Nâng mũi sụn tự thân có thật sự 100% an toàn tuyệt đối?

Nâng mũi sụn tự thân có thật sự 100% an toàn tuyệt đối? - Ở nangmuicautrucdep.com

Nếu như những biến chứng của sụn nhân tạo khiến cho các chị em lo lắng về việc nâng mũi thì ngày nay phương pháp nâng mũi sụn tự thân ra đời với tuyên bố có thể khắc phục được mọi nhược điểm của sụn nhân tạo. Tuy nhiên vẫn có nhiều nghi ngờ với việc có thật sự nâng mũi sụn tự thân có thật sự 100% an toàn tuyệt đối? Để giải đáp cho câu hỏi này, cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Nâng mũi sụn tự thân - Kĩ thuật mới hoàn hảo

Đúng như với tên gọi của mình, phương pháp làm đẹp đình đám này sử dụng chính sụn tự thân được lấy từ cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ để cải thiện những nhược điểm trên chiếc mũi. Hiện nay phương pháp làm đẹp này sở hữu 2 kĩ thuật chính là nâng mũi sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo và nâng mũi sụn tự thân hoàn toàn. Tuy nhiên vì lí do an toàn và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng cũng như tiết kiệm tối đa sụn tự thân, các bác sĩ đã không còn sử dụng kĩ nâng mũi sụn tự thân hoàn toàn nữa.

 

 

Nâng mũi sụn tự thân có thật sự 100% an toàn tuyệt đối? - Ở nangmuicautrucdep.com

 

 

Kĩ thuật nâng mũi sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo còn được biết đến với một tên gọi quen thuộc hơn đó chính là nâng mũi cấu trúc ( https://nangmuicautrucdep.com/dich-vu/nang-mui-cau-truc/ ). Các bác sĩ sẽ sử dụng sụn sinh học định hình để nâng cao 2/3 tổng chiều dài chiếc mũi, 1/3 còn lại sẽ dùng sụn tự thân để bọc bảo vệ và dựng trụ. Cách thực hiện này không chỉ khắc phục được những nhược điểm trên mũi mà còn giúp cho bác sĩ có thể tiết kiệm được sụn tự thân của khách hàng và đặc biệt là ngăn chặn được mọi biến chứng do sụn nhân tạo gây ra.

 

 

Nâng mũi sụn tự thân có thật sự 100% an toàn tuyệt đối?

 

 

Là một trong những kĩ thuật nâng mũi được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ mang đến cho mỗi khách hàng. Chính vì thế câu trả lời đó chính là nâng mũi sụn tự thân hoàn toàn an toàn với sức khỏe của khách hàng sử dụng dịch vụ.

Không những thế trước khi được sử dụng rộng rãi trên thị trường thẩm mỹ, nâng mũi sụn tự thân nói riêng và các phương pháp thẩm mỹ nói chung đều đã trải qua những bài kiểm tra khắt khe về chất lượng. Chính vì thế có thể thấy được rằng, để được thực hiện trên cơ thể của khách hàng, nâng mũi cấu trúc phải được đảm bảo chất lượng từ những cơ sở có thẩm quyền.

 

 

Nâng mũi sụn tự thân có thật sự 100% an toàn tuyệt đối? - Tại nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi sụn tự thân có thật sự 100% an toàn tuyệt đối?

 

 

Ngoài ra không chỉ do kĩ thuật thực hiên mà chất lượng sụn độn mũi cũng là một vấn đề đáng được các chị em quan tâm. Các bác sĩ đã thay thế loại sụn sillicon cứng truyền thống bằng sụn sinh học định hình. Loại sụn này có tính chất mềm dẻo, khác hoàn toàn với sụn cũ, chính vì thế bác sĩ có thể dễ dàng cắt gọt tạo hình dáng mũi của bạn. Đặc biệt sụn sinh học định hình còn được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận có độ tương thích cao và an toàn với cơ thể của khách hàng. Loại sụn thứ 2 được sử dụng trong phương pháp nâng mũi sụn tự thân là sụn tự thân được lấy từ cơ thể của khách hàng. Chính vì thế sụn này có độ tương thích gần như là tuyệt đối với khách hàng. Bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng việc nhiễm trùng, dị ứng hay đào thải sụn. Thế nên có thể tự tin rằng nâng mũi sụn tự thân có thể đem đến cho bạn hiệu quả an toàn 100%.

Tuy nhiên có một vấn đề mà các chị em cần chú ý đó chính là để phương pháp nâng mũi an toàn đến đâu nhưng để đảm bảo sự an toàn đó sẽ cần nhờ đến tay nghề của các bác sĩ thực hiện. Chính vì thế để có thể bảo vệ mình khỏi những biến chứng và đạt được những hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất thì phái đẹp cần phải chủ động tìm hiểu, lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng. Tuyệt đối không được chủ quan, không tìm hiểu trước mà lựa chọn các cơ sở kém uy tín nhưng giá thành dịch vụ hấp dẫn các phái đẹp nhé.

Bài liên quan