Nâng mũi sụn tự thân như thế nào là đẹp?

Nâng mũi sụn tự thân như thế nào là đẹp? - Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi sụn tự thân là trào lưu được rất nhiều chị em lựa chọn thực hiện trong thời gian gần đây để thay thế những phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo. Thế nhưng chiếc mũi sụn tự thân thì được đánh giá khi nâng mũi sụn tự thân như thế nào là đẹp lại là điều không phải chị em nào cũng biết. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để giải đáp về vấn đề này nhé.

 

 

NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN LÀ GIẢI PHÁP LÀM ĐẸP NHƯ THẾ NÀO?

 

 

Trước khi tìm hiểu như thế nào là một dáng mũi sụn tự thân đẹp thì đầu tiên các chị em nên tìm hiểu về kĩ thuật này. Đúng như với tên gọi của mình, nâng mũi sụn tự thân sử dụng chính sụn được lấy từ cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ để cải thiện các nhược điểm trên chiếc mũi. Tuy nhiên thay vì sử dụng hoàn toàn sụn tự thân các bác sĩ đã kết hợp cùng sụn sinh học định hình trong việc cải thiện dáng mũi. Việc này giúp tiết kiệm tối đa phần sụn cần sử dụng, hạn chế những tác động đến cơ thể nhưng đặc biệt vẫn giữ nguyên được hiệu quả thẩm mỹ mang đến cho khách hàng.

 

 

Nâng mũi sụn tự thân như thế nào là đẹp? - Nangmuicautrucdep.com

 

 

ĐÁNH GIÁ NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐẸP?

 

 

Để có thể đánh giá kết quả của bất kì phương pháp nào thì các chuyên gia sẽ dựa vào hai yếu tố chính là thẩm mỹ và tính an toàn. Giải pháp nâng mũi sụn tự thân cũng không phải là một ngoại lệ.

 

Về mặt thẩm mỹ:

Một chiếc mũi sau khi nâng mũi sụn tự thân ( https://nangmuicautrucdep.com/dich-vu/nang-mui-sieu-cau-truc/ ) được đánh giá là đẹp khi dáng mũi cao, thẳng có độ cong nhẹ nhàng hình chữ S hoặc L (phụ thuộc vào kĩ thuật nâng mũi khách hàng lựa chọn). Trụ mũi phải song song với chân cánh mũi và hai bên mũi phải cân đối với nhau.

Đặc biệt chiếc mũi sau khi thẩm mỹ nâng mũi sụn tự thân phải hài hòa với tổng thể gương mặt của khách hàng. Theo giới chuyên môn, một chiếc mũi đẹp sẽ đáp ứng các tỉ lệ như sóng mũi tạo góc nghiêng 30 - 40 độ so với mặt phẳng mặt, góc mũi môi phải lớn hơn 90 độ.

 

Đọc tiếp bài viết: Có nên nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn thưa bác sĩ?

 

Về mặt an toàn:

Một chiếc mũi đẹp chỉ được đánh giá khi và chỉ khi giải pháp nâng mũi sụn tự thân bạn lựa chọn thực hiện hoàn toàn không gây ra bất kì một tác động xấu nào đến sức khỏe. Chiếc mũi mới không có hiện tương đau nhức hay lộ sóng mũi và không có tình trạng lộ sóng bóng đỏ đầu mũi.

 

 

Nâng mũi bằng sụn tự thân như thế nào là đẹp? - Nangmuicautrucdep

 

 

NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ THẨM MỸ NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN

 

 

Mặc dù được đánh giá là giải pháp làm đẹp an toàn và mang đến hiệu quả cao cho khách hàng. Tuy nhiên mỗi người lại đạt được những kết quả thẩm mỹ khác nhau. Trên thực tế có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến kết quả này. Đầu tiên phải kể đến đó chính là tay nghề bác sĩ thẩm mỹ. Việc thực hiện thẩm mỹ bởi các bác sĩ không có tay nghề khiến cho bạn không thể đạt được những kết quả tối ưu nhất. Tiếp đến chính là sụn nâng mũi là sử dụng cũng như chế độ chăm sóc mũi hậu phẫu tại nhà. Việc đáp ứng tốt những yếu tố này sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp chuẩn từng đường nét theo ý muốn cùng hiệu quả lâu dài theo thời gian.

 

Tham khảo: Nâng mũi sụn tự thân có thật sự 100% an toàn tuyệt đối?

 

 

KĨ THUẬT NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

 

 

Hiện nay kĩ thuật nâng mũi sụn tự thân được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng chắc chắn đó chính là nâng mũi S line, nâng mũi L line và nâng mũi sụn sườn. Nếu như hai phương pháp nâng mũi S line và L line chú trọng vào việc chỉnh sửa hình dáng mũi thì nâng mũi sụn sườn lại mang đến cho bạn hiệu quả tái cấu trúc mũi phù hợp với những chiếc mũi đã qua thẩm mỹ. Mỗi giải pháp sẽ phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau. Việc lựa chọn đúng giải pháp làm đẹp sẽ giúp bạn nhanh chóng có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là địa chỉ tiên phong trong việc mang đến những giải pháp thẩm mỹ an toàn cho khách hàng. Với mô hình bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam kết hợp với trung tâm y khoa. Mọi quá trình làm đẹp của bạn đều tuân thủ chặt chẽ theo những chỉ định của Bộ y tế. Hãy đến để tự mình trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tuyệt vời tại đây nhé.

Bài liên quan