Nâng mũi sụn tai ngại gì bóng đỏ đầu mũi

Nâng mũi sụn tai ngại gì bóng đỏ đầu mũi - Tại nangmuicautrucdep.com

Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo khiến cho bạn lo lắng về việc phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như sức khỏe mũi sau này. Chính vì lí do đó khi những phương pháp nâng mũi sụn tự thân ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Một trong những kĩ thuật nâng mũi luôn đứng top đầu thị trường làm đẹp đó chính là nâng mũi sụn tai ngại gì bóng đỏ đầu mũi. Cùng tìm hiểu xem giải pháp làm đẹp này có gì đặc sắc mà làm nao lòng chị em đến vậy qua bài viết dưới đây nhé.

Nâng mũi sụn tai là gì?

Là một trong những kĩ thuật của phương pháp nâng mũi sụn tự thân, các bác sĩ sẽ sử dụng sụn tai được lấy từ chính cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ để cải thiện các nhược điểm trên chiếc mũi. Phần sóng mũi của bạn sẽ được nâng cao và chỉnh sửa phần xương gồ, bè bằng sụn nhân tạo là sụn sinh học định hình. Tiếp đó với phần đầu mũi và trụ mũi sẽ được sử dụng sụn tai để bọc bảo vệ và dựng trụ.

Nâng mũi sụn tai ngại gì bóng đỏ đầu mũi - Tại nangmuicautrucdep.com

 

 

Sụn tai là loại sụn có tính chất khá mềm dẻo và có hình trạng hơi bo tròn nhẹ, chính vì thế rất phù hợp để sử dụng ở phần đầu mũi. Tiếp đó sụn tai lại nằm ở vị trí rất dễ lấy và ít gây ảnh hưởng đến những mô hay các bộ phận xung quanh. Chính vì thế kĩ thuật này được rất nhiều các bác sĩ ứng dụng để thực hiện cho khách hàng.

 

 

Nâng mũi sụn tai ngại gì bóng đỏ đầu mũi

 

 

Khi sử dụng sụn nhân tạo để phẫu thuật nâng mũi thì chắc hẳn các chị em đều biết rằng, sụn tai có tính chất bào mòn rất cao. Chính vì thế khi được sử dụng trong khoang mũi, sụn sẽ gây tác động lên phần da đầu mũi và gây ra tình trạng lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, không những thế một số trường hợp còn gặp phải tình trạng lộ chất liệu độn. Điều này ảnh hưởng nặng nề đến thẩm mỹ cũng như sức khỏe của khách hàng.

Phương pháp nâng mũi sụn tai thì hoàn toàn ngược lại, với việc sử dụng sụn tai để bọc đầu mũi. Chất liệu sụn này nằm giữa da đầu mũi và sụn nhân tạo. Hạn chế những tác động của sụn lên phần da đầu mũi. Chính vì thế cũng ngăn ngừa được các biến chứng không đáng có kia. Giải pháp này phù hợp với những khách hàng có phần da đầu mũi mỏng, kém đàn hồi hoặc những phái đẹp mong muốn chiếc mũi của mình sau phẫu thuật chắc chắn và lâu dài hơn.

 

 

Nâng mũi sụn tai ngại gì bóng đỏ đầu mũi - Ở nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi sụn tai ngại gì bóng đỏ đầu mũi

 

 

Nâng mũi sụn tai an toàn tại MEDIKA

 

 

Nâng mũi sụn tai Là một trong những giải pháp làm đẹp mũi được các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả thẩm mỹ mang đến cho mỗi khách hàng, nâng mũi sụn tai luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu từ phía khách hàng. Ai cũng mong muốn tìm cho mình một địa chỉ làm đẹp uy tín để thực hiện.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một trong những địa chỉ đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ nâng mũi sụn tai. Với thế mạnh về đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong ngành cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại hàng đầu, luôn sẵn sàng mang đến cho bạn các hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất và an toàn nhất.

Toàn bộ quy trình thực hiện nâng mũi tại MEDIKA đều tuân thủ chặt chẽ theo những chỉ định an toàn từ Bộ y tế. Ngoài ra để có thể giảm tối đa những sai sót không đáng có, các bác sĩ tại MEDIKA sẽ trực tiếp thực hiện 100% mọi thao tác kể cả việc khâu đóng lại vết thương. Điều này giúp cho bạn có thể thêm tự tin và sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp hoàn hảo với hiệu quả lâu dài theo thời gian.

Không những thế MEDIKA còn có một bảng giá nâng mũi hoàn toàn hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Cùng với đó là những chương trình ưu đãi cực hấp dẫn nhằm tri ân các quý khách hàng của MEDIKA. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một phương pháp làm đẹp phù hợp với mình một cách dễ dàng. Hãy đến ngay MEDIKA để trải nghiệm nhé!

Bài liên quan