Nâng mũi sụn sườn cao cấp nhưng vô cùng đơn giản

Nâng mũi sụn sườn cao cấp nhưng vô cùng đơn giản - Tại nangmuicautrucdep.com

Với những khách hàng đã thực hiện phẫu thuật nâng mũi trước đó tuy nhiên chưa đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn thì điều phái đẹp quan tâm đó chính là tìm cho mình một phương pháp cải thiện vấn đề này hiệu quả. Được ra đời với mục đích chỉnh sửa các nhược điểm của những phương pháp truyền thống, nâng mũi sụn sườn ngay từ khi mới ra mắt đã luôn nằm trên top đầu phương pháp nâng mũi cao cấp được ưa chuộng. Để có thêm những kiến thức bổ ích về nâng mũi sụn sườn cao cấp nhưng vô cùng đơn giản, hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

 

 

Nâng mũi sụn sườn - kĩ thuật hiện đại hàng đầu

 

 

Đã là tín đồ của những phương pháp phẫu thuật nâng mũi thì chắc hẳn các chị em sẽ không thể nào bỏ qua được giải pháp nâng mũi cấu trúc. Ở phương pháp nâng mũi sụn sườn các bác sĩ cũng ứng dụng kĩ thuật này để cải thiện các nhược điểm ở mũi của khách hàng. Với phần sóng mũi được nâng cao bằng sụn sinh học định hình, sụn này có tác dụng khắc phục mọi nhược điểm ở phần sóng mũi của khách hàng. Với 1/3 phần đầu mũi còn lại bác sĩ sẽ sử dụng một trong hai loại sụn chính là sụn sườn tự thân và sụn sườn sinh học để bọc bảo vệ đầu mũi và dựng trụ.

 

 

Nâng mũi sụn sườn cao cấp nhưng vô cùng đơn giản - Tại nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi sụn sườn cao cấp nhưng vô cùng đơn giản

 

 

Sụn sườn sinh học chắc hẳn vẫn còn là một chất liệu độn xa lạ với các chị em. Đây chính là sụn được sử dụng trong những phương pháp phẫu thuật y khoa. Với khả năng tăng sinh và kích thích tái tạo tế bào tủy xương, chỉ sau một thời gian sử dụng trong khoang mũi, sụn sườn sinh học sẽ tan ra và trả lại cho bạn phần đầu mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân. Thế nhưng có một điểm trừ nhỏ ở kĩ thuật nâng mũi sụn sườn này đó chính là các bác sĩ vẫn cần sử dụng sụn tai để dựng trụ mũi. Với những khách hàng đã thực hiện thẩm mỹ trước đó và không còn sụn tai thì không thể thực hiện được giải pháp này.

Tuy nhiên các chị em cũng đừng quá lo lắng vì nâng mũi sụn sườn còn sở hữu một kĩ thuật nữa đó chính là sử dụng sụn sườn tự thân. Sụn sườn này được lấy từ chính cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ. Với độ tương thích gần như là tuyệt đối, bác sĩ đã sử dụng sụn sườn tự thân để bọc đầu mũi và dựng trụ. Chính vì thế nếu như bạn không còn sụn tai để nâng mũi vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn thực hiện giải pháp làm đẹp này.

 

 

Nâng mũi sụn sườn cao cấp nhưng vô cùng đơn giản - Ở nangmuicautrucdep.com

 

 

Nâng mũi sụn sườn cao cấp nhưng vô cùng đơn giản

 

 

Mặc dù là một giải pháp nâng mũi cao cấp, tuy nhiên nâng mũi sụn sườn lại được các bác sĩ chuyên gia đánh giá là không quá khó khăn trong việc thực hiện. Mọi quy trình khi nâng mũi sụn sườn đã được các chuyên gia nghiên cứu rất kĩ càng, sao cho tất cả các bác sĩ được đào tạo bài bản về chuyên môn hoàn toàn có thể thực hiện được những kĩ thuật nâng mũi sụn sườn, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng sử dụng dịch vụ.

Tuy nhiên để có thể đạt được những hiệu quả như mong muốn thì các bác sĩ thực hiện nâng mũi sụn sườn cũng phải có một kinh nghiệm cùng tay nghề lâu năm trong nghề. Điều này sẽ giúp cho bác sĩ có thể can thiệp và giải quyết được mọi vấn đề diễn ra trong quá trình thực hiện. Với những bác sĩ không có chuyên môn sẽ rất dễ gây ra những sai sót nguy hiểm và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng sử dụng dịch vụ.

Để có thể chủ động bảo vệ chính mình cũng như nhanh chóng đạt được những hiệu quả như mong muốn thì các chị em cần cân nhắc trong việc lựa chọn cơ sở làm đẹp khi thực hiện nâng mũi sụn sườn ( https://medika.vn/tham-my-mui/nang-mui-sun-suon/ ). Bạn nên ưu tiên lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ thay vì những thẩm mỹ viện vì tại bệnh viện sẽ có đầy đủ các bác sĩ có kinh nghiệm cùng với hệ thống trang thiết bị tối tân, đảm bảo phục vụ ca thẩm mỹ của bạn được diễn ra một cách nhanh chóng và an toàn, mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về các biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bài liên quan