Nâng mũi cấu trúc có gì đặc biệt mà giá lại khá cao?

Nâng mũi cấu trúc có gì đặc biệt mà giá lại khá cao? - Ở nangmuicautrucdep.com

Chào bác sĩ MEDIKA! Em đang có ý định thực hiện phẫu thuật nâng mũi, tuy nhiên trong quá trình tìm hiểu em thấy phương pháp nâng mũi cấu trúc có mức giá hơi cao hơn so với những phương pháp khác. Bác sĩ cho em hỏi phương pháp nâng mũi cấu trúc có gì đặc biệt mà giá lại khá cao? Mong bác sĩ chia sẻ. Cảm ơn bác sĩ.

 

(Lê Thị Mai Anh - 29 tuổi - Bình Dương)

 

Thân chào chị Lê Thị Mai Anh! Đầu tiên MEDIKA xin cảm ơn chị đã tin tưởng và lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để chia sẻ những thắc mắc của mình. Với câu hỏi về phương pháp nâng mũi cấu trúc, chúng tôi xin được chia sẻ cụ thể như sau:

Nâng mũi cấu trúc - giải pháp được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu như những phương pháp nâng mũi truyền thống khác chỉ có thể mang đến cho các chị em những hiệu quả chỉnh sửa nhược điểm ở sóng mũi như nâng cao sóng mũi, cải thiện tình trạng xương gồ bè thì nâng mũi cấu trúc lại hoàn toàn khác. Với kĩ thuật ứng dụng kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo mang đến cho khách hàng những hiệu quả vô cùng tối ưu.

 

 

Nâng mũi cấu trúc có gì đặc biệt mà giá lại khá cao? - Ở nangmuicautrucdep.com

 

 

Các bác sĩ sử dụng sụn sinh học định hình để nâng cao 2/3 chiều dài sóng mũi của bạn, đồng thời chỉnh sửa các nhược điểm trên sóng mũi. Tiếp đó với 1/3 phần đầu mũi còn lại sẽ được sử dụng sụn tự thân để bọc bảo vệ và dựng trụ. Cách làm này không những vẫn khắc phục được nhược điểm trên mũi của bạn mà còn giúp hạn chế những biến chứng do sụn nhân tạo gây ra như lộ sóng, bóng đỏ. Ngoài ra kĩ thuật này còn giúp các bác sĩ tiết kiệm được phần lớn sụn tự thân, ít gây ra những tác động xấu đến sức khỏe. Chỉ cần kĩ thuật thực hiện hiện đại này đã khiến cho nâng mũi cấu trúc khác xa hoàn toàn so với những phương pháp nâng mũi trước đây. Không những thế hiệu quả thẩm mỹ mà nâng mũi cấu trúc mang đến cho khách hàng cũng vô cùng to lớn.

 

 

Nâng mũi cấu trúc có gì đặc biệt mà giá lại khá cao?

 

 

Can thiệp và chỉnh sửa toàn bộ nhược điểm mũi: đây chính là một trong những ưu điểm khiến cho nâng mũi cấu trúc ghi điểm trong mắt phái đẹp. Nếu như các phương pháp nâng mũi cũ chỉ chú trọng vào việc chỉnh sửa nhược điểm ở sóng mũi thì nâng mũi cấu trúc cho phép các bác sĩ can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi. Chính vì thế tất cả nhược điểm trên chiếc mũi đều được loại bỏ nhanh chóng chỉ trong một phương pháp làm đẹp duy nhất. Phái đẹp sẽ không cần phải tốn nhiều thời gian hay tác động lên chiếc mũi nhiều lần vẫn có thể sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo chuẩn từng đường nét.

 

 

Nâng mũi cấu trúc có gì đặc biệt mà giá lại khá cao? - Tại nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi cấu trúc có gì đặc biệt mà giá lại khá cao?

 

 

Tuyệt đối an toàn và tương thích với nhiều cơ địa khách hàng khác nhau: mặc dù can thiệp nhiều cấu trúc mũi của khách hàng, tuy nhiên kĩ thuật nâng mũi cấu trúc được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ mang đến cho khách hàng. Hai chất liệu độn được sử dụng trong phương pháp này là sụn sinh học định hình và sụn tự thân đều được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn và có độ tương thích cao với cơ thể. Hoàn toàn không mang đến những hậu quả hoặc dị ứng sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũihttps://medika.vn/tham-my-mui/nang-mui/ ).

Tái cấu trúc dáng mũi hoàn hảo: không chỉ có khả năng chỉnh sửa mọi nhược điểm, nâng mũi cấu trúc còn có thể tái cấu trúc lại dáng mũi của bạn. Với những trường hợp khách hàng đã thực hiện nâng mũi trước đó nhưng không được như mong muốn hoặc vô tình gặp phải những tai nạn gây ảnh hưởng đến cấu trúc mũi thì nâng mũi cấu trúc hoàn toàn có thể chỉnh sửa những nhược điểm này cho bạn. Chỉ trong cùng một kĩ thuật thực hiện duy nhất, bạn hoàn toàn có thể tự tin sở hữu cho mình một dáng mũi đẹp chuẩn từng đường nét dù đang gặp phải bất kì vấn đề nào.

Tham khảo: Bảng giá nâng mũi - Sửa mũi - Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

Chắc hẳn chị Lê thị thanh Mai đã có câu trả lời cho mình dành cho phương pháp nâng mũi cấu trúc. Để có thể lựa chọn cho mình một phương pháp làm đẹp phù hợp với tình trạng mũi của mình, chị có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và đưa ra cho chị những lời khuyên phù hợp nhé.

Bài liên quan