Nâng mũi L line và những sự thật phía sau

Nâng mũi L line và những sự thật phía sau - Tại nangmuicautrucdep.com

Một trong những phương pháp nâng mũi được coi là bạn đồng hành của giải pháp nâng mũi quốc dân - Nâng mũi S line đó chính là nâng mũi L line. Vì được nhiều phái đẹp quan tâm chính vì thế những tin đồn xung quanh giải pháp này cũng rất nhiều. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu những sự thật phía sau phương pháp nâng mũi L line và những sự thật phía sau đình đám này nhé.

 

 

Dáng mũi S line và L line có thật sự khác nhau?

 

 

Mặc dù được đánh giá là hai giải pháp nâng mũi có kĩ thuật nâng mũi giống nhau cùng với khả năng chỉnh sửa những nhược điểm trên mũi cũng giống nhau. Chính vì thế câu hỏi đặt ra ở đây đó chính là nâng mũi L line và S line có mang đến những hiệu quả giống nhau hay không. Câu trả lời ở đây chính là hoàn toàn không.

 

 

Nâng mũi L line và những sự thật phía sau - Tại nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi L line và những sự thật phía sau

 

 

Nâng mũi S line sẽ mang đến cho bạn một dáng mũi cao thanh tú, tuy nhiên khi nhìn nghiêng sẽ tạo hình chữ S cong nhẹ và mềm mại. Với những khách hàng sử dụng dịch vụ này là những người ưa chuộng vẻ đẹp tự nhiên và nhẹ nhàng, người đối diện sẽ rất khó phát hiện ra chiếc mũi của bạn đã trải qua chỉnh sửa.

Ngược lại với nâng mũi S line, nâng mũi L line sẽ mang đến cho các khách hàng một dáng mũi cao thẳng, khi nhìn nghiêng sẽ tạo thành hình chữ L. Dáng mũi này sẽ khiến cho gương mặt của phái đẹp trở nên quyến rũ và có chiều sâu hơn. Phù hợp với những khách hàng sở hữu đường nét gương mặt góc cạnh và mong muốn nét đẹp chuẩn phương tây.

Chiếc mũi đẹp là phải hài hòa với tổng thể gương mặt

Một số chị em cho rằng một chiếc mũi được đánh giá là mũi đẹp là phải đạt chuẩn tỉ lệ từng đường nét. Tuy nhiên đây chỉ là một vấn đề nhỏ, theo các chuyên gia chia sẻ rằng, khi thực hiện nâng mũi L line thì điều kiện tiên quyết để đánh giá dáng mũi sau khi thẩm mỹ có thành công hay không chính là độ hài hòa với tổng thể gương mặt. Chăm sóc hậu phẫu với kiến thức dinh dưỡng chuyên sâu cũng rất quan trọng. Nếu như bạn đã sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp đạt chuẩn. Yuy nhiên chiếc mũi này lại không phù hợp với gương mặt của bạn thì hoàn toàn độ thành công của ca thẩm mỹ sẽ không được đánh giá cao. Chính vì thế trước khi thực hiện nâng mũi L line cho khách hàng các bác sĩ sẽ thường quan tâm đến một yếu tố đó chính là tỉ lệ gương mặt. Việc đánh giá này sẽ giúp cho bác sĩ có những nhận định chính xác, lựa chọn những phương pháp làm đẹp tối ưu nhất và đem đến hiệu quả thẩm mỹ thành công.

 

 

Nâng mũi L line và những sự thật phía sau - Ở nangmuicautrucdep.com

 

 

Có bao nhiêu kĩ thuật nâng mũi L line?

 

 

Nếu như phương pháp nâng mũi S line có nhiều kĩ thuật thực hiện phù hợp với những đối tượng khách hàng cùng tình trạng mũi khác nhau của mỗi khách hàng thì phương pháp nâng mũi L line chỉ có một kĩ thuật thực hiện đó chính là nâng mũi cấu trúc L line - Giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao chữ L. Sở dĩ có điều này xảy ra vì để tạo được dáng mũi L line mà khiến cho chiếc mũi không trở nên thô cứng hay gây ảnh hưởng đến phần da đầu mũi hoàn toàn không phải là một điều dễ dàng gì. Chính vì thế các bác sĩ cần kết hợp giữa chất liệu sụn nhân tạo, sụn tự thân và kĩ thuật nâng mũi cấu trúc để có thể đem đến cho khách hàng những hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và an toàn nhất. Đây cũng chính là lí do vì sao nâng mũi L line chỉ có một kĩ thuật thực hiện.

 

 

Chất lượng sử sụn nâng mũi được sử dụng trong nâng mũi L line

 

 

Cũng giống như những phương pháp nâng mũi đẹp khác, nâng mũi L line sử dụng chất liệu là sụn sinh học định hình để cải thiện nhược điểm trên chiếc mũi. Sụn sinh học định hình là loại sụn có tín chất khá mềm dẻo, dễ dàng cho việc cắt gọt tạo hình chất liệu độn và hạn chế những tác động lên phần da đầu mũi. Không những thế loại sụn này còn được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, có độ tương thích cao với cơ thể. Không chỉ mang đến cho khách hàng những hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn mà còn đảm bảo được tính an toàn cho mỗi khách hàng.

Hy vọng qua chủ đề bài viết "Nâng mũi L line và những sự thật phía sau" giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về phương pháp làm đẹp chuẩn tây được giới trẻ ưu chuộng này.

Bài liên quan