Chia sẻ kinh nghiệm nâng mũi lần 2

Chia sẻ kinh nghiệm nâng mũi lần 2 - Nangmuicautrucdep.com

Phẫu thuật nâng mũi lần 2 đối với một số chị em như là một lần trải nghiệm mới hoàn toàn, bởi lẽ như vậy vì lần 2 nâng mũi sẽ có những thay đổi về kĩ thuật cũng như phương pháp thẩm mỹ. Chính vì điều này, để giúp các chị em có thêm tự tin bài viết sau sẽ tổng hợp những chia sẻ kinh nghiệm nâng mũi lần 2, cùng theo dõi nhé.

 

 

Thu thập những nguyên nhân tại sao cần nâng mũi lần 2

 

 

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho các chị em phải đưa ra quyết định cần thực hiện nâng mũi lần thứ 2, tuy nhiên theo thống kê phần lớn nguyên nhân đến từ việc phái đẹp đang gặp phải những biến chứng do kĩ thuật nâng mũi được sử dụng trước đó. Những dấu hiệu nhận biết biến chứng cũng không quá khó: bạn cảm giác mũi sưng tím, đau nhức từ 2 - 3 tháng nhưng vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm; bạn gặp phải tình trạng sóng mũi lệch hay không cân đối; một số trường hợp còn gặp phải những vấn đề nặng hơn như lộ chất liệu độn hay thường gọi là lòi sụn mũi; ngoài ra còn một số khách hàng quyết định thực hiện nâng mũi lần 2 chỉ vì muốn thay đổi một dáng mũi thời thượng hơn.

Việc thu thập những nguyên nhân dẫn đến việc nâng mũi lần 2 sẽ giúp bạn có những quyết định đúng đắn và phù hợp. Tránh trường hợp đưa ra những quyết định không chính xác hoặc không cần thiết, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe mũi của bạn sau này vì tác động nhiều lần lên chiếc mũi.

 

 

Chia sẻ kinh nghiệm nâng mũi lần 2 - Nangmuicautrucdep.com
Chia sẻ kinh nghiệm nâng mũi lần 2

 

 

Chuẩn bị kiến thức về tháo sụn mũi sau khi nâng mũi

 

 

Khi đã thực hiện nâng mũi lần 2 thì chắc hẳn các chị em đều biết được rằng, các bác sĩ sẽ phải tiến hành tháo sụn mũi hiện tại của bạn, sau đó mới sử dụng những kĩ thuật nâng mũi mới để cải thiện lại hình dáng chiếc mũi mới. Để được đảm bảo an toàn việc tháo sụn mũi cần được thực hiện bởi những bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong ngành và tay nghề cao.

 

 

Chia sẻ kinh nghiệm nâng mũi lần 2 có đau không?

 

 

Không giống như cảm giác nâng mũi lần đầu tiên, vì có những tác động lên chiếc mũi chính vì thế nâng mũi lần 2 sẽ đau hơn. Tuy nhiên cảm giác đau đớn này sẽ được giảm thiểu nếu thời gian nâng mũi giữa hai lần cách xa nhau. Ngoài ra đau hay không còn tùy thuộc vào từng cơ địa và tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ bạn lựa chọn.

Với những trường hợp quyết định nâng mũi để thay đổi một dáng mũi mới hiện đại và thời thường hơn thì chúng tôi khuyên rằng bạn nên đợi hơn 3 tháng cho chiếc mũi hoàn toàn hồi phục sau lần thẩm mỹ đầu tiên rồi mới tiếp tục thực hiện nâng mũi. Ngược lại với những trường hợp đang gặp phải biến chứng mũi, việc được điều trị kịp thời chính là chìa khóa vàng giúp chiếc mũi của bạn nhanh chóng hồi phục.

 

 

Chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật nâng mũi lần 2 - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Lựa chọn địa chỉ nâng mũi lần 2 uy tín và chất lượng

 

 

Vì ca thẩm mỹ nâng mũi lần 2 sẽ đòi hỏi những yêu cầu về kĩ thuật và chất lượng, chính vì thế việc lựa chọn đúng cơ sở làm đẹp uy tín sẽ giúp bạn được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao. Với những ca thẩm mỹ tương đối phức tạp như này, phái đẹp nên ưu tiên thực hiện tại các bệnh viện thẩm mỹ hơn là chủ quan lựa chọn các cơ sở nhỏ lẻ trên thị trường.

Tại những bệnh viện lớn sẽ có đầy đủ đội ngũ bác sĩ, máy móc hiện đại và đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn được thẩm định bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Không những thế tại đây cũng sẽ có những chế độ bảo hành lâu dài giúp bạn có thể an tâm trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một trong những địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy khi bạn có nhu cầu thực hiện nâng mũi lần 2 để cải thiện chiếc mũi của mình. Hàng năm MEDIKA đã giúp cho rất nhiều cô gái dẹp bỏ tự ti chiếc mũi kém xinh, tự tin tỏa sáng với vẻ ngoài hoàn hảo của mình. Còn chần chờ gì mà không để MEDIKA giúp bạn trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình.

Bài liên quan