời sẽ khiến cho phần cánh mũi trở nên thon gọn. Các phái đẹp thường kết hợp cả sụn sillicon và trang điểm để có thể nâng cao hiệu quả thẩm mỹ đạt được. Bạn hoàn toàn có thể mua dụng cụ này ở những cửa hàng bán mĩ phẩm trên thị trường.

Ưu điểm của giải pháp thu gọn cánh mũi này là có thể kéo dài hiệu quả thẩm mỹ cho đến khi bạn lấy miếng sillicon ra khỏi mũi. Thế nhưng hãy cẩn thận nếu không sẽ gây ảnh hưởng đến các niêm mạc trong khoang mũi trong quá trình sử dụng.

 

 

Massage thu gọn cánh mũi

 

 

Các liệu pháp massage là một trong những cách thông dụng thường được các chị em sử dụng để làm thon gọn những đường nét trên gương mặt. Việc massage giúp lưu thông mạch máu, làm co phần da và cơ tại các vị trí này trở nên thon gọn hơn. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với các tinh dầu dưỡng da để tăng hiệu quả thon gọn cánh mũi và làm đẹp da. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả thì người thực hiện phải thật kiên trì.

 

Đọc tiếp bài viết: Chăm sóc sau thu gọn cánh mũi để vết thương nhanh hồi phục

 

 

Bật mí tuyệt chiêu phương pháp thu gọn cánh mũi không phẫu thuật năm 2020 - Nangmuicautrucdep.com
Bật mí tuyệt chiêu thu gọn cánh mũi không phẫu thuật năm 2020

 

 

Tiểu phẫu thu gọn cánh mũi

 

 

Bật mí tuyệt chiêu thu gọn cánh mũi không phẫu thuật năm 2020, không đụng chạm dao kéo, tiểu phẫu thu gọn cánh mũi hoàn toàn có thể giúp bạn đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn, lâu dài theo thời gian chỉ trong một lần thực hiện duy nhất. Các bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ để tạo hình lại phần cánh mũi của bạn, chính vì thế nhược điểm cánh mũi to bè sẽ được loại bỏ hoàn toàn mà hoàn toàn không để lại sẹo hay ảnh hưởng đến cấu trúc mũi. Tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức nhưng vẫn giữ được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, thẩm mỹ thu gọn cánh mũi ngày càng được các chị em yêu thích và lựa chọn thực hiện.

Tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, các bác sĩ thường khuyên rằng nên thực hiện tiểu phẫu thu gọn cánh mũi cùng với những phương pháp phẫu thuật nâng mũi ( https://medika.vn/tham-my-mui/nang-mui/ ). Việc này không chỉ tiết kiệm thời gian phẫu thuật mà còn giúp bạn sở hữu một chiếc mũi đẹp hoàn hảo chuẩn từng đường nét. Tránh trường hợp khách hàng đã thực hiện nâng mũi nhưng không đạt được hiệu quả như mong muốn lại phải tiếp tục thực hiện thu gọn cánh mũi. Việc tác động lên mũi nhiều lần sẽ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe mũi sau này của bạn.

Với tay nghề của các bác sĩ chuyên gia tại MEDIKA, bạn sẽ không cần lo lắng việc không đạt được kết quả như mong muốn hay các biến chứng mũi nguy hiểm. Chính vì thế nếu như đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ làm đẹp chất lượng và an toàn thì MEDIKA chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Bài liên quan