Mũi hếch có thực hiện nâng mũi S line được hay không?

Mũi hếch có thực hiện nâng mũi S line được hay không? - Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi S line luôn được các chị em ở những nước Á Đông ưu ái lựa chọn, bởi lẽ dáng mũi này được các chuyên gia cho rằng có thể phù hợp với phần lớn nét đẹp tại đây. Tuy nhiên với những khách hàng sở hữu một chiếc mũi hếch rất khó có thể chỉnh sửa thì nâng mũi S line có thể mang đến cho bạn kết quả như mong muốn. Theo dõi bài viết dưới đây để giải đáp vấn đề mũi hếch có thực hiện nâng mũi S line được hay không này nhé.

 

 

Mũi hếch là như thế nào?

 

 

Thông thường tình trạng mũi hếch là do bẩm sinh hoặc di truyền từ bố mẹ. Một số trường hợp số ít gặp phải tình trạng mũi hếch là do tai nạn hoặc tác động phẫu thuật hỏng gây nên. Mũi hếch ảnh hưởng trầm trọng đến thẩm mỹ gương mặt của phái đẹp, với sóng mũi ngắn lộ phần lớn lỗ mũi. Điều này khiến cho một số phái đẹp cảm thấy khá tự tin về vẻ bề ngoài của mình.

 

 

Mũi hếch có thực hiện nâng mũi S line được hay không? - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Mũi hếch có thực hiện nâng mũi S line được hay không?

 

 

Với những phương pháp nâng mũi truyền thống, các kĩ thuật nâng mũi chỉ chú trọng vào việc chỉnh sửa các nhược điểm trên sóng mũi. Chính vì thế với những trường hợp chiếc mũi cần chỉnh sửa khá phức tạp như mũi hếch thì chắc hẳn nâng mũi truyền thống sẽ không thể mang đến cho bạn những kết quả như mong muốn.

Tuy nhiên với kĩ thuật nâng mũi S line sử dụng kết hợp cả hai loại sụn tự thân và sụn nhân tạo để cấu trúc lại chiếc mũi. Kĩ thuật này cho phép các chuyên gia can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi, chính vì thế việc chỉnh sửa nhược điểm trên mũi sẽ được thực hiện một cách toàn diện. Với các trường hợp mũi hếch, hoàn toàn có thể được khắc phục chỉ trong một lần thực hiện duy nhất. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp tự nhiên và chuẩn mọi tỉ lệ khi lựa chọn kĩ thuật làm đẹp này.

 

 

Nâng mũi S line còn có thể tái cấu trúc dáng mũi của bạn

 

 

Không chỉ có khả năng chỉnh sửa được mọi khuyết điểm trên hình dáng mũi, nâng mũi S line còn sở hữu một khả năng đặc biệt đó chính là tái cấu trúc lại mũi cho khách hàng. Điều này phù hợp với những khách hàng đã trải qua thẩm mỹ nhiều lần trước đó nhưng không đạt được kết quả như mong muốn khiến cho xương sụn mũi không còn được chắc chắn, hoặc những trường hợp gặp phải tai nạn ảnh hưởng đến mũi.

Chính vì ưu điểm này khiến cho nâng mũi S line không chỉ là giải pháp chỉnh sửa mũi toàn diện mà còn được các chị em lựa chọn để khắc phục những chiếc mũi hỏng do thực hiện thẩm mỹ trước đó. Đây cũng là chỉ định được các chuyên gia thường giúp phái đẹp lựa chọn khi có nhu cầu chỉnh sửa mũi hỏng.

 

Đọc tiếp bài viết: Những sai lầm thường gặp phải khi nâng mũi S line

 

 

Mũi hếch có thực hiện nâng mũi cấu trúc S line được hay không? - Nangmuicautrucdep.com
Mũi hếch có thực hiện nâng mũi S line được hay không?

 

 

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Địa chỉ làm đẹp an toàn hàng đầu

 

 

Là một trong những kĩ thuật thực hiện khá phức tạp, chính vì thế độ thành công của ca nâng mũi S line phần lớn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ bạn lựa chọn thực hiện. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến phái đẹp luôn mong muốn tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng khi thực hiện kĩ thuật này.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA tự tin là một trong những địa chỉ phái đẹp tuyệt đối không nên bỏ qua. Là top 4 các bệnh viện chất lượng được Sở y tế công nhận, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, MEDIKA luôn đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp an toàn và chất lượng hàng đầu. Kĩ thuật nâng mũi S line tại MEDIKA được chuyển giao trực tiếp công nghệ từ Hàn Quốc và được chính tay các bác sĩ thẩm mỹ chuyên gia đầu ngành trực tiếp thực hiện 100% mọi quy trình. Không chỉ hạn chế biến chứng, hiệu quả thẩm mỹ MEDIKA mang lại luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của phái đẹp.

Ngoài ra MEDIKA còn có một chế độ bảo hành lâu dài các dịch vụ nâng mũi, đây như là một lời cam đoan chắc chắn về chất lượng dịch vụ phẫu thuật nâng mũi đẹp mà MEDIKA muốn mang đến cho khách hàng. Bạn sẽ hoàn toàn không cần lo lắng về các biến chứng ảnh hưởng đến thẩm mỹ hoặc không đạt được những kết quả như mong muốn vì điều này đã được các bác sĩ và nhân viên tại MEDIKA đảm bảo.

Bài liên quan