Có nên nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn thưa bác sĩ?

Có nên nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn thưa bác sĩ? - Nangmuicautrucdep.com

Chào bác sĩ MEDIKA! Em đang có ý định thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân để tránh những vấn đề biến chứng từ sụn nhân tạo. Theo bác sĩ em có nên nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn thưa bác sĩ để nâng cao an toàn hay không. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, cảm ơn bác sĩ.

 

(Trần Thị Ngọc Linh - 26 tuổi - Tiền Giang)

 

Thân chào bạn Trần Thị Ngọc Linh! Đầu tiên MEDIKA xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ những thắc mắc của mình đến bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA. Với câu hỏi về phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân của bạn, chúng tôi xin được chia sẻ như sau:

 

 

Có nên nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn thưa bác sĩ?

 

 

Đúng như với tên gọi của mình, nâng mũi bằng sụn tự thân sử dụng chính sụn được lấy từ cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ để khắc phục các vấn đề nhược điểm trên chiếc mũi. Trước đây các bác sĩ thường sử dụng hoàn toàn sụn tự thân để nâng mũi. Việc này sẽ cần kết hợp các loại sụn tự những vị trí khác nhau trên cơ thể để tạo hình dáng mũi mới cho khách hàng. Tuy nhiên việc này sẽ cần tốn một lượng lớn sụn tự thân và có nguy cơ cao gây ra những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì thế ngày nay để có thể đảm bảo an toàn, kĩ thuật nâng mũi sụn tự thân hoàn toàn bị hạn chế sử dụng trên thị trường.

Thay vào đó các bác sĩ sẽ sử dụng kĩ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo để thực hiện cải thiện dáng mũi cho khách hàng. Việc này không chỉ vẫn giữ được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, tiết kiệm được phần lớn sụn tự thân cần được sử dụng mà còn hạn chế tối đa được những biến chứng do sụn nhân tạo gây ra, nâng cao tính an toàn cho khách sử dụng dịch vụ. Đây cũng chính là kĩ thuật được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay.

 

 

Có nên nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn thưa bác sĩ? - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Những biến chứng nếu thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân không đúng cách

 

 

Mặc dù mang đến cho khách hàng hiệu quả an toàn vô cùng cao, tuy nhiên nâng mũi siêu cấu trúc - Sụn tự thân là sụn tai hoặc sụn sườn chỉ được đảm bảo nếu như bạn được thực hiện thẩm mỹ đúng cách. Với những kĩ thuật can thiệp nhiều vào cơ thể, chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể mang đến cho bạn những hậu quả vô cùng nặng nề.

- Tụt sóng mũi sau khi thẩm mỹ: biến chứng này thường gặp tại các khách hàng thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân tại các cơ sở nhỏ lẻ. Để có thể lấy được lượng sụn tự thân phù hợp với vị trí trên khoang mũi là điều không hề dễ dàng, đòi hỏi tính tỉ mỉ và kinh nghiệm của bác sĩ thẩm mỹ. Tụt sóng mũi không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn có thể gây ra những tác động đến sức khỏe mũi.

- Nhiễm trùng vùng lấy sụn: bạn sẽ cảm thấy đau nhức kéo dài lâu ngày sau khi thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân. Với những trường hợp này cần tìm đến ngay bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và điều trị, tránh tình trạng lâu ngày sẽ gây ra vấn đề hoại tử vô cùng nguy hiểm.

- Sóng mũi lệch: lại một vấn đề đến từ sự sai sót trong kĩ thuật của bác sĩ. Phần sóng mũi không được cố định chắc chắn sẽ dẫn đến tình trạng lệch sóng mũi. Nếu như lệch quá nhiều còn có thể gây chèn ép các khoang trong mũi gây ra những bệnh lý vô cùng nguy hiểm.

 

Đọc tiếp bài viết: Vấn đề tiêu sụn nâng mũi bằng sụn tự thân được xử lý thế nào?

 

 

Có nên nâng mũi sụn tự thân hoàn toàn thưa bác sĩ? - Nangmuicautrucdep.com
Có nên nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn thưa bác sĩ?

 

 

Bác sĩ căn dặn điều gì khi nâng mũi bằng sụn tự thân?

 

 

Điều đầu tiên và quan trọng các bác sĩ luôn căn dặn khách hàng đó chính là cần tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ  nâng mũi đẹp và an toàn khi thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân. Việc này sẽ giúp bạn tránh xa được những biến chứng không đáng có, hạn chế những nguy hiểm đến sức khỏe mũi.

Tiếp đến đó chính là chế độ chăm sóc mũi tại nhà của bạn. Việc chăm sóc mũi hậu phẫu không quá khó, chỉ cần tuân thủ theo những chỉ định của bác sĩ là bạn có thể hoàn toàn chiếc mũi sẽ nhanh chóng hồi phục và đạt được kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

Chỉ với hai điều lưu ý ở trên là bạn có thể yên tâm về chiếc mũi của mình rồi. Mong rằng bài viết trên đã chia sẻ cho bạn những kiến thức cần thiết về nâng mũi bằng sụn tự thân. Nếu như có bất kì thắc mắc nào về những phương pháp thẩm mỹ hãy liên hệ với MEDIKA nhé.

Bài liên quan